Máy Lạnh Miền Trung

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc nhiều gia đình mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình trong các sự kiện trọng đại của gia đình như kỷ niệm ngày cưới, thêm thành viên mới, sinh nhật, hay chỉ đơn giản là tụ họp gia đình… Nhiều gia đình băn khoăn rằng, không biết nên chọn cách lưu giữ nào để những khoảnh khắc hạnh phúc ấy để luôn còn mãi cùng thời gian đem lại nhiều ý nghĩa cho mỗi thành viên trong gia đình?

Gia đình dã ngoại

Lên lịch cho cuộc dã ngoại công viên, những khu du lịch sinh thái hay khu vui chơi kết hợp chụp ảnh gia đình là một ý tưởng rất thú vị. Bạn có thể vừa vui chơi, ăn uống vừa được lưu lại những kỷ niệm thân thương đó.


Team

Thể thao là một trong những ý tưởng táo bạo trong việc chụp hình gia đình. Nếu như gia đình bạn có chung niềm đam mê thể thao thì chắc rằng bộ ảnh family của bạn thật tuyệt đẹp và độc đáo.



Khoe bàn chân

Đôi chân đáng yêu của cha mẹ và con trẻ cùng nhóm lại trong một khung ảnh đã toát lên một vẻ đẹp thiêng liêng. Bạn có thể vẽ vào lòng bàn chân những con chữ và sắp xếp theo một câu nói đáng yêu nào đó.

“HỌ” CỦA GIA ĐÌNH

Bạn có thể kết hợp chụp cùng những chữ cái ghép lại thành Họ của gia đình như gia đình Họ Trần, gia đình Họ Nguyễn, gia đình Họ Trương…

TRẺ CON BỐI RỐI

Một bức ảnh bố mẹ trao cho nhau nụ hôn nồng cháy và sự e thẹn của bọn trẻ không dám nhìn thì thật thú vị và hài hước.

Tham khảo thêm chi tiết báo giá dịch vụ chụp ảnh gia đình ở Lavender theo số máy lẻ: 083.8866887 hoặc truy cập website: lavenderstudio.vn

Nguồn: http://phomayanh.com/tin-tuc/tin-tong-hop/y-tuong-chup-anh-gia-dinh-dep

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top