Máy Lạnh Miền Trung

Nguyễn Hoàng Trung bỏ du học nhận dự án Triệu Đô - Nguyễn Hoàng Trung bỏ ngang việc học tại Hàn Quốc để về Việt Nam khởi nghiệp với dự án Lozi - ứng dụng di động - vừa nhận được đầu tư triệu USD.

Mới đây, Lozi công bố thông tin nhận đầu tư triệu USD từ quỹ Golden Gate Ventures và Tập đoàn DesignOne Japan. tủ lạnh mini sanyo Đây là ứng dụng di động đang phát triển tại Việt Nam, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm món ăn ngon và hàng quán phù hợp.

Cụ thể, người dùng có thể tìm thấy những gợi ý quanh khu vực mình có mặt nhờ tính năng nhận diện vị trí. Bên cạnh đó, bạn thoả thích chia sẻ hình ảnh món ăn, nhận xét về chất lượng, giá cả để xây dựng cộng đồng yêu ẩm thực.

Để đạt được thành công này, không thể không nhắc đến công sức của Nguyễn Hoàng Trung - đồng sáng lập và hiện là giám đốc điều hành.
=====================================
Xem thêm: Trường đại học Sunderland Anh quốc
=====================================


[​IMG]
Nguyễn Hoàng Trung (trái) tạm dừng việc học tại Hàn Quốc để về nước khởi nghiệp với ứng dụng di động về ăn uống được dân mạng yêu thích.
Một năm thuyết phục

Nguyễn Hoàng Trung sinh năm 1992, quê Quảng Ngãi. Anh từng là sinh viên chuyên ngành Công nghệ Thông tin tại Học viện Kaist, Hàn Quốc. Sau một năm du học, Trung quyết định bỏ ngang về nước thực hiện ước mơ mang tên Lozi.

Với Trung, ứng dụng này rất quan trọng. Nó là trái tim của toàn bộ hoạt động trong công ty.

[​IMG]
Với Hoàng Trung, Lozi là sản phẩm mang cả tuổi trẻ đầy tâm huyết của anh.
Chàng trai cho biết, anh và những người bạn bắt đầu tiếp xúc đại diện quỹ Golden Gate hơn 1 năm trước. Cho đến khi chính thức nhận được đầu tư, hai bên gặp trực tiếp 6 lần và trao đổi hơn 150 email để tìm hiểu, thương thảo về các điều khoản.

Theo Trung, lý do khiến nhà đầu tư bị thuyết phục là những con số người dùng ứng dụng liên tục tăng. Hiện, ứng dụng thu hút gần 9 triệu người dùng cùng hơn 250 nghìn địa điểm được đánh dấu.

Phải đánh đổi nhiều thứ

Trung dự định dùng số tiền được đầu tư để phục vụ cho ba mục đích: Tiếp tục phát triển để tăng số lượng người dùng, cải thiện khả năng gợi ý đồ ăn, địa điểm tốt hơn dành cho mọi người và mở rộng sang những thành phố như Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.

"Mọi người hay nói nhiều về cái được, nhưng để đến hôm nay, Trung đã phải hy sinh nhiều thời gian của gia đình, bạn bè và tình cảm cá nhân. Nói cách khác, một phần tuổi trẻ của Trung đã dành cho Lozi" - Trung nói.

[​IMG]
Nguyễn Hoàng Trung chụp ảnh tại văn phòng của Google tại Singapore.
Hiện tại, chàng trai đang dồn hết sức cho dự án vì anh tin rằng, khi tập trung một việc, nó sẽ mang lại những kết quả ngoài mong đợi. Câu nói mà 9X tâm đắc nhất: "Không có thành công to lớn nào mà không đến từ sự tập trung".

Bật mí về dự định sắp tới, Trung bảo có kế hoạch biến sản phẩm của mình trở thành nền tảng giải quyết đầy đủ các nhu cầu ăn uống. Người dùng không chỉ lướt và tìm kiếm, mà còn có thể gọi món và chat trực tiếp với người bán qua ứng dụng này.

Tuấn Phong

Ảnh: NVCC

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top