Máy Lạnh Miền Trung

☺ Máy lạnh Sanyo có tốt không vậy mọi người? - giá tủ lạnh sharp Tôi đã từ sử dụng qua các sản phẩm của hãng Sanyo như tủ lạnh, máy giặt, bàn ủi... riêng máy lạnh Sanyo tôi chưa sử dụng. Tôi cũng băn khoăn không biết máy lạnh Sanyo dùng được không nếu chất lượng cũng tương tự như các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng khác mà tôi đã dùng qua thì quá ok rồi.

may lanh sanyo bao loi f2

Máy lạnh Sanyo có tốt không vậy mọi người?

may lanh sanyo aqua

☺ Trước khi viết bài viết này tôi cũng như mọi người thắc rằng "máy lạnh Sanyo có tốt không?". Qua 2 giờ tìm hiểu tôi có một số thông tin muốn chia sẻ đến mọi người. Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xuất xứ, dòng sản phẩm, ưu và nhược điểm của may lanh Sanyo các bạn nhé!

may lanh sanyo 1 5hp

☺ Thương hiệu máy lạnh Sanyo rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi máy có giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhưng tại thời điểm hiện tại 2015 may lanh Sanyo Việt Nam đã nhượng lại cho một công ty đến từ Tung Của có tên là Haier. Buồn thiệt chứ!
may lanh sanyo tiet kiem dien
Nhược điểm của máy lạnh Sanyo : - Hàng giá rẻ chất lượng chưa tốt lắm, độ bền chưa phải là tốt nhất. Với thiết kế dòng Non-Inverter về bộ phận UnitOutdoor thì có thể nói Sanyo là làm hư máy rất nhanh. Cụ thể là do chỗ đặt cục Capa quá gần Compressor khiến Capa không chịu nổi nhiệt nóng gây hỏng Capa liên tục. Đây cũng là cách ngấm để “giết” bộ máy của bạn ngay sau hết thời gian bảo hành.
may lanh sanyo 1 ngua inverter
Ưu điểm của máy lạnh Sanyo : - Mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, giá thành rẻ phù hợp với đại đa số các khách hàng tầm trung. - Ưu điểm lớn nhất mà nhiều khách hàng lựa chọn thương hiệu máy lạnh Sanyo là ở chỗ có chức năng ion Ag . Tạo cảm giác thoải mãi , không bị khô da khi sử dụng máy lạnh.
Mặc dù Sanyo Việt Nam đã nhượng lại cho công ty TQ nhưng ở Việt Nam khi nhắc đến Sanyo hàng tá người biết đến còn Haier là ai. Các bạn cũng biết rồi đó nhắc đến đồ điện Trung Quốc ai cũng phải ngán ngẫm.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top