Máy Lạnh Miền Trung

Các thành viên câu lạc bộ Ford Ranger Việt Nam vừa đưa hơn 10 chiếc xe bán tải để thực hiện hành trình Hà Nội - Đà Nẵng với tổng quãng đường gần 2.000 km.

Vừa được thành lập khoảng 3 tháng, Ranger Club Việt Nam (RCV) với số đông thành viên sinh sống tại Hà Nội, và cùng một số thành viên ở các tỉnh, thành khác. Vì kể từ khi ra đời, hội chủ yếu hoạt động thường là offline nhỏ tại thủ đô, nên cả ban quản trị và các thành viên muốn có một hành trình trải nghiệm thực tế.

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, RCV đã đưa hơn 10 chiếc Ford Ranger của hội vào chuyến đi thực tế đầu tiên của câu lạc bộ, RCV đã chọn quãng đường gần 2.000km từ Hà Nội - Đà Nẵng - Hà Nội với tổng quãng đường gần 2.000 km.

Ford Ranger với hành trình Hà Nội - Đà Nẵng gần 2.000 km của RCV

Theo chia sẻ của một quản trị viên câu lạc bộ, điều quang trọng nhất của chuyến đi là các thành viên sẽ có cơ hội hiểu hơn về nhau và tạo ra sự gắn kết hơn đồng thời cũng nhằm kết nối trực tiếp với các thành viên đang sinh sống pử các tình thành trên quãng đường hành trình Hà Nội – Đà Nẵng. Anh Đỗ Thành Đoàn, Chủ tịch câu lạc bộ bày tỏ: "Tuy mọi người đều đến với nhau bằng niềm đam mê Ranger nhưng tình cảm thực sự mà các thành viên dành cho RCV thật đáng quý và trân trọng". Các hoạt động vì cộng đồng được mọi người tham gia, hưởng ứng nhiệt tình. Đoàn đã đến thăm các nạn nhân dioxin ở Đà Nẵng, viếng nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, nghĩa trang đường 9 và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp...

Đối với các thành viên của câu lạc bộ RCV thì hành trình Hà Nội - Đà Nẵng không chỉ là nơi để các thành viên gặp gỡ, giao lưu mà còn để kiểm chứng sức mạnh cũng như độ bền bỉ của mẫu xe bán tải Ford Ranger. Khi đi trên quãng đường gần 2.000 km, nhưng hơn 10 chiếc Ranger ấy vận hành trơn tru và không có bất cứ lỗi nào nên không phải nhờ đến xe kỹ thuật theo đoàn. Ford Ranger rất tiết kiệm nhiên liệu vì trung bình một chiếc xe phải đổ khoảng 150 lít dầu cho hành trình 2.000 km, tương đương với mức tiêu thụ nhiên liệu gần 8 lít/100 km. Đối với vẻ ngoài Ranger toát lên vẻ nam tính và sang trọng nên được rất nhiều người yêu thích nên câu lạc bộ RCV ngày càng có nhiều thành viên tham gia hơn và không chỉ gói gọn ở miền Bắc mà có sự gia tăng của các vùng miền trên khắp cả nước.

Sau chuyến hành trình Hà Nội - Đà Nẵng, câu lạc bộ Ranger Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức thêm những chuyến đi thực tế khác để nhằm kết nối các thành viên trên tất cả cá tình thành của cả nước.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top