Máy Lạnh Miền Trung

Tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 605 lít Điện máy nhập khẩu - tu lanh Sản phẩm hiện đang có bán tại Điện máy nhập khẩu với giá rẻ bất ngờ cộng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn 36.940.000 đ 
Tu lanh Hitachi R-S700PGV2 605l là sản phẩm cao cấp tinh tế thiết kế đẹp sang trọng tạo cho không gian nhà bạn một phong cách mới mẽ sang trọng nhất.

Tủ này khá lớn với dung tích tổng thể lên đến 605 lít vì thế bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm một cách thoải mái mà không sợ hết chỗ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TỦ LẠNH HITACHI R-S700PGV2 605 LÍT

  • Màng lọc khí lạnh Nano-Titanium giúp không khí lạnh trong tủ tinh khiết Công nghệ đột phá Nano Titanium có chất xúc tác TiO2 giúp khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả.
  • Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ Tủ lạnh trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn tiện lợi khi thao tác.
  • Làm đá tự động và nhanh chóng Tủ lạnh có bộ phận tự động làm đá viên và đá xoay nhỏ giúp bạn mau chóng có đá để giải khát.
[​IMG]
Thiết kế side by side sang trọng đến từng chi tiết chia 2 ngăn tách biệt ngăn lạnh 377 lít và ngăn đá 228 lít. Hàng loạt tính năng cao cấp được trang bị khác như Nano Titanium giúp diệt khuẩn hiệu quả, các mầm mống gây bệnh ảnh hưởng sức khỏe. Đây là hàng được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ biến tần tiết kiệm điện giảm chi phí điện hàng tháng cho bạn.

Tính năng nổi bật

Màng lọc khí lạnh Nano-Titanium giúp không khí lạnh trong tủ tinh khiết và khử mùi hiệu quả
Tủ lạnh sử dụng công nghệ đột phá Nano Titanium có chất xúc tác TiO2 giúp khử mùi và kháng khuẩnhiệu quả cho tủ lạnh một không khí sạch và tinh khiết.

Hộc rau quả thông minh

Tủ lạnh có 2 hộc rau quả với sức chứa lớn và có khả năng giữ ẩm 90% giúp rau củ luôn tươi ngon và không bị lẫn mùi từ các ngăn.


Thiết kế quyến rũ và đẳng cấp

Tủ lạnh 
Hitachi R-S700PGV2 có thiết kế quyến rũ và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.

Hệ thống làm lạnh độc lập

Tủ lạnh Hitachi có máy nén biến tần Inverter và Dual Fan Cooling làm lạnh độc lập trong một phạm vi rộng lớn giúp mọi thực phẩm đều được bảo đảm về hương vị và sự tươi ngon.


Làm đá tự động và nhanh chóng

Tủ lạnh có bộ phận tự động làm đá viên và đá xoay nhỏ giúp bạn mau chóng có đá để giải khát trong những ngày nóng bức.


Tủ lạnh không đóng tuyết

Tủ lạnh được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết, bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian về việc xả tuyết cho tủ lạnh.


Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ

Tủ lạnh trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn tiện lợi khi thao tác và yên tâm chế biến các món ăn ngon.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top