Máy Lạnh Miền Trung

FPT Aptech tốt nghiệp rồi làm gì? - Sinh viên có thể trở thành lập trình viên quốc tế sau 2,5 năm học, nhận bằng do Tập đoàn Aptech Ấn Độ cấp cùng cam kết việc làm sau khi ra trường.

Nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin đang đối mặt với sự thiếu hụt nhân sự lập trình viên trầm trọng về cả số lượng lẫn chất lượng, đã ứng phó bằng cách phối hợp với Aptech xây dựng quỹ học bổng "Vươn cao cùng Aptech". du hoc trung hoc canada Quỹ có mục đích phát hiện, tìm kiếm lập trình viên tương lai, dành cho tất cả sinh viên đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội và TP HCM với mức hỗ trợ lên tới 66 triệu đồng và một suất cam kết đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp.
hoc-bong-lap-trinh-vien-vuon-cao-cung-aptech
Sinh viên tốt nghiệp từ Aptech thu hút nhiều nhà tuyển dụng.
Theo thống kê của bộ phận thực tập - việc làm, 90% số sinh viên Aptech tốt nghiệp làm việc đúng chuyên ngành. Trong số đó, nhiều người giữ các vị trí quản lý, kỹ thuật quan trọng.  Một cựu sinh viên của trường và hiện là Phó giám đốc Công ty cổ phần truyền thông Lạc Hồng cho biết luôn đánh giá cao sinh viên Aptech, các bạn là người nổi bật với khả năng ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn cũng như các kỹ năng làm việc khác.
Ông Phạm Đức Mạnh, Phó giám đốc đào tạo Aptech cho biết: "Sinh viên các trường đại học, cao đẳng hiện nay đang có xu hướng chọn Aptech là môi trường học song song để nâng cao kiến thức chuyên ngành IT, đồng thời rèn luyện các kỹ năng làm việc thực tế. Trong  khi sinh viên các trường đại học Việt Nam còn ao ước tới 'big data' (dữ liệu lớn), mobile application ( lập trình di động), cloud computing (điện toán đám mây)... thì sinh viên Aptech được nghiên cứu chúng hàng ngày, hàng giờ trong từng bài giảng".
hoc-bong-lap-trinh-vien-vuon-cao-cung-aptech-1
Mục đích của quỹ học bổng là phát hiện, tìm kiếm lập trình viên tương lai và dành cho tất cả sinh viên đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội, TP HCM.
Sinh viên sẽ học trong 2,5 năm, chia làm 4 kỳ với 31 môn hoàn toàn kiến thức chuyên ngành và phương pháp học kết hợp giữa lý thuyết, thực hành. Các bạn sẽ có thể tự tin khi tham gia vào các dự án thực tế cũng như có khả năng làm việc độc lập và là nguồn nhân lực được các nhà tuyển dụng chào đón.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top