Máy Lạnh Miền Trung

Song hành du học Đức cùng Tổ chức Humboldt-Institut - Tổ chức luôn cố gắng thu hẹp khoảng cách ngôn ngữ giữa các em; có các chương trình hỗ trợ học sinh hàng tuần; hỗ trợ kỳ B1 tiếng Đức hiệu quả.

Đức nổi tiếng với hàng loạt thương hiệu toàn cầu, trải rộng khắp các lĩnh vực từ công nghiệp, điện tử, khoa học và còn là thành viên của nhóm G7 (7 quốc gia có nền công nghiệp phát triển nhất thế giới), sánh vai cùng Anh, Pháp, Mỹ… tu lanh sanyo 110l Nền giáo dục của Đức cũng nằm trong top đầu ở châu Âu và thế giới. Trong khoảng 10 năm trở lại đây, nền giáo dục của Đức ngày càng vươn lên mạnh mẽ và là điểm đến của nhiều du học sinh quốc tế bởi Đức là một trong số ít nước ở châu Âu miễn hoàn toàn học phí đại học.

=================================================
Xem thêm: 10 lý do thuyết phục nhiều người đi du học Pháp

=================================================

Để hiểu rõ hơn lợi ích của việc du học Đức cũng như có cơ hội theo học tại Tổ chức Humboldt-Institut, Sunrise Vietnam phối hợp cùng đại diện của Humboldt-Institut - bà Mia Holzmann tổ chức buổi gặp gỡ nhằm trao đổi, giúp đỡ cho các bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến việc học tập tại Đức nói chung và tìm hiểu về tổ chức nói riêng. Buổi gặp gỡ sẽ diễn ra vào 11h30, thứ hai, ngày 14/12, tại văn phòng Sunrise Vietnam, số 86 Cửa Bắc, quận Ba Đình. Hà Nội.

[​IMG]
Đức là một trong những nước có nền giáo dục nổi tiếng khắp thế giới.


Theo học tại Đức, các em sẽ có cơ hội chọn học gần 13.000 ngành học khác nhau tại 423 trường đại học trên khắp cả nước, nhiều ngành liên kết với các trường đại học nước ngoài và 1.000 chương trình được đào tạo bằng tiếng Anh định hướng quốc tế. Du học sinh có cơ hội đi du lịch khắp 27 nước châu Âu trong khối Liên minh châu Âu mà không cần visa và sử dụng đồng tiền chung Euro. Chính phủ Đức khuyến khích sinh viên đi làm ngoài giờ để tăng cường kinh nghiệm và thu nhập để trang trải cuộc sống.

Đây là đất nước nhập cư hấp dẫn và luôn cởi mở với các lao động có tay nghề, sinh viên cũng như các nhà khoa học đến từ khắp nơi trên thế giới. Sinh viên có điều kiện sinh sống và làm việc phong phú, đời sống quốc tế đa văn hóa, nhiều thành phố năng động, cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng cơ sở hạ tầng hiện đại và điều kiện sống cao. Ngoài ra, nền kinh tế Đức đang thiếu nguồn lao động có tay nghề và người đã tốt nghiệp đại học tại nhiều vùng và trên nhiều lĩnh vực. Các doanh nghiệp luôn tìm kiếm các chuyên gia máy tính, kỹ thuật viên và các nhà khoa học tự nhiên; ngay cả trong lĩnh vực y tế cũng còn nhiều vị trí trống.

[​IMG]
Humboldt-Institut cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho các học sinh quốc tế có hứng thú với những trường đại học tại Đức.


Humboldt-Institut là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận được thành lập từ năm 1977 và trọng tâm hoạt động là giảng dạy tiếng Đức. Trong thâm niên gần 40 năm hoạt động, nơi đây đã có hơn 60.000 sinh viên đến từ 160 quốc gia trên thế giới theo học các khóa tiếng Đức chuyên sâu. Giờ đây, tổ chức này không chỉ dừng lại ở một mục đích ban đầu mà đã phát triển một mạng lưới với 16 chương trình rộng khắp đất nước.

Chương trình học:

Giảng dạy tiếng Đức theo lứa tuổi và trình độ: A1, A2, B1, B2.1, B2.2, C1.1, C1.2, C2.1, C2.2.

Đào tạo trung học: học sinh không chỉ được học tập trong một môi trường tốt, chất lượng mà còn được hòa mình vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích như: vườn nướng, cắm trại, cưỡi ngựa, leo núi, bóng rổ, bơi lội, tennis, cầu lông, khiêu vũ, tham quan phòng triển lãm, viện bảo tàng, xem phim.

Giảng dạy các kỹ năng để sắp xếp vào đại học: chú trọng cung cấp các trải nghiệm, các cơ hội gặp gỡ thực tế, các hoạt động liên quan đến kinh doanh như: gọi điện với khách hàng, trao đổi thư tín, thuyết trình và đàm phán, hợp tác…

Humboldt-Institut cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho các học sinh quốc tế có hứng thú với những trường đại học tại Đức. Tổ chức sẽ xem xét thành tích học tập của các em và quyết định xem các em sẽ được tuyển vào đại học trực tiếp hoặc gián tiếp. Các em học sinh chưa đủ tiêu chuẩn sẽ tham gia khóa học kỹ năng giao tiếp trong một thời gian ngắn. Các khóa học bao gồm: khóa học chuyên sâu; khóa học chuyên sâu dành cho thiếu nhi và học hè; khóa học theo nhóm nhỏ; khóa học một kèm một.

[​IMG]
Nền giáo dục của Đức nổi tiếng và có sức hút mạnh mẽ bởi nơi đây là một trong số ít nước ở châu Âu miễn hoàn toàn học phí đại học.


Khi vào học tại Humboldt-Institut, các em sẽ làm bài kiểm tra đầu vào. Điều này nhằm giúp các em theo học đúng trình độ phù hợp. Tổ chức luôn cố gắng thu hẹp khoảng cách ngôn ngữ giữa các em; có các chương trình hỗ trợ học sinh hàng tuần; hỗ trợ kỳ B1 tiếng Đức hiệu quả. Học sinh mới bắt đầu học tiếng Đức có thể đạt điểm B1 cao chỉ trong hơn 7 tháng. Sĩ số lớp học tại đây nhỏ, chỉ 8 - 10 học sinh với khoảng 30 tiết học trong tuần.

Các em tới đây hầu hết là học sinh nội trú. Vì thế, các em vừa được trải nghiệm chương trình học lẫn môi trường sinh hoạt lý thú; chi phí rõ ràng, minh bạch. Tổ chức chuẩn bị hành trang, giới thiệu và hỗ trợ cho học sinh chuyển lên các cấp học cao hơn (cấp 2, đại học, chuyên gia). Chương trình học nơi đây cũng ấn tượng, chất lượng giảm dạy tin cậy, đảm bảo. Tổ chức có 16 trung tâm trên khắp cả nước, tọa lạc tại những thành năng động và xinh đẹp: Berlin, Munich, Cologne, Meersburg, Vienna, Reimlingen, Bad Duerkheim, Constance, Duesseldorf, Heessen Castle, Schmallenberg, Lindenberg,... đáp ứng nhu cầu của các nhóm tuổi (từ 8 tuổi đến người trưởng thành).

(Nguồn: Sunrise Vietnam)

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top