Máy Lạnh Miền Trung

Các phong cách, thiết kế, tốt hơn, và sở hữu một blog tiện ích, cùng với động cơ EcoBoost, sự quan tâm tập trung vào thị trường Việt Nam sẽ giúp đỡ. Việt Nam ra mắt khách hàng vào cuối năm ngoái với cuộc sống, Ford Focus đã nhanh chóng cho khách hàng và những người yêu xe chắc chắn sẽ gây ấn tượng với một mẫu thiết kế cho các thiết bị, lợi ích và cố tình thay đổi. các khối động cơ 1.5L EcoBoost cho hoạt động hiệu quả. Công nghệ hiện đại - Với hệ thống đỗ xe tự động, bạn có thể tìm một chỗ đậu xe cho một chiếc xe để tự động kiểm soát tay lái, và người lái xe chỉ cần chuyển và sử dụng bàn đạp phanh và chân ga để có được chiếc xe trong công viên chính quyền. MyKey dụ, người dùng có thể lập trình một dự trữ quan trọng cho việc cài đặt và giới hạn tốc độ trong một giới hạn về số lượng và cấu hình các chức năng báo động nhiên liệu công nghệ sớm kết nối Sync2, lắp đặt và kết nối. trên thông tin giải trí điều chỉnh nhiệt độ điện thoại thông minh kiểm soát.

Những điểm nhấn của Ford Focus 1.5 EcoBoost

Được trang bị với các tính năng bảo mật tiên tiến nhất. - 1.5L EcoBoost của Ford Focus được trang bị với các tính năng an toàn như hệ thống cao cấp như kiểm soát độ bám đường, hệ thống báo động, để cắt đứt các xe, phanh pad hệ thống hỗ trợ trở lại khởi động. hoạt động trên dốc và sự cân bằng của hệ thống điện tử. Ngoài ra, các hệ thống như ABS hệ thống chống bó cứng phanh hoặc một EcoBoost Nhấn mạnh túi khí an toàn 6 trên dối trá. - Schick, sang trọng và tinh tế. - Kiểu dáng mới, mô hình thiết kế tinh giảm năm cửa với một phong cách mới của lưới tản nhiệt mở quán bar / Tắt hoạt động kéo 6% và cài đặt của CA Depot với gỗ để xem. Hiệu suất và thể thao thiết kế mới đèn pha và một mảnh sắc của đèn HID bi-xenon chiếu loại góc cũng là một điểm mạnh. tiết kiệm hiệu suất động cơ Ford Focus EcoBoost

Sản xuất cùng với 1.5L EcoBoost khối động cơ công suất mới, tương đương với một khối động cơ 2.0 lít mạnh mẽ, nhưng khả năng tiết kiệm đến hơn 6% nhiên liệu và khí thải. Các khối động cơ công suất lên đến 180 mã lực tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn 240 Nm tại 1.600 đến 5.000 khối động cơ r / min, trong đó sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất, ví dụ Ford Focus EcoBoost hệ thống áp suất cao phun trực tiếp sử dụng trục cam đôi với van mở lần biến đổi, hai lần để đảm bảo rằng nó hoạt động để thực hiện. Các Turbos công việc tốt nhất cũng mạnh hơn so với khối động cơ ban đầu. Các khối động cơ bao gồm một chiếc giường bằng nhôm để giảm trọng lượng, công suất và hiệu suất được cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top