Máy Lạnh Miền Trung

Bảo quản thức ăn trong tủ lạnh đúng cách cho bé - Bé yêu hay ăn chóng lớn luôn là mong muốn của các mẹ. Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng biết cách bảo quản thực phẩm để đảm bảo chất dinh dưỡng cho bé. tu lanh sanyo Sau đây là những điều cần lưu ý khi bảo quản thực phẩm các mẹ cần lưu ý.
===================================================
Xem thêm: Mua tu lanh Sharp giá rẻ tại Điện Máy Nhập Khẩu
===================================================

Ngày nay tủ lạnh đã trở thành một đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tủ lạnh giúp bảo quản rau quả tươi lâu nhưng điều này sẽ trở nên thật tồi tệ khi rau quả còn ướt mà các mẹ lại cho vào tủ lạnh. Như vậy rau quả sẽ không bảo quản được lâu và dễ sinh ra vi khuẩn.

[IMG]

Các mẹ thường có thói quen bảo quản thực phẩm trong hộp kim loại nhưng thật không tốt. Nước ướp chứa muối sẽ phản ứng với kim loại sinh ra chất độc ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Một lưu ý nữa các mẹ không nên để quá nhiều thực phẩm trong tủ lạnh, như vậy không khí lạnh không có không gian để lưu chuyển. Điều này rất dễ làm thực phẩm hư hỏng. Cũng là một sai lầm các mẹ hay mắc phải đó là không rửa tay trước với xà phòng.

Các mẹ đừng quên rửa rau quả dưới vòi nước sau đó ngâm vào dấm gạo trong khoảng 30 phút để diệt vi khuẩn gây tiêu chảy. Với thực phẩm lạnh ở các quầy trong siêu thị các mẹ nên để ngay vào tủ lạnh càng nhanh càng tốt sau khi mua về.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top