Máy Lạnh Miền Trung

☺ Máy lạnh Panasonic 2 chiều 9000BTU - Máy này tương đương công suất 1HP. tu lanh sap Ngoài khả năng làm lạnh thông thường như các sản phẩm bình thường khác có trên thị trường. Máy còn có chức năng sưởi ấm thích hợp cho vùng khí hậu lạnh miền Bắc.

máy lạnh panasonic 1 ngựa

☺ Đa phần máy được bán ở miền Bắc do miền Nam nóng gần như quanh năm sẽ không phát huy được tác dụng và công năng của máy. Cộng thêm máy lạnh Panasonic 2 chiều 9000BTU có giá thành cao gấp rưỡi gấp đôi máy lạnh một chiều nên các bạn cần lưu ý cân nhắc mức độ cần thiết.

Máy lạnh Panasonic 2 chiều 9000BTU

máy lạnh panasonic am tran

☺ Máy lạnh Panasonic 2 chiều một ngựa này có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cho mùa hè và sưởi cho mùa đông. Phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ khoảng 10-15m2 nếu phòng lớn hơn bạn nên chọn máy có công suất lơn hơn. Điều này sẽ giúp máy lạnh hoạt động tốt hơn, ổn định và bền hơn.

may lanh panasonic ap tran

☺ Bên cạnh chức năng làm lạnh hay sưởi ấm cơ bản, các dòng máy lạnh 2 chiều hiện nay còn được trang bị nhiều chức năng khác nhau như khả năng kháng khuẩn, khử mùi giúp làm sạch không khí, chức năng hẹn giờ tắt/mở, chế độ ngủ đêm thông minh hay các chế độ đảo gió đa dạng để đưa luồng khí mát/ấm áp lan tỏa khắp phòng, phát huy tối đa hiệu quả hoạt động của máy. Đặc biệt, dòng máy lạnh Inverter còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội, cho máy vận hành êm và bền bỉ, đồng thời cũng tăng cường tuổi thọ của máy lên nhiều lần so với dòng máy lạnh thông thường.

Máy lạnh Panasonic 2 chiều 9000BTU

may lanh panasonic 1 ngua
☺ Như đã đề cập, máy lạnh 1 chiều vì chỉ có tác dụng làm lạnh nên đối với các gia đình ở phía nam, bạn nên chọn mua máy lạnh loại này để phát huy hết công năng của máy, giữ cho không gian phòng ở, làm việc luôn ở trạng thái mát mẻ, dễ chịu. Còn đối với dòng máy lạnh 2 chiều, ngoài tác dụng làm lạnh phù hợp với mùa hè, công năng làm ấm sẽ giữ không khí trong phòng luôn ở mức trung bình từ 25 – 26 độ C vô cùng dễ ấm áp vào mùa đông.
máy lạnh panasonic 1 5hp
☺ Thông tin đến các bạn một số đặc điểm của dòng sản phẩm máy lạnh 2 chiều Panasonic. Cám ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài viết của mình nhé. Thân chào các bạn!

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top