Máy Lạnh Miền Trung

Tiện lợi gấp đôi với tủ lạnh LG thế hệ mới door-in-door cửa trong cửa - Những người yêu thích điện tử 'tất cả các nơi trên thế giới vẫn đang trong awe của cuốn tiểu thuyết Door-in-Door tủ lạnh của LG nhưng công ty dường như không được nghỉ ngơi trên các mái chèo của nó khi nó ra mắt tủ lạnh đầu tiên kép Door-in-Door. Dual Door-in-Door tận dụng từng đoạt giải thưởng khái niệm cửa bên trong tủ lạnh cửa của LG, tăng gấp đôi so với tiện duy nhất của nó Door-in-Door đối tác. Powered by LG Inverter tuyến tính nén khí, tủ lạnh là năng lượng hiệu quả, chạy nhẹ nhàng, và sẽ có một độ bền cao, lâu dài ngoài bất kỳ nhà bếp.

>>> Tu lanh Hitachi

Door-in-Door thiết kế của tủ lạnh làm giảm số lượng của không khí lạnh thoát lên đến 47 phần trăm. Với sự bổ sung của một khoang độc lập thứ hai Door-in-Door, mất mát không khí lạnh đang tiếp tục giảm. Điều này có nghĩa rằng các loại thực phẩm được lưu trữ trong các ngăn cửa của tủ lạnh vẫn còn tươi trong thời gian dài của thời gian.

Tiện lợi gấp đôi với tủ lạnh LG thế hệ mới door-in-door cửa trong cửa


"Nhu cầu của người tiêu dùng hiểu biết là đi đầu trong tâm trí chúng ta khi chúng ta tạo ra các sản phẩm mới của LG," Hyunwoo Jung, Tổng Giám đốc, Thiết bị gia dụng chia, hoạt động LG Electronics Tây Phi cho biết.

"Với rất nhiều phản hồi tích cực cho tính năng Door-in-Door của chúng tôi, chúng tôi cảm thấy nó cần thiết để khám phá những tiềm năng đầy đủ của khái niệm Door Door-tư. Bây giờ, với Dual Door-in-Door, người dùng có quyền kiểm soát lớn hơn về tổ chức nội thất tủ lạnh của họ. "

Đổi mới công nghệ của LG Door-in-Door đã làm cho nó dễ dàng hơn cho người sử dụng đạt thường xuyên sau khi ăn và đồ uống mục tìm kiếm. Bằng cách thực hiện hai Door-in-Door ngăn, tủ lạnh mới của LG tăng gấp đôi sự tiện lợi và cho phép tổ chức lương thực lớn hơn. Khoang ngay Door-in-Door có thể truy cập từ bên ngoài với việc đẩy mạnh đơn giản của một nút cho phép nó được sử dụng như là một 'không gian gia đình'.

Tính năng khéo léo điều này làm cho các mặt hàng thường xuyên được sử dụng như đồ ăn nhẹ, đồ uống và bữa ăn trưa dễ dàng cho cả gia đình. Bên trái khoang Door-in-Door có thể được mở bằng một tay cầm ở phía dưới cùng của cửa và phục vụ như là một chỉ định 'ăn gian', lý tưởng cho việc lưu trữ các nguyên liệu nấu ăn thiết yếu như chuẩn bị trước các loại rau, gia vị và nước sốt.

Truy cập thông qua cả Door-in-Door cũng như cửa chính, Basket Nghiêng vô cùng thuận tiện cũng nằm trong "không gian nấu ăn 'ở phía bên trái của tủ lạnh. Cả hai Door-in-Door ™ gian cũng được trang bị Moving Baskets, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh chiều cao của các ngăn trong khi họ thấy phù hợp.

Hệ thống lưu trữ thông minh là một tập hợp các tính năng bên trong tủ lạnh của LG giúp người dùng dễ dàng tổ chức các mục được lưu trữ bên trong. Thực hiện của các Door-in-Door của Baskets và Nghiêng Basket Di chuyển, hệ thống này cho phép người dùng lưu trữ các mục vào phần tùy chỉnh dễ dàng điều hướng, cải thiện tổ chức và tối đa hóa sự tiện lợi. Các khu vực ở dưới cùng của ngăn chính là không gian chết không hiệu quả trong hầu hết các tủ lạnh.

Tuy nhiên, LG sử dụng các không gian chết này thông qua tính đột phá thêm không gian khoang của nó mà mở ra một lĩnh vực mới trong lý tưởng tủ lạnh để lưu trữ trứng cũng như các mặt hàng thực phẩm nhỏ như phô mai và thịt nguội thái lát. Hơn nữa, với Folding và Kệ trượt, cất giữ thực phẩm của bất kỳ hình dạng hoặc kích thước đã không bao giờ được thuận tiện hơn. Hệ thống tổ chức toàn diện của LG cũng mở rộng đến các phần tủ đông của Easy Pull Drawer đó là dễ dàng để mở và có thể hỗ trợ một cách an toàn các vật nặng.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top