Máy Lạnh Miền Trung

Các bài mới Ford Everest là khả năng hàng đầu của đổ bộ và xem xét giải phóng mặt bằng. Xe lội độ sâu 800 mm với 225 giải phóng mặt bằng mm mặt đất thành công từ phía sau của một góc 25 độ ở luôn khoảng 21 độ, đỉnh và sớm thoát dốc 29 độ và mang lại một cảm giác lái xe. là đúng, đó là đề nghị các bề mặt đường được thiết kế tốt, tăng từ các phương tiện truyền thông do các thiếu sót của bơm trợ lực lái và làm giảm sự mượt mà vành đai tiêu thụ nhiên liệu. Trong khi nội thất đã thay đổi toàn bộ một cách toàn diện, bắt mắt bên trong Everest còn khá trẻ, hiện đại, thoải mái và yên tĩnh. Lần đầu tiên Ford lắp đặt một chiếc SUV cửa sổ trời điều khiển giọng nói vừa của Sync2 Ford. (Có khả năng hiểu các lệnh đơn giản, tôi kế hoạch cho việc lựa chọn của người lái xe làm cho sự lựa chọn) với màn hình cảm ứng 8 "hỗ trợ TFT, điều hòa không khí hệ thống thiết bị bay hơi với hai vùng độc lập, . mỗi dòng đầu ra ... thế hệ Everest có hai động cơ diesel: 3.2L Duratorq TDCi tăng 147 kW và 470 Nm mô-men xoắn cao hiệu quả năng lượng và mô-men xoắn khi kéo tải nặng và một 2.2L Duratorq có công suất TCdi 118 mã lực và mô-men xoắn . 385 tiết kiệm và hiệu quả Nm.

Mổ xẻ tính năng của Ford Everest phiên bản mới nhất

Các đơn vị cho mỗi Nhà hát Everest đầu Ford có thể được xác nhận bằng một thiết kế thực sự hiện đại, thiết bị đi kèm với các tiện nghi bên trong. Kế hoạch mới của Ford Everest là khởi điểm của năm 2016. chính thức được bán, Ford SUV, mà làm cho chia trung lộ bằng bảy chỗ hoàn toàn mới F. Ford Everest SUV. Những đối thủ cạnh tranh đánh giá rủi ro bởi vì nó là đội đầu tiên trong Everest được trang bị với một danh sách dài các tính năng tuyệt vời. Các thiết bị này thường được tạo ra khi các phương tiện để cài đặt số tiền này. Ford Everest cùng với cản trước và cản sau, bạc, bánh xe mạ crôm, đèn pha kiểu dáng đẹp, đèn sương mù ô tô halogen. (Phía trước và phía sau) LED, lưới tản nhiệt hình lục giác với tiết diện lớn hơn. Ba-bar dây chrome, kết nối hai lãnh đạo một công cụ mạnh mẽ. Niche trước spoiler với lưới tản nhiệt, một thời gian dài tương đương kết hợp với đèn sương mù, việc bố trí hình thành một khối vững chắc. Cũng mới trên nóc đường ray cũng spoiler và đèn phanh thứ ba về phía sau.

Everest cùng với một loạt các chức năng thông minh như cam kiểu dốc hỗ trợ ngang kiểm soát chống lật của chúng tôi, một hệ thống ổn định điện tử, hệ thống thông tin điểm mù và công chúng. Cảnh báo về công nghệ ô tô và địa lý. Đặc biệt, nó cũng là chiếc SUV đầu tiên trong các bãi đậu xe tính năng hỗ trợ - các tay lái tự động vào một bãi đậu xe. Trên mặt sau bằng một dải crôm làm nổi bật hai đèn hậu. Ford Everest có khả năng chống gió tốt nhất - sử dụng 0.389 xe tới một hệ thống treo trước độc lập với tăng cường hệ thống treo sau liên kết thanh với lò xo cuộn và mục đích ổn định hệ thống. bánh xe hợp kim Everest 20 "(tùy thuộc vào mô hình) tiếp tục với sáu nan với một thiết kế tương tự như thế hệ trước của Rangers Airlines cung cấp Ford Everest một màu sắc bên ngoài hoàn toàn mới trong năm 2015, trong đó có năm màu sắc mới. Trắng, đen, bạc, vàng, màu nâu, vàng và đỏ.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top