Máy Lạnh Miền Trung

Tại nhiều quốc gia Ford khá nổi tiếng vì thế dòng xe Ford Fiesta chạy động cơ Ecoboost được nhiều người biết đến và nhanh chóng trở nên nổi bật về mặt động cơ nén công suất cao. Và tại đất nước Mexico vừa cho ra mắt mẫu xe đua thể thao trang bị động cơ Ecoboost Vuhl 05 RR tuy chưa được phổ biến trên thế giới nhưng đối với người dân bản xứ nó là một niềm tự hào lớn.

Vuhl 05 RR thế hệ tiếp theo của Vuhl 05 trang bị động cơ Ecoboost mạnh mẽ của Ford

Đây là phiên bản chạy động cơ Ecoboost như Ford Fiesta tuy nhiên công suất lớn hơn. Mẫu xe này được cho là bản nâng cấp của sản phẩm trước đó Vuhl 05. Nhà sản xuất muốn tạo ra sự khác biệt và mạnh mẽ hơn cho động cơ xe của mình. Cùng giống như các dòng xe đua F1 khác xe Vuhl 05 RR cũng không có mui nóc.Sở hữu ngoại hình của 1 chiếc xe đua thực thụ nên không có gì là khó hiểu khi bạn nhìn mẫu xe này khá hầm hố với nhiều chi tiết nổi bật mang dáng dấp và phong cách hiện đại của một xe đua thứ thiệt. Cụ thể xe có cánh gió đuôi khá to và rộng cộng thêm các hốc hỗ trợ hút gió bằng sợi carbon vô cùng chắc chắn dọc 2 bên sườn điều này giúp cho việc xe vận hành khí động học được tốt hơn.

Thoạt nhìn ta có thể thấy kích cỡ của bánh trước và bánh sau của xe không khác nhau là mấy gần bằng nhau, 17 inch cho bánh trước và 18 inch cho bánh sau, các chi tiết được cấu thành từ các vật liệu cao cấp như la zang bằng carbon, phanh được Alcon cung cấp là loại thắng bằng gốm ceramic chịu nhiệt vô cùng bền bỉ và an toàn, lốp thì do nhà cung cấp lốp xe thể thao xe đua có tiếng Michelin Pilot Pack Race cung cấp. Có thể nhấn mạnh rằng các chi tiết khá chắc chắn nổi bật có thân được cấu tạo từ sợi carbon kết hợp với cấu trúc khung nhôm monocoque. Vuhl 05 RR chính thức ra mắt tại lễ hội tốc độ truyền thống Goowood Festival of Speed 2016 tại Anh Quốc. Mẫu xe thể thao hiếm có này được bán với giá từ 80.000 USD cho bản tiêu chuẩn, kèm với các bản cao cấp nhất giá 120.000 USD.

Xe có trọng lượng đạt gần 650kg bao gồm cả khung và các thiết bị khác, Xe sử dụng động cơ Ecoboost đến 2.3L đây là động cơ tăng áp khủng của Ford được sử dụng cho một số dòng xe của mình như Ford Fiesta, hay Ford Focus…

Mẫu xe Vuhl 05 đời trước với công suất toàn năng là 285 mã lực nay được boost lên thêm thành 385 HP nhờ vào động cơ Ecoboost 2.3L dùng kèm với ống xả titan tăng hiệu suất cho động cơ. Có thể cho thấy rằng một chiêc xe sở hữu các đặc tính cần thiết về thiết kế, cấu tạo, nguyên lý hoạt động mạnh mẽ, là điều mà hãng xe Mexico hướng tới. Điểm nữa là xe cũng có hộp số 6 cấp tuần tự đa phần sử dụng cho nhiều loại xe đua, xe thể thao khác, Ghế lái là loại bọc loại da chống bụi, các chi tiết vận hành như vô-lăng, cần số, pedal ga, phanh được làm theo phong cách xe đua, bảng điều khiển trung tâm được làm tối giản. Xe lược bỏ hoàn toàn hệ thống giải trí và điều hòa nhiệt độ để mang tinh thần xe đua thuần chất.

Điều này cho thấy rằng nếu tính tỷ số công suất based trọng lượng xe thì có thể thấy xe Vuhl 05 RR rất mạnh mẽ mà động cơ Ecoboost góp phần tạo nên điều đó với kết quả này Vuhl 05 RR có thể sánh ngang hoặc thậm chí còn mạnh hơn các mẫu siêu xe khác như F12 TDF của Ferrari hay McLaren P1 hay Bugatti Veyron…

Xe mất 2.7s để đạt tốc độ 100km/h một kết quả khá ấn tượng với động cơ mạnh mẽ thuộc dạng cao cấp từng sử dụng cho các xe Ford Fiesta công suất nhỏ hơn. Với động cơ tăng áp Ecoboost xe có thể đạt vận tốc tối đa trên 200km/h. Bên cạnh đó điểm cộng nổi bật nữa phải kể đến là nội thất khá bền bỉ, cao cấp trông rất đẹp và bắt mắt.







0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top