Máy Lạnh Miền Trung

Lựa chọn ngành nghề triển vọng khi du học tại ÚcTheo Cục Thống kê Australia (ABS), mỗi năm, Australia có khoảng hơn 11,7 triệu việc làm cho các lĩnh vực. Con số này được dự báo sẽ tăng lên, đây là cơ hội lớn cho du học sinh.
Deakin là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới được đánh giá 5 sao về chất lượng đào tạo và sự hài lòng tổng thể của sinh viên. du học pháp Nằm trong top 3% các trường đại học trên thế giới, trường chú trọng duy trì mối quan hệ với các trường đại học đối tác tại 40 quốc gia, mang đến cho sinh viên những khóa học thực tiễn và tính ứng dụng cao. Nhờ đó, chất lượng sinh viên tại Deakin cũng vượt trội hơn khi 95,2% sinh viên tìm kiếm được việc làm toàn thời gian sau tốt nghiệp.
Những ngành triển vọng của du học Australia

Truyền thông

Deakin thuộc top 200 về đào tạo truyền thông trên thế giới, khóa học cung cấp cho sinh viên cơ hội được thực tập trong các cơ quan báo đài, truyền hình, công ty truyền thông lớn tại Australia. Không giới hạn về cơ hội việc làm, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở những vị trí tư vấn tiếp thị; báo, tạp chí và xuất bản; quản lý sự kiện; PR; freelancing… với mức lương từ 42.276 AUD đến 130.731 AUD một năm (theo Payscale).

Giáo dục

Deakin xếp thứ 23 trên thế giới, được Viện đào tạo Victoria (VIT) chứng nhận về chất lượng giảng dạy chuyên môn, đảm bảo sinh viên tốt nghiệp tại Deakin sẽ có đủ điều kiện để nộp đơn xin đăng ký làm giáo viên ở bang Victoria hay trên toàn Australia. Với tấm bằng do Deakin cấp, sinh viên có thể làm việc trong các trường học, trung tâm giáo dục cộng đồng, cơ quan chính phủ hay bệnh viện với mức lương dao động từ 61.009 AUD đến 90.699 AUD/năm (theo Payscale).

Kỹ sư

Theo Payscale, mức lương cho ngành kỹ sư tại Australia rất hấp dẫn, trung bình từ 70.000 AUD đến 187.444 AUD/năm, tương đương với gần 1,1 tỷ đồng đến 2,9 tỷ đồng. Được Hiệp hội Kỹ sư Australia thừa nhận về chuyên môn, sinh viên tốt nghiệp có thể tham gia vào các lĩnh vực quản lý kỹ thuật, xây dựng, thiết kế công nghiệp, hàng không vũ trụ, đường sắt… tại Australia và nhiều quốc gia khác.

Quản lý

Trong suốt khóa học, sinh viên được học kỹ thuật quản lý chiến lược, có những kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà lãnh đạo. Khóa học được Hiệp hội Kế hoạch tài chính (FPA) công nhận, sinh viên có được sự nghiệp ở Australia và quốc tế, bao gồm những vị trí phân tích kinh doanh, giám đốc phát triển kinh doanh, quản lý hoạt động kinh doanh, quản lý tài chính, quản lý tài sản… Theo Payscale, mức lương cho ngành này khá hấp dẫn, từ 39.702 AUD đến 134.646 AUD một năm.

Khoa học y sinh

Khóa học cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho các lĩnh vực cốt lõi của nghiên cứu như sinh lý, sinh học tế bào, vi sinh y học và miễn dịch học, di truyền phân tử và con người… Không chỉ học về lý thuyết, sinh viên còn được thực hành, nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm, chuẩn bị cho sinh viên kỹ năng thực tế để tìm kiếm công việc phù hợp. Tùy vào vị trí công việc, mức lương sinh viên sẽ nhận được dao động từ 40.000 AUD đến 90.000 AUD một năm. Xem thêm những ngành học triển vọngtại đây.
Những ngành triển vọng của du học Australia

Lý do chọn học tại Deakin

Trường được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng học thuật quốc tế: top 3% các trường đại học hàng đầu thế giới (theo QS, The Times Higher Education, ARWU), top 50 trường đại học dưới 50 tuổi (theo QS University Rankings), xếp hạng 5 sao về chất lượng và sự hài lòng của sinh viên (theo The Good Universities Guide). Deakin là nhà cung cấp giáo dục của năm, giành giải thưởng xuất sắc trong giáo dục đại học và giáo dục quốc tế về tỷ lệ sinh viên có việc làm (theo Victorian International Education Awards 2014).
Deakin liên tục được đánh giá 5 sao cho sự hài lòng tổng thể của sinh viên. Chất lượng sinh viên cũng được đánh giá cao khi 95,2% có việc làm toàn thời gian sau tốt nghiệp. Trường có mạng lưới các trường đối tác rộng lớn, hơn 100 trường ở hơn 40 quốc gia; những chương trình trao đổi sinh viên, study tour mang đến cho sinh viên lựa chọn trải nghiệm học tập thú vị.
Để giúp sinh viên sớm thích nghi với môi trường học tập mới, Deakin cung cấp dịch vụ cố vấn được điều hành bởi các giảng viên. Họ giúp tạo ra các mạng lưới liên kết trong cộng đồng đại học, hỗ trợ sinh viên mới nâng cao kỹ năng học tập, kỹ năng viết và ngôn ngữ, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, mở rộng các mối quan hệ.
Những ngành triển vọng của du học Australia
Ba kỳ tuyển sinh chính là tháng 3, tháng 7 và tháng 11 giúp sinh viên có được lựa chọn kỳ nhập học phù hợp nhất với bản thân. Trường có 4 khu học xá gồm Melbourne Burwood, Geelong Waurn Ponds, Geelong Waterfront, Warrambool cung cấp cho sinh viên trải nghiệm học tập độc đáo. Sinh viên được truy cập vào các công nghệ mới nhất như Deakin Motion.Lab, phường công nghệ Geelong. Đây là môi trường tốt nhất cho sinh viên chuyên tâm học tập.
Mộc Trà

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top