Máy Lạnh Miền Trung

Bạn là chủ nhà hàng và bạn đang đắn đo về việc có nên mua thanh lý bàn ghế nhà hàng không và làm sao để tìm được bộ bàn ghế phù hợp với không gian nhà hàng của mình.

Bạn muốn trang trí không gian quán mình theo phong cách phương tây hay phong cách đồng quê thì bàn ghế cũng đóng vai trò không hề nhỏ trong việc trang trí không gian quán. Bạn không cần phải đầu tư một số tiền quá lớn để có thể mua sắm những bộ bán ghế mới để hợp với nhà hàng của bạn. Nếu cho bạn lựa chọn giữa 2 bộ bàn ghế giống nhau, chất lượng như nhau nhưng một bên là hàng mới và một bên là hàng cũ nhưng giá lại rẻ hơn 50% thì chắc hẳn bạn sẽ chọn việc mua thanh lý bàn ghế nhà hàng cũ rồi phải không.

Bạn muốn mua thanh lý bàn ghế nhà hàng theo chủ đề của nhà hàng

Đối với việc mở một nhà hàng thì kinh phí đầu tư không hề nhỏ, nếu bạn có thể tiết kiệm được chi phí cho vật dụng nào thì bạn nên tiết kiệm để đầu tư vốn vào những món hàng không thể nào mua cũ được mà phải bắt buộc mua mới. Bạn có thể yên tâm về việc lựa chọn bàn ghế như thế nào để hợp với chủ đề của nhà hàng bạn vì tại những nơi chuyên bán bàn ghế cũ sẽ có vô vàng những bộ bàn ghế đa dạng về chủng loại, xuất xứ, mẫu mã… để cho bạn lựa chọn.

Nếu bạn vẫn không tìm được bộ bàn ghế nào ưng ý thì bạn có thể đặt lại chủ cửa hàng, họ sẽ giúp bạn đi tìm để giúp cho việc bạn mua thanh lý bàn ghế nhà hàng được thuận lợi và ưng ý nhất. Vì là hàng cũ nên không có bất kỳ một mức giá quy định nào nên bạn có thể dễ dàng thương lượng giá cả với chủ cửa hàng thanh lý, nếu tinh ý bạn sẽ mua được cho mình bộ bàn ghế chỉ bằng 1/3 giá trị của hàng mới.

Vì bàn ghế sẽ gắn liền với nhà hàng bạn trong nhiều năm nên bạn hãy lựa chọn cẩn thận, bạn nên mua tại những cửa hàng uy tín và chất lượng để có được bộ sản phẩm ưng ý mà chất lượng nhất nhé.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top