Máy Lạnh Miền Trung

Tìm hiểu về du học tại chỗ đại Học Sunderland - Chương trình cử nhân quốc tế Đại học Sunderland tại Việt Nam đang tuyển sinh khóa tháng 10 cho các ngành kinh doanh, quản trị, ngân hàng và tài chính. Đối tượng là học sinh tốt nghiệp THPT trên cả nước. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/9.
du học trung học canada Ngày nay, bằng cấp quốc tế được coi là "cánh cửa" để giới trẻ mở rộng cơ hội nghề nghiệp ra toàn cầu. Bên cạnh việc du học, nhiều học sinh, sinh viên chọn học các trường quốc tế tại Việt Nam, nơi có môi trường giáo dục tiên tiến, giá trị bằng cấp tương đương với chi phí phải chăng.

Mô hình đại học quốc tế tại Việt Nam nở rộ, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho những bạn muốn tiếp cận với chương trình học từ các nước phát triển và tìm kiếm bằng cấp quốc tế. Với chi phí thấp hơn nhiều so với việc đi du học Anh, Australia hay Mỹ, đây là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình khiêm tốn về tài chính. Bên cạnh đó, các bạn học sinh, sinh viên còn được ở gần gia đình, có điều kiện áp dụng ngay những kiến thức đã học vào môi trường làm việc trong nước.
Các nhà quản lý và chuyên gia trong ngành giáo dục nhận định những chương trình mang tính liên thông đem lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia, từ cá nhân người học đến những trường đại học ở nước bạn và Việt Nam. Đồng thời, chương trình học quốc tế cũng là cách để các quốc gia gắn kết hơn, người dân có dịp tìm hiểu nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua môi trường giáo dục và nhiều hoạt động bên lề.
Một trong những trường đại học quốc tế uy tín, được các chuyên gia trong ngành giáo dục lẫn người học đánh giá cao là Đại học Sunderland, Anh quốc. Trường đưa ra chương trình đào tạo cử nhân quốc tế, hợp tác với những trường đại học công lập uy tín tại Việt Nam như: Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng Hà Nội, Đại học Kinh tế Đà nẵng, Đại học Sư phạm kỹ thuật TP HCM. Toàn bộ chương trình đào tạo của trường được cơ quan Kiểm định chất lượng đại học Anh quốc (QAA) xếp loại xuất sắc.
Chương trình học của trường kéo dài 4 năm, sinh viên có thể lựa chọn các lĩnh vực: kinh doanh, quản trị, ngân hàng và tài chính. Tất cả đều được dạy bằng tiếng Anh, cung cấp kiến thức lẫn kỹ năng cần thiết để sinh viên chuẩn bị tốt khi bước ra thực tế. Trong thời gian học, sinh viên cũng sẽ thực hành xen kẽ với học lý thuyết, như vậy, các bạn sẽ sẵn sàng hòa nhập vào môi trường chuyên nghiệp ngay sau khi ra trường.
Hoàn tất chương trình học, sinh viên nhận bằng cử nhân do Đại học Sunderland tại Anh cấp, được Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam công nhận và có giá trị quốc tế. Với bằng cấp này, sinh viên có thể tiếp tục học lên các bậc học cao hơn tại Anh, Mỹ, Australia, Canada, New Zealand...  hoặc làm việc tại các công ty và tập đoàn đa quốc gia. Tính từ năm 2005, đã có hơn 5.000 sinh viên tham gia chương trình này.
Sinh viên sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất tiêu chuẩn thế giới. Khuôn viên trường có hội trường rộng, phòng học tiêu chuẩn (được trang bị máy lạnh, máy chiếu, máy tính), thư viện với nhiều đầu sách nước ngoài bổ ích... Mặc dù giá trị bằng cấp, chất lượng đào tạo và điều kiện học tập tương đương các trường đại học tại Anh nhưng học phí tại trường ở Việt Nam chỉ bằng 1/3. Điều này nhờ vào chính sách ưu đãi, hỗ trợ phát triển giáo dục đại học tại Việt Nam, cùng các mối quan hệ hợp tác chiến lược của trường. Ngoài ra, để khuyến khích và tạo điều kiện cho nhiều sinh viên, trường có nhiều chương trình học bổng, liên kết với các ngân hàng cho vay học phí với lãi suất ưu đãi so với mức vay thông thường.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top