Máy Lạnh Miền Trung

Cách sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh đâu ra đấy - 6 chỉ dẫn hữu ích cho các bà nội trợ cho việc sắp xếp thức ăn, nước uống trong tủ lạnh đúng cách

>>> Tu lanh Electrolux

1 cửa Tủ lạnh

Cánh cửa của tủ lạnh và ấm áp, chuẩn bị thực phẩm để được lâu nhất: mù tạt, nước sốt, nước tương, giấm, salad, mứt và bơ đậu phộng. Nước tương được đặt bên trong cánh cửa tủ lạnh.

Cách sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh đâu ra đấy

Tủ lạnh (2) Kệ

Bia ăn nơi khác không phải là nơi cho các đồ uống không cồn và một tủ lạnh lớn. Top Tủ lạnh kệ là một nơi tuyệt vời để đưa thức ăn thừa của bạn. Giữ phần còn lại ăn thức ăn trong tủ lạnh ở phía trên để bạn có thể nhớ và sử dụng.

Làm mát buồng (3) giữa các

Một nơi như thế này là trung tâm của mắt là một nơi lý tưởng cho một bữa ăn nhẹ, cà rốt và hors d'oeuvres. Nhiệt độ giữa các ngăn thực phẩm tươi sống là một quả trứng bảo quản trung tính.

5. Tránh thịt

Ham và pho mát là ở đây để ngăn chặn mùi thực phẩm khác được lưu trữ. Coolest - tủ lạnh không có để giữ thịt trên kệ dưới cùng của ngăn kéo riêng biệt với thịt.

6. Sàn của tủ lạnh

Đặt các loại nước ép thịt sống để tránh những tác động có thể có trên sự rớt giá thực phẩm. Tủ quần áo, sữa chua có thể được đưa trở lại vào đất trong những nơi lạnh nhất với sữa giống như một quy luật.

7. ngăn kéo phía dưới

Độ ẩm là một loại trái cây và rau quả ở độ ẩm cao, trong một thị trấn nhỏ.

Có, bạn nên nhớ: một số loại trái cây (táo, lê, dưa, đào, lê) Exit E-TI khí len, khí này là dễ dàng để hối lộ một số loại rau (bông cải xanh, măng tre, cà rốt, dưa chuột, cà tím, đậu xanh, có thể xà lách và các loại rau lá xanh khác) gây ra. By kỹ lưỡng trước khi sử dụng chúng để giữ trong các loại trái cây và rau quả tươi tủ lạnh.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top