Máy Lạnh Miền Trung

Một ngày, trải nghiệm Ford Focus 2016 mạnh mẽ và hiện đại
Trong suốt ngày trên đường từ Hà Nội đến thành phố Vĩnh Yên và Tam Đảo cho chúng tôi để trải nghiệm Ford Focus, là một hiện đại, linh hoạt và tiết kiệm.
Thiết kế nhỏ gọn với các tính năng hiện đại nhiều công cụ tiên tiến và tiết kiệm nhiên liệu và khả năng để đảm bảo hoạt động trơn tru, các phiên bản mới của Ford Focus là một chiếc xe rất đáng xem xét nếu trong việc lựa chọn. Nhu cầu trong series saloon xe.

Ford Focus đã chính thức được tung ra vào cuối năm ngoái tung ra trên thị trường Việt Nam. Việc cải tạo đã được cải thiện đáng kể với Ford Focus một kẻ thù đáng gờm của Mazda 3 thị trường Việt Nam đã trở thành.

Ấn tượng đầu tiên của Ford Focus có thiết kế hiện đại và nhìn tốt. Nhỏ, chiều cao nhỏ gọn 4.360 x 1.832 x 1.467 mm chiều dài cơ sở trung bình 2648 (mm) đường nét rõ ràng và giúp thông cảm trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên để tập trung.

Một ngày, trải nghiệm Ford Focus 2016: và lưu hiện đại

Việc đánh giá Focus mới được xem như là một mô hình của các makeover thiết kế Ford. ô tô Mỹ cần phải chú ý nhiều hơn khi các dòng thiết kế và hồ sơ khí động học hơn cho các phiên bản mới.

Sự kết thúc trước là "ác" được thiết kế như những chiếc xe dưới hình thang lưới tản nhiệt có khả năng bật / tắt; Thiết kế, đèn pha đậm và tính năng đặc biệt để tập trung năng động.

Shape Fitness tiếp cận trở lại mịn màng và hơi nâng lên. Các đèn chiếu sáng phía sau cũng là trọng tâm mới về kích thước gần hơn và bánh xe có thể được tổ chức bởi 17 inch. Hoàn toàn được thiết kế lại với kép 10-pin sang trọng và khác với mô hình cũ.

Trọng tâm cũng đã về thay đổi của tổ chức một cách đáng kể với màn hình 8inch Trung nội thất và thuận lợi hiện đại có một nút cảm ứng phẳng trên tay lái được bố trí, và tích hợp người sử dụng để tạo điều kiện cho các đặc tính của xe để kiểm soát. trong phong trào

Các ghế ngồi cũng có một trọng tâm mới, một thiết kế mới và chấp nhận hơn. Nhưng trọng tâm của ghế lái không thực sự mang lại sự thoải mái nhất trong khi trên một con đường dài để đi du lịch. Và bởi vì các kích thước giới hạn của lưng nên không thực sự rộng rãi tập trung vào một nhóm đối thủ.

Những lợi thế lớn nhất của Ford Focus động cơ EcoBoost mới được hoàn toàn tái tạo từ xanh Ford EcoBoost Mặc dù chuyển 1,5 lít để giảm bớt, nhưng hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với động cơ 2.0L tương tự ở model trước.

Chúng tôi tập trung vào một mô hình với 1,5 lít EcoBoost bốn xi-lanh 180 mã lực và 240 Nm mô-men xoắn. Sau khi thông báo của cơ Ford với công suất lớn hơn công suất của một động cơ 2.0 lít thông thường đó là tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn và khí thải thấp hơn ở mức 6%.

Để tăng khả năng cạnh tranh của Focus, Ford đã đưa ra một thế hệ mới của các thiết bị và công nghệ để sống, đó là chỉ trong chiếc xe sang trọng.

Đặc biệt, các hợp chất của âm thanh và khả năng phù hợp với hai công nghệ MyKey để kiểm soát, khả năng lập trình một điều khoản quan trọng, có là tốc độ tối đa của chiếc xe từ khí cảnh báo sớm.

Các phiên bản mới cũng được trang bị với một bộ cảm biến của máy ảnh lại trên khay trở lại hệ thống tự động bãi đậu xe, gọi Bluetooth, kiểm soát hành trình, điều khiển tốc độ và xe có hệ thống hỗ trợ tự động thiết lập lại. để hỗ trợ công viên, từ các chức năng công viên hoặc chuyển tiếp của ổ đĩa, một gia tăng ổn định. Giúp dự đoán khi xe bị trượt và háo hức để ngăn chặn sự mất kiểm soát - đã được giới thiệu lần đầu tiên trong phần này của cuộc thi.

Chúng tôi đã chọn một vị trí tại Hà Nội - Vĩnh Yên - Tam Đảo sẽ được trải nghiệm đầy đủ tập trung ngày. Luôn là chưa, một chiếc xe được trang bị với một chức năng đó là tốt nhất cho sự đi lên. Nhưng lý do tại sao chúng ta chọn chiều rộng của đường để xem gia đình là trọng tâm thực sự để chạy nhiều trang web. Hình như mong muốn hay không.

Thiết bị này là, là tốt nhất khả năng của mình trong  Ford Focus mới, mọi người coi là không làm thất vọng. Nếu cảm giác trong một hoạt động thành phố tràn với một mật độ từ trái sang báo động ngay hệ thống an toàn giao thông trước khi chiếc xe cô cho xe gần của người lái xe an toàn khi thực hiện xong.

Khi được kích hoạt hỗ trợ đỗ xe tự động. (Chức năng hỗ trợ đậu xe vuông góc) hệ thống quét công viên và tìm một chỗ đậu xe một cách kịp thời, hệ thống điều khiển tự động di chuyển tay lái. Bãi đỗ xe là đúng, các ổ bánh, máy gia tốc và bàn đạp phanh, như chúng xuất hiện theo thứ tự, trên màn hình.

Nếu ở tốc độ dưới 50 km trong giao thông thành phố trên đường, tăng tốc nhẹ nhàng cảm thấy khá "trơn tru" phanh hỗ trợ tích cực thực sự hữu ích khi một vụ va chạm ở tốc độ thấp bị hạn chế.

Trên đường cao tốc động cơ EcoBoost đã cung cấp lợi ích cho các bài kiểm tra. Nếu chế độ ổ đĩa, S (Sport), thiết bị ô tô và tăng tốc nhẹ nhàng. Được biết đến Station ở S-mode để kích thích thị giác cho người lái xe khi tăng ga ở chế độ D khi xe tăng tốc từ từ, chậm rãi, cảm giác mềm mại của chuyến đi. Rõ ràng, nếu tốc độ dưới 70 km / h, mức tiêu thụ đo khí 4L / 100 km và 80 km trên tốc độ / h là 4,2 chạy trên đường cao tốc - 5.0L / km bằng xe lướt. tiếng ồn mịn trong cabin dễ dàng.

Chúng tôi đang rất quan tâm, để trải nghiệm con đường núi Tam Đảo của những ngọn đồi và khả năng của Focus mới, chiếc xe trong đường cong là không thích hợp cho việc chăm sóc và thu hẹp Tam Đảo đắt tiền nhưng cong và nghiêng tập trung bắt đường cong hơn nữa. tốt chiếc xe di chuyển cân bằng, sự tự tin và sự cân bằng của hệ thống ESP cài đặt trên Ford Focus mới đã làm rất tốt công việc của họ.

Ở Việt Nam, trọng tâm sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương và bán trên thị trường với giá 799 triệu cho Ford Focus Trend 1.6L (4 cửa và 5 cửa) và 899 triệu Focus Titanium / Sport, 1.5L EcoBoost.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top