Máy Lạnh Miền Trung

Ngay tại khu Chợ Lớn vốn dĩ sầm uất đây là khu lâu đời nổi tiếng tại Sài Gòn từ xưa đến nay nay mọc lên dự án đang triển khai => dự án căn hộ Lucky Palace là bước chấm phá độc đáo góp phần phát triển thêm nét đẹp vốn có nơi đây.

Căn hộ trung tâm Chợ Lớn giá từ 26 triệu đồng một mét vuông
Đây là một trong những dự án tại quận 6; SÀI GÒN có 3 mặt tiền; nằm ngay trung tâm Chợ Lớn SÀI GÒN.



Dự án căn hộ Lucky Palace tọa lạc tại số 5O Phan Văn Khỏe; quận 6; SÀI GÒN có tổng diện tích 5.421mét vuông; gồm 356 căn hộ; cao 33 tầng.

Chủ đầu tư là Tập đoàn Novaland cho biết; dự án phát triển dựa trên ý tưởng khu phức hợp 2 trong một; vừa có khu kinh doanh thương mại sỉ và lẻ; vừa có căn hộ cao cấp; tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sống ngày càng tăng cao tại khu vực.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa với 3 mặt tiền.

Điểm đặc biệt của Lucky Palace chính là vị trí. Đây là một trong những dự án tại khu vực quận 6 có 3 mặt tiền đường huyết mạch gồm Phan Văn Khỏe ♔ Chu Văn An ♔ Ngô Nhân Tịnh.

Với vị trí thuận tiện về giao thương; mức giá căn hộ Lucky Palace từ 26 triệu một mét vuông; giúp khách hàng có nhiều cơ hội trong việc thanh toán và sở hữu căn hộ cao cấp ngay trung tâm Chợ Lớn Sài Gòn. Dự kiến Lucky Palace sẽ được Novaland bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 5 năm 2O17.

Giá bán từ 26 triệu mỗi mét vuông; khách hàng sẽ có nhiều cơ hội trong việc thanh toán và sở hữu căn hộ cao cấp.

Sinh sống tại Lucky Palace; khách hàng được tận hưởng chất lượng cuộc sống văn minh; hiện đại nhờ hệ thống tiện ích nội khu như trung tâm bán sỉ và lẻ; khu kinh doanh ẩm thực đa dạng; 3 tầng hầm đậu xe; hồ bơi; phòng gym …

Trong thời gian tới; khi quy hoạch cải tạo kênh Hàng Bàng và khu công viên cây xanh trước chợ Bình Tây hoàn thành; cư dân Lucky Palace sẽ có thêm cảnh quan đẹp mắt; thoáng đãng; góp phần đa dạng hóa hoạt động vui chơi; giải trí cộng đồng.

Dự án cũng nằm tại lõi trung tâm của cụm chợ Bình Tây; Kim Biên và Soái Kình Lâm ♔ vốn là khu kinh doanh náo nhiệt; sung túc ở Sài Gòn. Đặc biệt; theo quy hoạch chiến lược phát triển thành phố vệ tinh phía Tây; Lucky Palace kết nối với các tuyến đường trọng điểm như đại lộ Võ Văn Kiệt; Hải Thượng Lãn Ông.

Nhờ đó; cư dân Lucky Palace chỉ mất 1O phút di chuyển đến chợ Bến Thành qua đại lộ Võ Văn Kiệt; đi làm; giao thương thuận tiện đến các quận 5; 1O; 11; 3… và các tỉnh thành lân cận. Với vị trí thuận tiện về giao thương; mức giá từ 26 triệu mỗi mét vuông; khách hàng sẽ có nhiều cơ hội trong việc thanh toán và sở hữu căn hộ cao cấp Lucky Palace.

Tham quan nhà mẫu và chọn vị trí đẹp nhất tại Lucky Palace.
Hotline: O9O6911781 Ms Huyền Trân
❃ Liên hệ nhanh tay ❃ chọn ngay căn đẹp!

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top