Máy Lạnh Miền Trung

Du học trung học Canada 2016 được phụ huynh quan tâm - Hệ thống giáo dục Canada đã và đang trở nên hoàn thiện hơn. Là đất nước có môi trường giáo dục được đánh giá là hàng đầu trên thế giới hiện nay. Hầu hết các bậc phụ huynh đều mong muốn con em mình có điều kiện học tập tại đây ngay từ bậc trung học phổ thông tức du học trung học Canada Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân tạo nên sức hút kỳ diệu này nhé.

[​IMG]
Giáo dục ở Canada được chính phủ tài trợ nên chi phí học tập tương đối rẻ so với các nước khác như Anh, Mỹ và Úc. Canada có hai ngôn ngữ chính thức đó là tiếng Anh và tiếng Pháp, là môi trường học tập tốt cho học sinh, sinh viên quốc tế. Mỗi năm có khoảng 185.000 du học sinh quốc tế đến học tập tại Canada, trong đó có khoảng 800 du học sinh Việt Nam. Canada đầu tư rất nhiều cho hệ thống giáo dục. Theo Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), đây là một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới và có mặt trong ba quốc gia đứng đầu thế giới về mức đầu tư bình quân đầu người dành cho giáo dục bậc trung học.

Ngày nay, du học Canada đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh. Canada hiện nay là một trong số các quốc gia có môi trường sống tốt nhất thế giới. Học sinh Việt Nam có thể du học Canada ngay từ bậc Trung học Phổ thông (từ lớp 10 đến lớp 12). Học sinh du học trung học tại Canada còn có cơ hội chuyển tiếp vào các trường Đại học hàng đầu Canada. Với kết quả khảo sát mỗi năm của Liên Hợp Quốc đánh giá về chất lượng cuộc sống ở 174 quốc gia, Canada được đánh giá là một trong ba nơi có điều kiện sống tốt nhất thế giới. Hệ thống chăm sóc sức khoẻ tốt. Nhiều thành phố lớn được biết đến như là nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc trong một môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa, an ninh đảm bảo và một môi trường sạch sẽ, trong lành.

Có nhiều trường trung học công lập và tư thục ở Canada. Tại các trường này, học sinh có thể lựa chọn một chương trình kết hợp học văn hóa và tiếng Anh. Phần đông các trường này không đòi hỏi khả năng ngoại ngữ của du học sinh, miễn là du học sinh có điểm học văn hóa tốt. Khi bắt đầu vào trường du học sinh sẽ được thi trắc nghiệm sinh ngữ để trường xác định xem có cần cho du học thêm sinh ngữ ngoài các môn học văn hóa không. Học phí và giá cả sinh hoạt tại Canada thấp hơn so với nhiều nước khác như Anh, Pháp, Mỹ, Đức…. Canada là một trong số các quốc gia G-7 có mức học phí thấp nhất, thậm chí công dân nước này còn được miễn 100% học phí đến năm 18 tuổi. Bạn có thể tìm thấy nhiều cơ sở giáo dục tổ chức các lớp học với phí dưới 10.000 USD/ 1 năm.

Du học sinh quốc tế đến Canada nên tuân theo các quy định về an ninh cũng như cách mà họ vẫn thường làm khi đi đến các quốc gia khác trên thế giới. Du học sinh có thể liên hệ với bất kỳ Trung Tâm Giáo dục Canada nào để được tư vấn về các vấn đề an toàn cá nhân hoặc có thể tham dự các buổi hướng dẫn về an toàn cá nhân tại trường khi đến học tại Canada. Hy vọng các thông tin trên có thể giúp các bạn quyết định đúng và kịp thời. Để con em mình có cơ hội được phát triển năng lực và học tập trong môi trường học tập hết sức tuyệt vời trên thế giới

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top