Máy Lạnh Miền Trung

Tủ lạnh Panasonic Cách vệ sinh dàn nóng dàn lạnh cho máy lạnh Sharp Điều hòa không khí, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức, mỗi gia đình là công cụ cũng đã biết và cần thiết. Tuy nhiên, khi sử dụng điều hòa không khí của bạn, bạn cần phải nhận thức: các hoạt động trong một thời gian dài sau khi lọc không khí bụi, lớp lắng nghe lái xe nhiệt ngày càng trở nên khó khăn. tu lanh samsung Làm sạch máy lạnh, nhiệt độ nguội đi để tăng tuổi thọ máy và giảm chi phí của các lỗi máy điều hòa không khí.

máy lạnh sharp ah-a9pews

Cách vệ sinh dàn nóng dàn lạnh cho máy lạnh Sharp
Cách vệ sinh dàn nóng dàn lạnh cho máy lạnh Sharp
Dưới đây là một số hướng dẫn vệ sinh máy lạnh:
Bước 1: Làm sạch mặt nạ
Sau khi rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, lau mặt trước, mặt nạ đầu tiên để làm sạch máy điều hòa. Song song với việc trên của thang máy và vẽ ở phía trước của máy điều hòa. Rửa nhẹ nhàng với nước rửa chén và miếng bọt biển và nhận xét. Cuối cùng, phần dưới của mặt nạ khô và đặt trong một chiếc xe hơi.

máy lạnh sharp ah-a18mew

Khi bạn lưu ý lạnh rõ ràng để tránh các vấn đề:
Rửa áp lực không phải là mặt nạ cứng vỡ ngoài; Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh; Không làm khô xe trực tiếp dưới ánh mặt trời.
Bước 2: Rửa sạch các bộ lọc trong điều hòa không khí của bạn
Hạn chế sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại và bụi bẩn, các chuyên gia khuyên bạn nên rửa ra thường xuyên bằng cách làm theo các hướng dẫn dưới đây 1 lần 2 tuần: đầu tiên, kéo ra khỏi bảng điều khiển phía trước để loại bỏ lệ phí. 

máy lạnh sharp ah-xp13shw

Được sử dụng để loại bỏ bụi. Sau đó, bạn có thể sử dụng đường ống trong các bụi thổi theo hướng ngược lại. Bước 1 như nó là, để khô và sau đó trở về lưới không khí. Tha hồ không ngăn cản nước nóng để rửa các bộ lọc 40 và khô.
Bước 3: Rửa sạch điều hòa không khí đơn vị trong nhà
Bạn phải tắt máy Điều quan trọng là phải nhớ trước khi rửa lại với điều hòa không khí lạnh. Sau đó, các nước để bắt đáy nylon theo máng xối tôn giáo hoặc bị chùng xuống để ngăn chặn các máy bay phản lực phun nước như là một phần của một làm sạch bằng một miếng vải sạch hoặc túi nhựa để trang trải các bo mạch chủ, sử dụng lạnh. 
máy lạnh sharp 1 ngựa
Trên tờ tưới lạnh là nhôm tản nhiệt, linh kiện và máy bay phản lực nước sạch khác cẩn thận không để vẽ, sử dụng một bình xịt. Nước thường xuyên, tránh đổ xe để phun, xịt nhẹ. Sau ít nhất 15 phút, để đảm bảo an ninh cần phải được loại trừ tủ đông. Chỉ có bạn, nơi sẽ làm hỏng kim loại máy xịt nước để tránh phun nên nhớ rằng các bộ phận khác.
Bước 4: Rửa dàn nóng máy lạnh
Nhà vệ sinh trong nhà, nhưng nên chú ý đến những điều tương tự: một chút của một phun nóng địa phương nhiều lần rất bẩn, làm sạch các thiết bị trao đổi nhiệt giúp làm mát tốt hơn. 
máy lạnh sharp 1 ngựa
Hãy cẩn thận không để làm biến dạng nó khi rửa.
4 bước trên, bạn cũng sẽ có gia đình của bạn để làm sạch hoàn toàn của máy. Để ngăn chặn lọc bụi nên được làm sạch thường xuyên. Dàn nóng và dàn lạnh để làm sạch mỗi 6 tháng hoặc 1 năm, 1 lần. Sự việc này đã không xảy ra trong bối cảnh các tủ đông, bạn không thể sửa tùy ý. Tốt nhất, bạn nên cảm ơn các nhân viên kỹ thuật sửa chữa máy bay, chúng tôi không gây ra vấn đề nghiêm trọng.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top