Máy Lạnh Miền Trung

Chất lượng đầu vào cần có khi du học Mỹ - Khi đi du học Mỹ các bạn thường quan tâm tới vấn đề uổng du học Mỹ là bao lăm, tuy nhiên, ngoài phí tổn các bạn con lo âu về điều kiện đầu vào của các trường, vậy với Học lực trung bình, tiếng anh không tốt có du học Mỹ được không ?

Hỏi: Chào anh Bảo Anh ? ngày nay số lượng các bạn sinh viên chọn đi du học Mỹ ngày một tăng, tuy nhiên nhiều bạn lo lắng rằng Học lực nhàng nhàng, tiếng anh không tốt có du học Mỹ được không ? xin anh có thể san sẻ với các bạn rõ hơn về vấn đề này nhé.

Đúng là trong quá trình tham mưu rất nhiều bạn đã thắc mắc rằng với kết quả học lực nhàng nhàng, tiếng anh không tốt có du học Mỹ được không . tủ lạnh sanyo 90l Thì câu trả lời dành cho các bạn là được, tuy nhiên để đủ điều kiện vào học các khóa học chính của trường thọ viên phải dự khóa tiếng anh tại trường hoặc trọng điểm anh ngữ kết liên với trường, và sau khi hoàn thành khóa tiếng anh thì các bạn có thể đăng ký chương trình chính tại trường . Đối với những bạn có kết quả học tập không tốt thì nên chọn các chương trình chuyển tiếp như cao đẳng cộng đồng, chương trình tương đương năm nhất đại học và khóa dự bị đại học, thạc sĩ. Điều kiện nhập học ở đây thấp hơn so với nhập học thẳng. Không đề nghị điểm SAT/ACT, GMAT/GRE, bài tự luận và kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa khiến chương trình dự bị trở nên giải pháp cho những học sinh mong muốn được học tại trường top mà chưa đủ điều kiện đầu vào. Với sự linh hoạt trong điều kiện tuyển sinh, các bạn đều có thời cơ nhập học tại đại học hàng đầu nếu hoàn tất tốt khóa chuyển tiếp.
=======================================================
Xem thêm: Trường cao đẳng nổi tiếng Upper Madison College Canada

=======================================================
Ngoài việc tạo cơ hội cho học trò với kết quả học tập làng nhàng, chương trình chuyển tiếp còn tương trợ sinh viên củng cố tiếng Anh và các kỹ năng đọc, hiểu, viết bài luận; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp… Nhiều du học sinh có thể vào thẳng đại học nhưng lựa chọn chương trình chuyển tiếp để hạn chế rủi ro như sự dị đồng tiếng nói và vấn đề thích ứng trong môi trường tập mới.

[​IMG]

Hỏi: Với những san sẻ của anh vừa rồi chắc hẳn các bạn đã tìm ra được câu giải đáp cho câu hỏi: học lực làng nhàng, tiếng anh không tốt có du học Mỹ được không rồi. Và cho chương trình hỏi thêm anh Bảo Anh 1 câu nữa, đó là như anh vừa giới thiệu ở trên thì các bạn có thể chọn học chương trình cao đẳng cộng động, vậy ngoài chương trình cao đẳng cộng đồng các bạn có thề chọn học chương trình nào khác nếu chưa tốt nghiệp THPT tại Việt Nam, thưa anh

Học lực trung bình, tiếng anh không tốt có du học Mỹ được không ? Nếu bạn mới chỉ hoàn thành xong lớp 10 tại việt Nam, bạn chưa tốt nghiệp PTTH thì có đăng ký học chương trình complete high school – đây là chương trình chương trình kép chỉ có tại bang Washington, chương trình dành cho học trò Việt Nam vừa tốt nghiệp lớp 10, lớp 11 với điểm làng nhàng toàn năm đạt 6,5-7 điểm trở lên và trên 16 tuổi, để vừa hoàn tất phổ quát trung học vừa tốt nghiệp cao đẳng cộng đồng. Chương trình này giúp du học sinh hà tằn hà tiện thời gian một niên học cũng như các phí khác. Và bên cạnh đó để có thể sang học tại các trường này các bạn phải trãi qua 1 cuộc phỏng vấn với lãnh sự quán, làm sao để tự tin khi vào phỏng vấn, hãy nghe các bạn đã đậu visa du học Mỹ san sớt,

Hỏi: Đây chắc hẳn sẽ là những thông tin cực kỳ hữu ích dành cho các bạn sinh viên Việt Nam, bởi khi đi du học Mỹ các bạn luôn băn khoăn bởi câu hỏi học lực làng nhàng, tiếng anh không tốt có du học Mỹ được không ? Và để kết thúc buổi đàm luận ngày hôm nay, anh Bảo Anh có thể giới thiêu cho các bạn thông tin 1 vài trường khi chọn du học Mỹ, giúp các bạn không còn băn khoăn với câu hỏi Học lực làng nhàng, tiếng anh không tốt có du học Mỹ được không ? thưa anh.

Như các bạn cũng biết, tại Mỹ có rất nhiều trường cao đẳng và đại học, nhưng hôm nay tôi xin giới thiệu cho các bạn thông tin 1 vài trường điển hình , các trường được nhiều sinh viên Việt Nam chọn lọc khi du học Mỹ như:

Đối với những bạn hoàn tất 11 tại Việt Nam có thể đăng ký học tại các trường như:

Du học Mỹ trường Green River community college: là trường cao đẳng công lập hệ 2 năm và được chính phủ công nhận, đứng đầu về chuyển tiếp đại học trên toàn quốc, nằm ở tỉnh thành Auburn, bang Washington

Du học Mỹ trường Seattle Central Community College (SCCC): Mỗi học kỳ khoảng 10,000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 1,200 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 nhà nước trên thế giới. SCCC ở vị thế rất tĩnh, ngay chính trọng tâm của thành thị Seattle bang Washington

Du học Mỹ trường Edmonds community college: là trường Cao đẳng công lập. Trường liên tiếp được xếp trong top 20 trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu ở Mỹ vấn nhiều sinh viên quốc tế đến học tập.

Du học Mỹ trường South Seattle community college: – Seattle thuộc tiểu bang Washington nằm ở góc Northwest của nước Mỹ, phía bắc Oregon và California; phía Nam Bristish Colombia, Canada. Sinh viên chỉ mất vài giờ từ trường để đến thăm thành thị Vancouver và Victoria BC .

Ngoài những trường trên những học sinh tốt nghiệp lớp 12 ở Việt Nam thì có thể đăng ký học tại các trường như

Du học Mỹ trường Contra Costa College bang California

Du học Mỹ trường Foothill and De Anza Colleges bang California

Du học Mỹ trường San Mateo Colleges bang California

Du học Mỹ trường Sierra College bang California

Du học Mỹ trường st Hills College (Fresno) bang California

Du học Mỹ trường Valencia College Bang Florida

Du học Mỹ trường College of Central Florida (Orlando) Bang Florida

Du học Mỹ trường Kirkwood community college bang Iowa

Du học Mỹ trường Bunker Hill Community College Bang Massachusetts

Du học Mỹ trường Lane Community College bang Oregon

Du học Mỹ trường Cascadia CC Bang Washington

Du học Mỹ trường Clark College Bang Washington

Du học Mỹ trường Community Colleges of Spokane Bang Washington

Du học Mỹ trường Shoreline Community College Bang Washington

Du học Mỹ trường Skagit Valley College Bang Washington

Du học Mỹ trường Moraine Valley Community College bangChicago, Illinois

Du học Mỹ trường Delaware County Community College Bang Philadelphia, Pennsylvania

Du học Mỹ trường Cao đẳng Southern Nevada (CSN) bang Las Vegas

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top