Máy Lạnh Miền Trung

Hãng Ford vừa mới công bố về một số hình ảnh ngoại thất và nội thất phiên bản nâng cấp của mẫu xe Ford Ecosport 2017. Ford EcoSport là chiếc xe được sinh ra cho đường phố Việt. Dù là đường thành thị đông đúc chật hẹp, đường ổ gà và nhiều khe rãnh mấp mô hay đường ngập nước, cũng không thể ngăn cản nó vượt qua và đưa bạn về nhà. Có một điều thực sự thú vị là cho dù chiếc xe của bạn đứng yên hay đang chuyển động thì bạn vẫn có cảm nhận thực sự tuyệt vời như có một nguồn năng lượng đang di chuyển trong khi nó vẫn đang đứng yên. Với thiết kế nhỏ gọn, gầm cao, máy thoáng, có thể đi dã ngoại ngoài trời và đi trong Thành phố, giá cả hợp lý thì Ford EcoSport 2016 được khách hàng đánh giá cao về những đặc tính cũng như design ấn tượng. Vì những đặc điểm và tính năng nổi trội nên hãng Ford quyết định công bố một số hình ảnh phiên bản nâng cấp của mẫu xe Ecosport.

Hé lộ hình ảnh bản nâng cấp của Ford Ecosport 2017

Theo tin tức trên trang, sau khi mẫu xe Ford EcoSport 2017 nhiều lần bị bắt gặp trên đường chạy thử nghiệm ở Brazil thì mới đây, hình ảnh đăng ký sáng chế của mẫu xe này cũng đã được tiết lộ. Trang Autoblog đưa ra đánh giá, Ford EcoSport 2017 nhiều khả năng được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe Ford Everes. Tuy nhiên, phần đầu xe và mâm xe hợp kim cũng được thiết kế hoàn toàn mới khiến cho mẫu xe không bị nhàm chán. Được biết, tại Ấn Độ và Nam Mỹ, động cơ của nó không thay đổi nhiều. Mẫu xe này được trang bị động cơ xăng I3 Ecoboost 1.0L (125 mã lực/170Nm), động cơ I4 Ti-VCT 1.5L (110 mã lực/140Nm) và một động cơ diesel TDCi 1.5L có công suất 99 mã lực. Ngoài ra, nó sẽ đi kèm các lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Về nội thất, Ford EcoSport 2017 được trang bị cụm đồng hồ mới, trong đó có một đồng hồ hiển thị màu sắc mới. Ngoài ra, hệ thống giải trí SYNC2 cũng được nâng cấp trên EcoSport 2017. Đồng thời, ở bên trong ca-bin, EcoSport bản nâng cấp trang bị vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh cùng bảng điều khiển.

1 comments Blogger 1 Facebook

  1. Chào anh chị! Bên em có lắp đặt các thiết bị định vị cho xe ô tô ford ecosport anh chị lắp đặt thiết bị định vị thì liên hệ để em lắp đặt cho nhé!
    Bên em có chương trình đại lý cho các showroom ô tô ford ecosport , anh chị quan tâm làm đại lý thiết bị định vị thì có thể liên hệ em nha adsun.vn

    ReplyDelete

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top