Máy Lạnh Miền Trung

Muốn chup anh nghe thuat, bạn cần chọn được một chủ đề mà bạn yêu thích và thấy phù hợp với phong cách của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất.

1, Chân dung truyền thống

Chụp hình chân dung truyền thống còn được gọi là chụp ảnh nghệ thuật chân dung cổ điển. Chủ đề này thường sẽ chỉ chụp lấy khuôn mặt hoặc từ phần ngực trở lên nên cách biểu cảm trên khuôn mặt rất được chú trọng. Mỗi một khuôn hình là một sắc thái xúc khác nhau mà thông qua đó lột tả được thần thái của nhân vật. Mỗi khoảnh khắc là duy nhất, mỗi cảm xúc là hoàn toàn riêng biệt. Công việc của người nhiếp ảnh gia là nắm bắt và làm bật lên được những khoảnh khắc cùng những cảm xúc đó, làm nên cái hồn cho bộ ảnh.

1, Chân dung truyền thống

2, Chân dung quyến rũ

Đây là một chủ đề chụp ảnh nghệ thuật mà các chị em phái đẹp vô cùng yêu thích. Với chủ đề này, lối chụp thường được sử dụng là chụp ảnh toàn thân hay chụp nửa người, thông qua việc phối hợp góc chụp, ánh sáng, màu sắc phông nền và phụ kiện để làm nổi bật lên hình thể quyến rũ của nhân vật. Đặc biệt, nếu muốn chụp hình chân dung quyến rũ, các chị em nên nghiên cứu trước cho mình một vài tư thế tạo dáng đẹp hoặc hỏi ý kiến photographer, quan trọng hơn là phải chuẩn bị tâm lý tự tin thì mới có thể phô bày được những nét đẹp gợi cảm nhất của phái đẹp chúng mình nhé!

2, Chân dung quyến rũ

3, Chân dung cuộc sống


Lấy bối cảnh là những hoạt động quen thuộc nhất trong cuộc sống hằng ngày, chủ đề chup hinh nghe thuat cuộc sống đi theo hướng tái hiện lại những phút giây đời thường của nhân vật, mang sắc màu cuộc sống chân thực, bình dị và gần gũi, qua đó thể hiện lên cá tính và phong cách sống của nhân vật. Mỗi khung ảnh trong chủ đề này thường không đòi hỏi sự sắp xếp từ trước, nhân vật chính sẽ được tự do, thoải mái thể hiện cảm xúc cũng như cách mà bản thân tiếp xúc với một trường xung quanh. Nhờ đó mà bộ ảnh sẽ mang đậm hơi thở cuộc sống bình dị, gần gũi mà vẫn có nét nghệ thuật độc đáo riêng biệt.
4, Chân dung siêu thực
Chân dung siêu thực- tên gọi đúng như ý nghĩa của nó, hoàn toàn “không thực tế”. Trái với những bộ ảnh theo chủ đề chân dung cuộc sống coi trọng yếu tố chân thực, bình dị, chân dung siêu thực hướng đến những hình ảnh phi thực tế, đậm chất nghệ thuật trừu tượng, độc đáo. Một bộ ảnh nghệ thuật theo chủ đề chân dung siêu thực yêu cầu cao ở cả đối tượng làm mẫu, người nhiếp ảnh gia và cả đội ngũ chỉnh sửa đồ họa để tạo hiệu ứng như thật mà không phải cảm giác cắt ghép, giả tạo.

4, Chân dung siêu thực

Trên đây là giới thiệu với các bạn 4 chủ đề chụp ảnh nghệ thuật chân dung độc đáo rất được yêu thích ngày nay. Tùy vào từng chủ đề mà sẽ có những đòi hỏi khác nhau về tay nghề của người chụp, từ việc lấy góc chụp, bắt sáng và cả chớp khoảnh khắc, kỹ thuật của bên đồ hòa cũng như sự phối hợp của cả một e-kip thì mới có thể mang lại được một bộ ảnh nghệ thuật đẹp. Và đó là việc mà không phải một thợ chụp nghiệp dư hay một studio nhỏ nào có thể đáp ứng được. Nên tìm đến các studio uy tín, chất lượng để thực hiện cho mình một bộ ảnh nghệ thuật độc đáo, ấn tượng mà không kém phần chuyên nghiệp và có chiều sâu nghệ thuật.

Lavender Studio chính là một trong những chup hinh nghe thuat o TPHCM mà bạn có thể lựa chọn. Không chỉ sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia tài năng, e-kip năng động, đội chế tác hậu kỳ chuyên nghiệp, Lavender Studio còn được trang bị một cách đầy đủ và toàn diện các thiết bị, máy móc, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh chân dung nghệ thuật đẹp nhất, độc đáo nhất.

Hãy đến ngay với Lavender Studio và tậu về một bộ ảnh chân dung nghệ thuật độc đáo, ấn tượng nào!

Bạn có thể gọi số 08 3886 6887 hoặc cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chụp hình chân dung nghệ thuật tại TPHCM của Lavender Studio bạn có thể truy cập tại đây: http://lavenderstudio.vn/chup-hinh-nghe-thuat-o-thanh-pho-ho-chi-minh/

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top