Máy Lạnh Miền Trung

JOONGBU UNIVERSITY

Tel: +82-41-750-6523 ☺ Fax: +82-41-750-6339

Email: skynebo@joongbu.ac.kr

Website: joongbu.ac.kr




Du học Hàn Quốc 2016 tại trường đại học Joongbu

Giới thiệu trường đại học Joongbu Hàn Quốc

“Vì thế giới đang ngày càng trở nên toàn cầu hóa, chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của một nền văn minh mới, mang đặc trưng của sự pha trộn nhiều nền văn hóa với những cái nhìn, những suy nghĩ đa dạng.

Điều này sẽ đi kèm với sự thay đổi trong xã hội cũng như trong mô hình kinh tế, các trường đại học được yêu cầu một nhiệm vụ đóng góp cho sự thành công và phát triển của dân số, văn hóa, và thay đổi hệ thống giáo dục của họ một cách phù hợp” (Trích lời Ryu Si-ok M.D)

Trường đại học Joongbu dựa trên những biến đổi, công nghệ thông tin và xu hướng toàn cầu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ trở thành một trường cao đẳng quốc tế chuyên bồi dưỡng những nhà lãnh đạo toàn cầu. Tôi xin hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ để thực hiện điều này!”

“Các bạn thế nào? Những sinh viên quốc tế! Tôi là Lim Dong-oh, chủ tịch thứ 6 của trường đại học Joongbu”

“Trường đại học của chúng tôi gần đây được Bộ giáo dục Hàn Quốc công nhận trong rất nhiều mảng và là một trường đại học năng động và phát triển. tu lanh panasonic 176 Chúng tôi là trường đâị học toàn cầu và trau đổi những nhà lãnh đạo toàn cầu để phát triển thế giới, bao gồm cả những dịch vụ giáo dục trong điều kiện bất lợi và khác biệt dựa trên những điều sau:

☺ Đào tạo những sinh viên quốc tế.

☺ Đào tạo phần lớn thông qua những trải nghiệm thực tế.

☺ Trải nghiệm quốc tế với việc đào tạo hơn 2 ngôn ngữ quốc tế.

☺ Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc và những nền văn hóa khác nhau.

Các bạn sinh viên quốc tế! Hãy đến với trường đại học Joongbu chúng tôi để có một cơ hội khác biệt có thể khiến bạn trở nên năng động hơn trong chính lĩnh vực mà bạn theo đuổi”

Lịch sử phát triển trường đại học Joongbu

☺ Ngày 04 tháng 3 năm 1983, tổ chức giáo dục Joongbu được phép thành lập.

☺ Ngày 18 tháng 01 năm 2010, trường được chọn cho trường trình dịch vụ cộng đồng (Bộ Y Tế, Bộ Phúc Lợi và Gia Đình)

☺ Ngày 23 tháng 02 năm 2010, trường được chọn cho bài giảng Thành Lập Kinh Doanh và chương trình hỗ trợ sinh viên đại học (Quản trị kinh doanh vừa và nhỏ)

☺ Ngày 02 tháng 03 năm 2010, trường được chọn cho chương trình hỗ trợ mở rộng việc làm cho sinh viên đã tốt nghiệp (Bộ Lao Động)

☺ Ngày 27 tháng 01 năm 2011, trường được chọn cho dự án Đầu tư dịch vụ và cộng đồng (Bộ Y Tế và Phúc Lợi)

☺ Ngày 14 tháng 02 năm 2011, được chọn cho chương trình Hỗ trợ việc làm và người lao động đã tốt nghiệp.

☺ Ngày 25 tháng 02 năm 2011, được chọn cho chương trình Trải nghiệm việc làm dành cho lứa tuổi thanh niên.

☺ Ngày 15 tháng 02 năm 2012, trường được chọn cho chương trình Trung tâm việc làm của trường đại học 2012

☺ Ngày 29 tháng 02 năm 2012, được chọn cho chương trình đại học xuất sắc trong việc giảng dạy và học tập, dựa theo đánh giá của giáo dục phúc lợi dành cho sinh viên khuyết tật năm 2011.

☺ Ngày 01 tháng 02 năm 2013, trường được định hướng thành Học viện cho ngành Lịch sử văn hóa, nghệ thuật và giáo dục (Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch)

☺ Ngày 07 tháng 02 năm 2013, trường được chọn thành Trung tâm việc làm của trường đại học, dành cho chương trình Hỗ trợ việc làm cho người lao động tốt nghiệp đại học năm 2013 (Bộ Lao Động và Việc Làm)

☺ Ngày 12 tháng 6 năm 2013, trường được chọn cho chương trình Xúc tiến công nghiệp khu vực năm 2013 (Bộ Công Thương, Công Nghiệp và Năng Lượng)

☺ Ngày 31 tháng 7 năm 2013, trường được chọn cho cương trình Tăng Cường năng lực giáo dục đại học năm 2013 (Bộ Giáo Dục)

Các khoa của trường (5 trường cao đẳng, 57 khoa chuyên ngành)

Trường đại học Joongbu có tất cả các chuyên ngành cần thiết cho một xã hội hiện đại, các sinh viên có thể tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp chiếm 80%, trong tổng số sinh viên trong cùng lĩnh vực của họ.

☺ Cao đẳng khoa học xã hội

Tiếng Hàn, Quản lý xã hội, Thư viện và thông tin, Báo chí, Quảng cáo và tiếp thị, Gải trí, Quản lý y tế, Phúc lợi và dưỡng lão, Phúc lợi xã hội, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Mầm non, Giáo dục mầm non đặc biệt, Chuyên ngành tiểu học, Chuyên ngành phổ thông, Phát thanh truyền hình.

☺ Cao đẳng  công nghệ và bảo vệ

Quản lý cảnh sát, Luật cảnh sát, Nhân viên thực thi phát luật.

☺ Cao đẳng du lịch và y tế

Quản lý khách sạn, Dịch vụ ẩm thực khách sạn, Quản lý du lịch, Dịch vụ hàng không, Khoa học và đời sống  và ẩm thực, Kho học mỹ phẩm, Y tế và thảo dược, Khoa học đông y, Dinh dưỡng và ẩm thực, Điều Dưỡng, Vật lý trị liệu, Tài nguyên vật nuôi.

☺ Cao đẳng kỹ thuật

Thiết kế kiến trúc, Kỹ thuật xây dựng, Cảnh quan môi trường, Kỹ thuật phần mềm truyền thông, Bảo mật thông tin, Thông tin và truyền thông, Quản lý tự động hóa, Kỹ thuật năng lượng mới, Xuất bản điện tử.

☺ Cao đẳng vật lý và nghệ thuật

Thiết kế công nghiệp, Truyện tranh, Đồ họa, Thiết kế thời trang, Phim ảnh kỹ thuật số, Thiết kế kịch và phim ảnh, Trang điểm nghệ thuật, Âm nhạc, Thực hành âm nhạc, Vật lý và xã hội, Bản đồ Golf, Vật lý đặc biệt.

CAO HỌC

☺ TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CHUNG

○ Khóa học tiến sĩ

Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Văn học và ngôn ngữ Hàn Quốc, Khoa Giáo dục, Khoa Quản lý đô thị, Khoa Y tế cộng đồng, Khoa Phúc lợi xã hội, Khoa Tài nguyên đông y, Khoa Khoa học thông tin.

○ Khóa học thạc sĩ

Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Khoa học thông tin và thư viện, Khoa Luật, Khoa Quản lý y tế, Khoa Quản lý du lịch, Khoa Quản lý cảnh sát và bảo vệ, Khoa Thương mại và kinh doanh quốc tế, Khoa Tài nguyên đông y.

☺ TỐT NGHIỆP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHÂN VĂN VÀ CÔNG NGHIỆP

○ Khóa học thạc sĩ

Khoa Giáo dục, Khoa quản lý đô thị, Khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc, Khoa Chăm sóc sức khỏe, Khoa Khoa học và thông tin, Khoa Kiến trúc cảnh quan, Khoa Kỹ sư xây dựng, Khoa Quản lý tự động hóa, Khoa Quản lý lưu trữ, Khoa Quản lý Golf, Khoa Nhiếp ảnh, Khoa Thiết kế kịch và phim ảnh, Khoa Nhạc Jazz và âm hưởng đương đại, Khoa Văn hóa kiểu dáng công nghiệp, Khoa Nhạc kịch và nghệ thuật biểu diễn, Khoa Công nghiệp thể thao.

☺ TỐT NGHIỆP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VỀ GIÁO DỤC

○ Khóa học thạc sĩ

Khoa Quản lý giáo dục, Khoa Giáo dục mầm non, Khoa giáo dục đặc biệt, Khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc, Khoa Giáo dục toán học, Khoa Giáo dục khoa học máy tính, Khoa Giáo dục vật lý, Khoa Giáo dục tư vấn và tâm lý học, Khoa Giáo dục môi trường, Khoa Giáo dục dinh dưỡng.

☺ TỐT NGHIỆP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VỀ QUẢN LÝ

○ Khóa học thạc sĩ

Khoa Phúc lợi xã hội, Khoa Quản lý giáo dục, Khoa Giáo dục tư vấn và tâm lý học, Khoa Giảng dạy và tự vấn, Khoa Tư vấn giáo dục.

KHÓA HỌC NGÔN NGỮ HÀN QUỐC

Các bài thi kiểm tra năng lực tiếng Hàn TOPIK được chuẩn bị và sắp xếp riêng cho các khóa học ngắn hạn cũng như dài hạn, được chia thành các bậc như sơ cấp, trung cấp, nâng cao và tiếng Hàn giáo dục.

○ Khóa học dài hạn: Từ 4 – 24 tháng (Nhập học vào kỳ tháng 3 hoặc tháng 9)

○ Khóa học ngắn han: Từ 2-3 tháng (Kỳ nghỉ Hè hoặc nghỉ Đông)

Đặc điểm khóa học:

☺ Bắt đầu từ điểm khởi đầu, lớp học không quá 20 người (5 lớp, 4 giờ học/ngày)

☺ Chương trình quản lý Trải nghiệm văn hóa với hơn 2 lần trong 1 khóa học.

☺ Với nhiều danh mục học bổng của TOPIK.

☺ Ưu tiên sử dụng ký túc xá.

GIẤY TỜ CẦN THIẾT

☺ Sinh viên cư trú nước ngoài

○ Mẫu đơn theo quy định và 4 ảnh.

○ Những bằng cấp cao nhất đã đạt được hoặc các chứng chỉ đã hoàn thành (do sở giáo dục hoặc bộ giáo dục của các nước liên quan cấp)

○ Bảng điểm (bằng tiếng Anh, bảng điểm bằng các ngôn ngữ khác đều bắt buộc phải dịch sang tiếng Anh)

○ Bản sao hộ chiếu.

○ Giấy xác nhận quan hệ gia đình (dành cho các sinh viên từ các quốc gia có áp dụng)

○ Giấy giới thiệu của các tổ chức hoặc các trường đại học liên kết (dành cho các sinh viên từ các quốc gia có áp dụng)

○ Đối với học tiếng Hàn – khoảng 5000 USD

☺ Sinh viên cứ trú tại Hàn Quốc

Tương tự như như các sinh viên quốc tế chỉ khác nhau là Đối với học các chuyên ngành -  khoảng 12000  USD và cần bổ sung thêm giấy xác nhận việc làm và thu nhập gia đình của cha mẹ sinh viên.

○ Những giấy tờ cần thiết cho việc học tập tại Hàn Quốc có thể được thay đổi theo chính sách của Bô Giáo Ngoại Giao Hàn Quốc.


TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CHUYÊN NGHIỆP BLUE SEA

Address: 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Mobile:    0901 83 85 86 | 0901 80 70 00

Tổng Đài Tư Vấn: 1900 72 75

Tel:          +84 8 39 10 73 98

Website:   bluesea.edu.vn ☺  duhocbluesea.edu.vn

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top