Máy Lạnh Miền Trung

Tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ 359 lít Điện Máy Nhập Khẩu - Đây thuộc loại tủ lạnh hiện đại trang bị nhiều tính năng độc đáo vượt trội. Sản phẩm Tu lanh Toshiba GR-TG41VPDZ 359lhiện có bán tại Trung tâm Điện Máy Nhập Khẩu với mức giá hấp dẫn 12.940.000 đ Hãy đến và sở hữu cho mình sản phẩm cao cấp này. đại học sunderland Cùng chúng tôi tìm hiểu và trải nghiệp đặc điểm cùng các tính năng cao cấp của sản phẩm này nhé.

[​IMG]

Với thiết kế 2 cửa cổ điển thông dụng ngăn đá phía trên ngăn lạnh phía dưới. Tuy nhiên về mặt thiết kế rất đẹp và bắt mắt tạo không gian sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Sản phẩm này tích hợp cơ chế kháng khuẩn khử mùi bằng bộ lọc Deodorizer cùng khay kính chịu lực. Giờ đây bạn có thể thỏa sức bỏ các thực phẩm có trọng lượng nặng vào tủ mà không sợ bị sụp hay đỗ. Với dung tích lên đến 359 lít sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình, những chị em nội trợ cần lưu trữ một lượng lớn thức ăn nước uống cho gia đình mình. Thật tuyệt vời ngăn mát của tủ đến 253lit đã là lớn hơn nhiều so với 1 chiếc tủ lạnh thông thường ngoài ra ngăn đá 101lit. Đây là sản phẩm được sản xuất và lắp đặt tại Thái Lan được Điện Máy Nhập Khẩu nhập nguyên chiếc nên luôn đảm bảo mới 100% nguyên đai nguyên kiện.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TỦ LẠNH TOSHIBA GR-TG41VPDZ 359 LÍT
  • Thiết kế tay cầm sang trọng và độc đáo Tay cầm dạng lõm độc đáo giúp chiếc tủ lạnh thêm phần nổi bật.
  • Hộp tiện ích kháng khuẩn Tủ lạnh có hộp tiện ích với chất liệu kháng khuẩn Ag+ với nắp đậy riêng biệt, tiện dụng.
  • Giải khát với ngăn đông rộng Tủ lạnh có ngăn đông thiết kế lớn với những khay đá viên giúp bạn dễ dàng lấy đá.
Tính năng độc đáo của tủ lạnh GR-TG41VPDZ 359 lít
Tủ lạnh tiết kiệm điện

Tủ lạnh có chế độ Eco giúp tủ lạnh sử dụng hợp lý điện năng làm cho mức hao phí điện năng hàng tháng giảm đáng kể.

Trữ rau quả dung tích lớn
Tủ lạnh trang bị ngăn rau quả tươi có độ mở dung tích tối đa giúp lưu trữ thực phẩm nhiều hơn và tha tác đóng mở dễ dàng hơn.

Thiết kế 2 cửa sang trọng
Tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ có thiết kế 2 cửa tiện lợi cùng màu sắc mạnh mẽ và sang trọng giúp gian bếp nhà bạn thêm phần nổi bật và tiện nghi.

Hệ thống Hybrid Bio khử mùi và diệt khuẩn
Tủ lạnh trang bị hệ thống khử mùidiệt khuẩn Hybrid Bio thế hệ mới khử và loại bỏ tối đa mùi các loại thực phẩm khó chịu nhất giúp thực phẩm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất.

Hộp tiện ích kháng khuẩn
Tủ lạnh có hộp tiện ích với chất liệu kháng khuẩn Ag+ với nắp đậy riêng biệt, tiện dụng giúp bạn lưu trữ thuốc, mỹ phẩm hay những vật dụng khác.

Hệ thống khử mùi kép
Tủ lạnh trang bị hệ thống khử mùi Double Deodorizer khử mùi hiệu quả cho cả ngăn đông và ngăn trữ giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Tổng dung tích 359 lít
Tủ lạnh có tổng dung tích lớn đến 359 lít có thể trữ thức ăn và các loại thực phẩm khác giúp gia đình bạn yên tâm về các bữa ăn hàng ngày.

Giải khát với ngăn đông rộng
Tủ lạnh có ngăn đông thiết kế lớn với những khay đá viên giúp bạn dễ dàng lấy đá và giải khát thật sảng khoái.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top