Máy Lạnh Miền Trung

Máy lạnh Daikin bị chảy nước nguyên nhân và khắc phục - Ở một số máy lạnh sau một thời gian sử dụng thường gặp phải hiện tượng chảy nước và máy lạnh Daikin cũng vậy. Nguyên nhân thì có nhiều nhưng mình xin liệt kê một số nguyên nhân gây ra hiện trang trên: tủ lạnh sharp có tốt không thứ nhất có thể do lưới lọc bị tắt nghẽn, thứ nhì do đường ống bị tắt dẫn đến tràn máng hứng dội ngược trở lại, thứ 3 có thể do lỗi lắp đặt, cuối cùng nên kiểm tra lại gas máy lạnh.

Máy lạnh Daikin bị chảy nước nguyên nhân và khắc phục

máy lạnh 2 cục daikin

☺ Nguyên nhân đầu lưới lọc bị bám bẩn gây tắt nghẽn, cách khắc phục nhanh là tháo lưới lọc ra vệ sinh kỹ rồi gắn lại. Nếu chưa khắc phục được tính hành kiểm tra ống dẫn nước.

máy lạnh daikin gò vấp

☺ Bụi bẩn là tác nhân hàng đầu gây ra hiện trang ứ đọng tắt nghẽn đường ống dẫn nước. Cũng có thể do đường ống quá dài hoặc độ chênh lệch hay nói đúng hơn là độ dốc dây không nhiều. Khiến quá trình dẫn nước gặp trở ngại nước tràn ngược lại là điều khó tránh khỏi.

nên mua máy lạnh daikin hay mitsubishi

☺ Khi kỹ thuật viên lắp đặt máy lạnh gặp phải lỗi kỹ thuật cũng là nguyên nhân gây ra hiện trạng trên. Điều hòa nhiệt độ có hiện tượng rò rỉ nước ở cục lạnh cũng có thể do việc sai sót trong khâu lắp đặt. Thợ kỹ thuật lắp đặt đường ống thoát nước không có độ dốc hoặc đường ống quá dài nhưng không có lỗ thông gió. Do đó, nước không thoát hết ra ngoài mà dội ngược trở lại máng hứng và làm tràn máng hứng.
máy lạnh daikin inverter 2013
☺ Kiểm tra lại Gas có thể Gas yếu hoặc sắp hết bạn nên thay gas để tránh tình trạng đông đá bên trong dàn lạnh gây tắt nghẽn và khi đá tan sẽ tràn ngược trở xuống. Ngoài ra nếu máy lạnh hết Gas sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh của máy. Bạn sẽ cảm thấy máy hoạt động bất bình thường dù có bật nhiệt độ thấp như thế nào thì phòng vẫn không mát.
máy lạnh daikin model ftkd35gvmv
☺ Đây là những bước cơ bản để các bạn tự kiểm tra và fixed sơ bộ. Tuy nhiên các bước làm tương đối rườm rà và phức tạp. Nếu những ai không có tính thích khám phá hay không chuyên về các thiết bị điện. Tốt hơn hết các bạn nên gọi cho nhân viên sửa chữa để họ tìm nguyên nhân và hướng khắc phục nhanh chóng nhé. Thân chào và hẹn gặp lại!

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top