Máy Lạnh Miền Trung

Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (ZW1) 409 lít Điện Máy Nhập Khẩu - Nhà của bạn là nhiều? Nha cho một số lý do bạn cần để giữ giảm khối lượng của thực phẩm? Công nghệ xanh đây điện sẽ giới thiệu với bạn, công suất tủ lạnh Toshiba nhu cầu cho rẻ và rất tốt. đại học sunderland anh quốc
Tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (ZW1) 409 lít
Tổng dung tích là 409 lít tủ lạnh 308 lít, 101 lít tủ lạnh GR-TG46VPDZ (ZW1) 409 lít dòng để có được càng nhiều thức ăn xuống. áp dụng các công nghệ hiện đại nhất để bảo quản độ tươi của thực phẩm.
Tạo tươi sáng, đẹp, bề mặt kính sang trọng, tủ lạnh Toshiba GR- . TG46VPDZ (ZW1) nội thất Ngoài ra, tủ lạnh được thiết kế với một người dùng thân thiện bởi:

Freezer gắn trên bảng điều khiển bên để chophép người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ không thể bị làm phiền bởi những món ăn nghỉ hưu.
Bảo quản thực phẩm tươi ngon nhất vì công nghệ này làm cho không khí lạnh đang di chuyển đến mọi góc của tủ lạnh, vì vậy các sản phẩm thực phẩm hút thuốc lá ở những nơi nhất định tốt nhất giữ mát mẻ.
Toshiba Tủ lạnh GR-TG46VPDZ (ZW1) sử dụng công nghệ hiện đại -. công nghệ Inverter, vì vậy công suất lớn hơn, và có nhiều năng lượng tủ lạnh
Bên cạnh đó, Nội các cũng có tính năng, như các kệ đĩa mạnh mẽ rất đa dạng và linh hoạt, với tốc độ của công nghệ FreezingKhu mùi đá xuất, tiêu diệt vi khuẩn bằng công nghệ LED hiện đại lai ...
Với 13.790.000 ₫, tủ lạnh Toshiba GR-TG46VPDZ (ZW1) đứng đầu danh sách của tủ lạnh 409 lít 5 giá rẻ Toshiba cho dung lượng lớn lưu trữ cần thêm tài nguyên và hiệu quả.
Tủ lạnh Toshiba GR-409-lít LS1 T46VUBZ
Như vậy, Toshiba GR-TG46VPDZ (ZW1), tủ lạnh Toshiba GR-409-lít LS1 T46VUBZ 101 lít công suất tủ đông, ngăn mát 308 lít và cũng tích hợp các tính năng như công nghệ biến tần, có khay thủy tinh bao gồm sức mạnh, hoạt động thời tiết lạnh vòng cung ...
Một điểm tủ lạnh Toshiba GR-409-lít LS1 T46VUBZ có thể chỉ sử dụng 359 lít, vỏ tủ lạnh được làm bằng thép không gỉ và công nghệ kháng khuẩn với Active-Vio khử mùi. , tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ 409 lít LS1 13.490.000d rẻ hơn.
[​IMG]
tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ 359 lít
Điểm nhấn đầu tiên của tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ 359 lít mà người dùng có thể dễ dàng thấy nhất với một màu đen tủ lạnh sang trọng với thủy tinh sạch, nhà bếp là một không gian nội thất mới.
Giống như tủ lạnh Toshiba, Toshiba GR-TG41VPDZ 359 lít với:
Công nghệ có thể giúp cung mới thực phẩm làm mát , công nghệ khử mùi kép đôi khử mùi khử mùi để giúp món ăn sạch mang kính là thức ăn lý tưởng.
Ag + công nghệ kháng khuẩn có thể giúp chống lại bệnh tật, đặc biệt là trong việc lưu trữ các loại thực phẩm dễ hư hỏng.
công nghệ biến tần, cảm biến nhiệt độ Eco giúp giảm tiêu thụ điện năng, tiết kiệm một lượng lớn hóa đơn tiền điện hàng tháng.
Giá 12.190.000 ₫
Toshiba Tủ lạnh GR-WG58VDAZ
Tất cả đều có khả năng Toshiba Tủ lạnh GR-WG58VDAZ được 546 lít với 158 lít tủ đông và 388 lít tủ đông. Toshiba Tủ lạnh GR-WG58VDAZ 546 lít như sự cần thiết cho một lượng lớn thức ăn hai hoặc nhiều thế hệ.
So với Toshiba Tủ lạnh GR-TG46VPDZ (ZW1) 409 lít, GR-WG58VDAZ Toshiba 546 lít có tất cả các tính năng cơ bản của tủ lạnh Toshiba. Điểm đặc biệt hơn:
khả năng Toshiba Tủ lạnh GR-WG58VDAZ; kép ngăn làm mát Zone và hộp nhựa khác nhau, có nắp đậy ;. Ag + kháng khuẩn có thể giúp các mặt hàng riêng biệt, ví dụ như chai, lọ, mỹ phẩm mà không ảnh hưởng rau và trái cây trong tủ lạnh
Sẽ có trên băng và để ngăn chặn tự động băng trong bát đơn giản trên quầy, cho phép người dùng nhanh chóng đá mát mẻ khi họ muốn.
Giá: 17.790.000 ₫
Toshiba Tủ lạnh GR-WG58VDAZ
A đầy đủ tính năng Toshiba Tủ lạnh GR-WG58VDAZ 546 lít tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ công suất cực kỳ hấp dẫn cho những ai muốn giữ thức ăn xuống:. 600 lít Toshiba Tủ lạnh GR-WG66VDAZ 600 lít là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của tủ lạnh Toshiba luôn rau, trái cây tươi ngon nhất, hiệu quả nhất.
Giá 18.590.000 ₫

tủ lạnh Panasonic NR-BL347XNVN
tủ lạnh Panasonic NR-BL347XNVN công suất 308 lít, được thiết kế để ngăn chặn đông chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của 5 hoặc ít hơn. Hệ thống làm mát lạnh cực nhanh cho phép mọi góc độ một món ăn mới. theo đó sử dụng công nghệ phân tử khử mùi kháng khuẩn thực phẩm tốt sẽ giúp giữ tủ lạnh sạch sẽ.
tủ lạnh Panasonic NR-NRBR347VSVN thiết kế và bắt mắt với bảng điều khiển bên ngoài hiện đại và màu sắc bên trong nơi sang trọng đẹp.
Tạo tủ đông làm cho nó dễ dàng để sử dụng thức ăn trong tủ lạnh, ngoài này cũng sẽ giúp bạn cúi xuống nhặt ra ngăn thực phẩm .

Tủ lạnh 308 lít tổng trọng giúp bạn dễ dàng chuẩn bị bữa ăn tối gia đình với chế độ ăn uống
trong tủ lạnh ngăn thực phẩm để giữ độ ẩm và vitamin giúp luôn mới
công nghệ là những cảm biến thông minh sẽ tự động được nhiệt độ thích hợp cho công ty của bạn để giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng.
đèn LED tạo ra ít nhiệt hơn và sang trọng trong nội thất của tủ làm cho nó dễ dàng để theo dõi việc thực phẩm, nhiệt độ thấp vì việc tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng.
tủ lạnh Panasonic kháng khuẩn và khử mùi thực phẩm từ tinh thể Ag sạch mạnh mẽ bảo vệ thực phẩm.
lạnh tạo ra những cánh cửa mới giúp bảo vệ dự trữ lương thực và dễ dàng thực phẩm hoặc lấy thức ăn ra.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top