Máy Lạnh Miền Trung

Cơ hội sở hữu 100% học bổng nội trú Anh Quốc - Hiện tại khi du học tại Anh quốc bạn có cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị lên đến 100% học phí cho khóa THPT GCSE hay dự bị quốc tế cấp độ A-Level.

Anh nổi tiếng về chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới hiện này. Với một nên giáo dục khép kín cùng những tiêu chuẩn cao nhiều yếu tố hội tụ tạo ra một nền giáo dục hoàn thiện nhất về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy. Upper Madison College Đa phần các lớp học tại Anh không đông đúc chỉ tầm 10 học viên, cơ chế giảng dạy đa năng từ đó giúp học sinh có cơ hội phát triển nhiều năng khiếu công đồng và phát huy sở trường tiềm ẩn. Chẳng hạn như âm nhạc, thể thao, hội họa...

>>> Xem thêm: Trường đại học Sunderland Anh quốc


Hiện tại công ty tư vấn du học chúng tôi có chương trình hỗ trợ học bổng đến 100% sắp xỉ 50 tổng chi phí du học. Với số lượng có hạng cho các khóa THPT GCSE và dự bị quốc tế cấp độ A-level. Chú ý cho các ứng viên đăng ký xét học bổng bao gồm bảng điểm, hoặc học bạ copy các giấy khen bằng cấp nếu có. Nhũng ứng viên có các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELST hay TOEFL có điểm cao sẽ được ưu tiên nhiều hơn. Trường hợp chưa có bằng cấp chứng chỉ tiếng Anh. Trung tâm sẽ cho ứng viên làm một bài test kiểm tra trình độ.

[​IMG]

Sau đây là danh sách 5 trường nội trú có hỗ trợ học bổng ở Anh

Bosworth Independent College - Bosworth Independent College có website chính làbosworth-college.co.uk. Tọa là trong khuôn viên thành phố Northampton gần kế với 2 ông lớn Cambridge và Oxford. Vị trí khá thuận tiện cho việc đi lại cách thủ đô Luân Đôn khoảng 1 tiếng cao tốc. Trường có chất lượng đầu ra khá tốt. Cụ thể kỳ thi A-level có tới 45% đạt điểm A* hay A. Sau khi tốt nghiệp có đến 50% học sinh được nhận vào top 25 các trường đại học danh tiếng Anh trong đó có nhiều học bổng giá trị do chính các sinh viên học sinh Việt Nam đạt được.

Tettenhall College - Để biết thông tin chi tiết về trường Tettenhall College các bạn có thể truy cập vào website của trường theo đường dẫn tettenhallcollege.co.uk. Về vị trí trường tọa lạc tại thành phố Wolverhampton hơi xa trung tâm thủ đô Luân Đôn cụ thể bạn phải mất khoảng 2 giờ đồng hồ để đến đây bằng tàu điện. Cũng giống như trường Bosworth Independent College năm nay tỷ lệ học sinh tốt nghiệp với tỷ lệ cao và thành tích cũng khá nổi bật (92% tốt nghiệp dự bị đại học A-level - 88% tốt nghiệp THPT GCSE trong đó 42% đạt thành tích A*- A. Nhiều bạn được vào học Cambridge, Oxford.

Cardiff Sixth Form - Website trường ccoex.com để tiện cho các bạn tham khảo. Trường là 1 trong những trường nội trú nổi tiếng bậc nhất Anh quốc với bảng thành tích đáng gờm. 100% học sinh tốt nghiệp A*-C, 95% đạt A*- A. Cách xa thủ đô Anh quốc 2 giờ đi tàu (Cardiff)

Brooke House College - Website của trường bookehouse.com khá gần với Luân Đôn vì thế việc đi lại cùng thuận tiện hơn bạn dễ dàng đến thăm các thành phố nổi tiếng ở Anh như Oxford, Cambride, Leicester... Chất lượng dạy và học tại trường đạt chuẩn quốc tế với chất lượng cao. Đó cũng là lý do giải thích tại sao hàng năm trường có nhiều sinh viên đạt được học bổng toàn phần giá trị từ các trường đại học danh tiếng của Anh và Mỹ.

Royal Wolverhampton School - Thuộc thủ phủ Wolverhampton chất lượng tốt là môi trường tốt và là sự lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên từ nhiều nước trên thế giới. Chi tiết truy cập vào websitetheroyalschool.co.uk.

Theo học tại các trường trên, học sinh có nhiều môn học để lựa chọn, chương trình ngoại khóa phong phú và hấp dẫn. Học sinh được khuyến khích tham gia các hoạt động thể thao, văn hóa, nghệ thuật đa dạng: nấu ăn, tennis, bóng rổ, bơi lội, diễn kịch, vẽ tranh, thăm quan các địa danh trong và ngoài Vương quốc Anh…

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top