Máy Lạnh Miền Trung

Đà Lạt- Thành phố ngàn hoa

Đã từ lâu, Đà Lạt được mọi người dân Việt và cả rất nhiều du khách quốc tế biêt đến với cái tên “Thành phố ngàn hoa”. Điều đó hoàn toàn không phải khoa trương, Đà Lạt không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp mà còn là mảnh đất ngàn hoa khoe sắc. Hoa dã quỳ, hoa hướng dương vàng rực rỡ, hoa mimosa vàng cánh gió hây hây, hoa đào hồng thắm, hoa păng xê tím biếc, hoa bồ công anh trắng muốt trong gió bay bay và cả phượng tím tuổi học trò..., tất cả đã tạo nên cái tên “Thành phố ngàn hoa này”.


Và đương nhiên, với những sắc màu tươi đẹp như vậy, những vườn hoa ở Đà Lạt đã trở thành một trong những địa điểm nhất cho các cặp đôi muốn chụp hình cưới tại Đà Lạt.

Những bức ảnh cưới lung linh trong vườn hoa thành phố

Với hàng trăm nghìn loài hoa quanh năm đua nhau khoe sắc, vườn hoa thành phố là niềm tự hào của người Đà Lạt và cũng là địa điểm chụp hình cưới tại Đà Lạt được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Trong vườn hoa mênh mông rực rỡ này, cô dâu chú rể có thể tha hồ lựa chọn cho mình những khung cảnh, những góc chụp khác nhau, thu hết cả vẻ đẹp của muôn hoa vào trong từng tấm ảnh.


Trong vườn có trăm ngàn loài hoa đẹp, nhưng rực rỡ nhất vẫn là cô dâu trẻ trong tà váy cưới.

Chụp hình cưới trên những con đường hoa dã quỳ vàng rực rỡ.

Mỗi năm, cứ đến tháng 10, 11, trên suốt cung đương từ Đà Lạt – Làng Hoa Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi, từng cụm hoa dã quỳ lại đua nhau khoe sắc vàng rực rỡ, thu hút rât nhiều lượt khách đến du lịch. Có rất nhiều cặp đôi cũng lựa chọn nơi đây làm địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt.

Trên tuyến đường này, hoa dã quỳ nở rộ, phủ kín các sườn đồi và chạy dài theo những con dốc uốn quanh. Các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình rất nhiều góc chụp đẹp như giữa đám hoa dã quỳ, trên con đường hai bên đều ngập sắc vàng, trên thảm cỏ xanh xen hoa vàng,...

Ảnh cưới ở làng trồng hoa Vạn Thành

Nằm cách trung tâm thành phố 3km, làng hoa Vạn Thành chính là nơi trồng hoa lớn nhất thành phố Đà Lạt với hàng trăm như hoa hồng nhung, hồng ánh trăng, hồng cánh sen, cẩm chướng, lyly, lan, cúc,...

Bên trong vườn hoa, các cặp đôi có thể chụp được rất nhiều những thước ảnh tự nhiên, tươi đẹp nhưng không kém phần tinh tế.

Vườn hoa Vạn thành và những thước ảnh tự nhiên, tinh tế.

Chụp hình cưới tại cánh đồng hoa hướng dương đẹp ngất ngây ở Đà Lạt

Nằm trong khuôn viên một nông trại của công ty sữa TH True milk, thuộc huyện Đơn Dương thành phố Đà Lạt cũng là một trong những vùng hoa đẹp ngất ngây mà các cặp đôi chắc chắn không muốn bỏ lỡ khi muốn chụp ảnh cưới ở Đà Lạt.

Trước những cánh đồng hoa hướng dương vàng rực rỡ trải rộng mênh mông, không một cặp đôi nào có thể từ chối lựa chọn để chụp hình cưới.

Trên nền hoa vàng, cô dâu chú rể trong trang phục ngày cưới, cùng nắm tay nhau vẽ nên những hình ảnh tươi đẹp nhất trong tình yêu.

Trên đây là giới thiệu một trong những vườn hoa chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Lạt. Ngoài ra, còn nhiều vườn hoa đẹp khác các bạn cũng có thể tham khảo.

Vườn hoa cẩm tú cấu (Lâm Hà- Lâm Đồng)
Làng hoa Hà Đông
Làng hoa Thái Phiên
Làng hoa Xuân Thọ

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top