Máy Lạnh Miền Trung

Những người sáng lập của công ty lưu trữ web JavaPipe vui mừng thông báo rằng họ đã chỉ ra mắt hai dịch vụ lưu trữ VPS giá rẻ Là một người phát ngôn của công ty ghi nhận, các dịch vụ mới bao gồm bảo vệ DDoS miễn phí cũng như lưu lượng không giới hạn ở băng thông 1Gbps. VPS giá rẻ đầu tiên dịch vụ đưa ra bởi JavaPipe Hosting được gọi là FAST lưu trữ VPS. Kế hoạch này bao gồm lên đến 60GB dung lượng lưu trữ SSD. Kế hoạch thứ hai, BIG lưu trữ VPS, cung cấp nhiều như 800GB dung lượng lưu trữ SATA. Cả hai dịch vụ bao gồm 1Gbps băng thông unmetered, lên đến 8GB RAM, 3.4 GHz CPU lõi và bảo vệ 750Gbps DDoS. Với hai loại khác nhau của kế hoạch VPS unmetered, người tiêu dùng có thể chọn một trong số hai cấu hình phần cứng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của họ.

Từ phục vụ tập tin lớn đến các trang web mà dòng một số lượng lớn các video, hình ảnh hoặc tải ứng dụng, dịch vụ VPS băng thông không giới hạn mới từ JavaPipe có thể xử lý các ứng dụng giao thông cao và các trang web một cách dễ dàng. "Các công ty cũng cung cấp các tùy chọn để lựa chọn giữa các kế hoạch quản lý hoặc không được quản lý," người phát ngôn nói thêm rằng kế hoạch VPS quản lý JavaPipe của cung cấp các tính năng bổ sung, chẳng hạn như giấy chứng nhận miễn phí suốt đời SSL cho tất cả các lĩnh vực lưu trữ trên đó, lớp bổ sung 7 DDoS lọc và mới HTTP / 2 giao thức. "Bạn có thể nâng cấp lên kế hoạch VPS lớn hơn tiếp theo bất cứ lúc nào. Nếu bạn cần nhiều nguồn lực hơn bạn mong đợi, chỉ cần nâng cấp VPS giá rẻ của bạn lưu trữ kế hoạch với các bấm vào một nút." Để tìm hiểu thêm về VPS giá rẻ mới dịch vụ lưu trữ, truy cập vào trang web JavaPipe bất cứ lúc nào.

JavaPipe Chính thức ra mắt hai Dịch vụ VPS giá rẻ

Về JavaPipe:

JavaPipe LLC là một công ty lưu trữ web được thành lập vào năm 2001 tại thành phố Salt Lake, Utah. JavaPipe hoạt động DDoS chà trung tâm ở Bắc Mỹ và châu Âu để bảo vệ khách hàng của mình từ các mối đe dọa ngày càng tăng của các cuộc tấn công DDoS. Được hỗ trợ bởi các chuyên gia an ninh, JavaPipe không chỉ cung cấp duy nhất và có hiệu suất cao Apache Tomcat Java lưu trữ mà còn giải pháp an ninh và bảo vệ DDoS trên toàn thế giới. DDoS bảo vệ các máy chủ chuyên dụng và DDoS bảo vệ từ xa bằng proxy chỉ là một phần nhỏ của các dịch vụ toàn diện của nó. Tất cả các kế hoạch đi kèm với lòng đam mê và hiểu biết nhanh chóng hỗ trợ 24/7 rằng hỗ trợ khách hàng với bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi mà họ có thể có.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top