Máy Lạnh Miền Trung

Tủ lạnh mini Sanyo giá tốt tại Điện máy nhập khẩu - Tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR 50 lít hiện đang bán tại cửa hàng. Sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ như phòng trọ sinh viên, phòng khách sạn mini. Sản phẩm được trang bị một số tính năng cần thiết của một tủ lạnh dân dụng

Tủ lạnh Ngăn đá trên

Dung tích: 50 lít
Làm lạnh trực tiếp
Khay nhựa
Nơi sản xuất: Việt Nam
Giá: 2.540.000 đ

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TỦ LẠNH SANYO MINI SR-5KR 50 LÍT
  • tu lanh panasonic 175 Thiết kế nhỏ gọn Tủ lạnh với thiết kế nhỏ gọn, 1 cửa phù hợp những người chỉ có nhu cầu trữ ít thực phẩm.
  • Chế độ làm lạnh nhanh giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn Chế độ làm lạnh nhanh mang đến luồng khí lạnh tỏa ra trong tủ nhanh và đều hơn, giúp bảo quản thực phẩm tốt.
  • Tủ lạnh vận hành cực êm Tủ lạnh không phát ra những tiếng động mạnh khi làm lạnh như các tủ lạnh thông thường khác.
Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Sanyo Mini SR-5KR 50 lít
[​IMG]

[​IMG]
Thiết kế nhỏ gọn
Tủ lạnh màu bạc sang trọng với thiết kế nhỏ gọn, 1 cửa phù hợp với mọi không gian gia đình. Tủ lạnh Sanyo sử dụng công nghệ làm lạnh kéo thổi đều hơi lạnh cho các khay ngăn, duy trì độ ẩm hiệu quả. Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh kép mới hiện nay giúp cung cấp hơi lạnh đồng đều cho các ngăn và duy trì độ ẩm tối ưu.

[​IMG]

Chế độ làm lạnh nhanh giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn
Chế độ làm lạnh nhanh mang đến luồng khí lạnh tỏa ra trong tủ nhanh và đều hơn, giúp bảo quản thực phẩm tốt. Tủ lạnh sử dụng công nghệ kháng khuẩn mạnh mẽ, tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hiệu quả.

[​IMG]

Ngăn tiện dụng
Tuy là dạng tủ lạnh mini nhưng các ngăn đựng được thiết kế linh hoạt và rộng rãi giúp bạn dễ dàng dự trữ thực phẩm. Các khay ngăn làm bằng nhựa siêu bền giúp bạn dự trữ được một lượng lớn thực phẩm trong tủ. Tủ lạnh có các khay ngăn bằng nhựa siêu bền giúp bạn thoải mái dự trự lượng thực phẩm lớn. Tủ lạnh có thiết kế ngăn đá trên truyền thống giúp bạn dễ dàng thao tác khi làm đá và lấy đá, giải khát nhanh chóng vào những ngày hè.

[​IMG]
Tủ lạnh vận hành cực êm
Tủ lạnh Sanyo SR-5KR 53 lít không phát ra những tiếng động mạnh khi làm lạnh như các tủ lạnh thông thường khác. Tủ lạnh Sanyo không gây hao phí quá nhiều điện năng tiêu thụ giúp bạn tiết kiệm một chi phí đáng kể.

[​IMG]

Tủ lạnh dung tích 50 lít phù hợp cho cá nhân
Tủ lạnh Sanyo SR-5KR dung tích53 lít phù hợp sử dụng cho những người có nhu cầu dự trữ thực phẩm ít. [​IMG]

Tiết kiệm điện năng hiệu quả
Mức tiêu thụ điện năng hiệu quả hơn giúp giảm chi phí tiền điện cho người sử dụng cũng như giúp môi trường xanh hơn. Ngoài ra tủ lạnh sử dụng công nghệ diệt khuẩn Nano Ag+ tiên tiến giúp diệt khuẩn tối đa bảo vệ sức khoẻ của người dùng đồng thời giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

[​IMG]

Tủ lạnh không khí CFC làm hại môi trường
Tủ lạnh không dùng khí CFC làm hại môi trường, góp phần bảo vệ và làm xanh môi trường.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top