Máy Lạnh Miền Trung

Nhận học bổng Hàn quốc trường Kinh doanh quốc tế SolBridge - Hiện tại trường SolBridge - ĐH Woosong Hàn Quốc đang có chương trình giảm đến 30-70% học phí cho sinh viên nước ngoài theo học tại trường đặc biệt là Việt Nam. đi du học hàn quốc

Hàn Quốc tự hào là đất nước có nên giáo dục phát triển xứng tầm khu vực và vươn xa thế giới. Cụ thể với những thành tích là chất lượng giáo dục tốt hiện tại theo xếp hạng của LHQ về giáo dục dạy và học đất nước này đang ở vị trí thứ 4 Châu Á và top 7 thế giới. Một thành tích đang ngưỡng mộ phải không nào. Sở dĩ đạt được thành tích trên yếu tố quan trọng có thể do mô hình dạy phù hợp với xu thế thế giới cơ sở vật chất hiện đại, mang nét văn hóa hòa lẫn giữa Âu và Á.

[​IMG]


Các bạn trẻ Việt Nam hiện nay rất thích được học tại Hàn Quốc với nhiều lý do chủ quan và khách quan khác nhau nhưng nhìn chung số lượng sinh việt Việt sang Hàn du học ngày càng tăng. Đó là điều thiết yếu và là tình hình chung và quan điểm của giới trẻ Việt. Hiểu được điều đó để tạo cơ hội và động lực thu hút ngày càng nhiều sinh viên Việt theo học trường SolBridge đã đưa ra một sự ưu đãi không thể hấp đẫn hơn đó là giảm học phí 30% đến 70%. Đây là tin vui và là điều hết sức tuyệt vời cho các bạn trẻ.

Nhiều năm qua, tiền lệ cho thấy sinh viên Việt đã săn được nhiều học bổng có giá trị tại trường kinh doanh quốc tế SolBridge - ĐH Woosong. Học bổng này thuộc chính phủ Hàn Quốc cấp với mức 50 đến 100% học phí. Trong danh sách thủ khoa của trường trong những năm gần đây không ít sinh viên Việt được xướng danh từ đó cho thấy rằng bằng sự thông minh, cần cù cộng thêm môi trường học tập tốt sẽ giúp các bạn có điều kiện phát triển năng lực bản thân và không hề kém cạnh so với nước bạn. Tất nhiên những bạn này đều được giữ lại để làm việc cho các đại gia lớn trong nhiều lĩnh vực trong đó có những ông lớn quen thuộc như Samsung, Korean Air, Shinhan Bank...

Để tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam có điều kiện học tập tốt nhất khi du học sang Hàn Quốc hiện tại trường Đại học kinh tế TPHCM có chương trình đào tạo 4 năm (2 năm đầu học tại Việt Nam và 2 năm cuối học ở Hàn Quốc). Khi học ở Việt Nam các bạn sẽ được đào tạo tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao, tìm hiểu văn hóa truyền thống Hàn Quốc để khi tiếp cận các bạn sẽ không bị ngỡ ngàng hay hụt hẫng. Đây thật sự là điều kiện khá lý tưởng là cầu nối tốt cho việc du học 2 năm sang Hàn Quốc được dễ dàng và thuận lợi hơn.

Các bạn quan tâm muốn tìm hiểu về trường cũng như các chính sách học bổng có thể liên hệ trường đại học Kinh tế Hồ Chí Minh theo địa chỉ 279 Nguyễn Tri Phương, Q.10. Thời điểm diễn ra sự kiện lúc 9 giờ sáng ngày 19/12. Vài điều thông tin đến bạn chúc các bạn thành công.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top