Máy Lạnh Miền Trung

Fiesta Ecoboost là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ vừa tiện dụng vừa đáp ứng được những nhu cầu cá nhân hoặc của gia đình. Với điều kiện đường phố vừa đông đúc lại vừa chật hẹp như nước ta thì những chiếc xe hơi cỡ nhỏ vừa thuận tiện cho giao thông vừa mang vác được nhiều đồ đạt của gia đình khi đi du lịch được rất nhiều người dùng lựa chọn.

Trong hành trình phượt Hà Nội - Đà Nẵng lần này, chúng tôi đã chọn chiếc Fiesta 1.0 EcoBoost làm người bạn đồng hành và một phần cũng thử trải nghiệm xem độ bền, sức chịu đựng và khả năng tiêu tốn nhiên liệu như thế nào của EcoBoost.

Với thiết kế năng động, được trang bị các trang bị tiện nghi, công nghệ hiện đại và cảm giác lái thể thao đã giúp cho Fiesta Ecoboost được ưu tiên lựa chọn của dân yêu xe thể thao. Động cơ của EcoBoost hiện đang là một trong những động cơ nhỏ nhất trên thị trường nhưng có sức mạnh đáng nể và tiết kiệm được 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Nhờ vào động cơ mạnh, trang thiết bị hiện đại và tiết kiệm xăng nên EcoBoost rất phù hợp cho bạn khi muốn du lịch quãng đường dài. Trong chuyến hành trình lái xe từ Hà Nội - Đà Nẵng, bạn chỉ cần 1 bình xăng là có thể đi thẳng tới cố đô Huế.

Fiesta Ecoboost cùng trải nghiệm chuyến hành trình Hà Nội - Đà Nẵng

Khoang nội thất của Fiesta Ecoboost được bố trí rất gọn gàng, hiện đại với thiết kế trẻ trung phù hợp với giới trẻ và dễ sử dụng các tính năng của nó. Hệ thống giải trí trên Ecoboost rất đa dạng gồm: hệ thống âm thanh gồm 1 đầu CD, cổng kết nối AUX/USB và đặc biệt là hệ thống Microsoft SYNC cho phép kết nối điện thoại rảnh tay. Khi bạn đi vào những cung đường lầy lội hoặc dốc đứng thì bạn sẽ được an toàn nhờ hệ thống khởi hàng ngang dốc của Ecoboost.

Ngoài ra Ecoboost còn được trang bị các hệ thống an toàn khác hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử ESP. Xe gồm có tổng cộng 7 túi khí cho cả người lái và hành khách trên xe, gồm túi khí trên vô-lăng, 2 túi khí rèm, 2 túi khí hông phía trước, túi khí táp-lô cho hàng ghế trước và cả túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

Bên cạnh ưu thế về vóc dáng nhỏ gọn giúp lưu thông dễ dàng trong điều kiện giao thông đông đúc ở các thành phố lớn, thì Fiesta Ecoboost còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu giúp bạn có thể vượt đường dài mà chẳng cần lo việc phải đổ xăng thường xuyên. Vẻ bề ngoài của Ecoboost rất mạnh mẽ và thể thao, nó còn được trang bị những hệ thống an toàn thông minh hiện đại nên được khá nhiều người ở thị trường Việt Nam cũng như các thị trường khác lựa chọn và tin dùng.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top