Máy Lạnh Miền Trung

Đừng cho các loại thực phẩm sau vào tủ lạnh - Các loại rau như cà chua, khoai tây, tỏi ... hoặc các loại thực phẩm như bánh mì, cà phê ... không giữ được hương vị khi được lưu trữ trong tủ lạnh, ngay cả chiến lợi phẩm nhanh hơn.

>>> Tủ lạnh Electrolux

Nhiều người có thói quen mua nhiều thức ăn và thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh là tốt nhất. Tuy nhiên, có một số loại thực phẩm nếu để trong tủ lạnh có thể thay đổi khẩu vị, quá dễ bị nấm mốc, hư hỏng một cách nhanh chóng hơn.

Đừng cho các loại thực phẩm sau vào tủ lạnh


Theo Hack Life, đây là 12 loại thực phẩm phổ biến được lưu trữ ở nhiệt độ phòng, tốt nhất là để trong tủ lạnh.

1. Dầu

Lưu trữ các loại dầu như dầu ô liu, dầu dừa trong tủ lạnh sẽ được đầm chặt và cứng lại, làm cho sử dụng hàng ngày của dầu khó khăn hơn, bởi vì nó cần có thời gian để làm tan băng.

2. Cà phê

Nhiệt độ thấp của tủ lạnh ảnh hưởng xấu đến chất lượng và hương vị của cà phê, cà phê là không có ngon. Hơn nữa, mùi thơm của cà phê có thể dẫn đến tủ lạnh và tham khảo mùi trong các loại thực phẩm khác.

3. Cà chua

Đang tải cà chua trong tủ lạnh, nhiệt độ thấp sẽ ảnh hưởng đến kết cấu của cà chua, nhiều đốm đen sẽ xuất hiện, xuống cấp nhanh chóng và thay đổi hương vị. Nó cũng được khuyên nên sử dụng cà chua ở nơi thoáng mát và trong một ngày.

4. Hành tây

Chẳng hạn như cà chua, hành tây mềm nói chung hay nấm mốc nếu quá lâu trong tủ lạnh. Đặc biệt là nếu hành tây thái hạt lựu, mà khô ngay lập tức, thậm chí nếu bạn đã quấn. Ngoài ra, một mùi hăng của hành tây có thể được phân phối trong không gian kín như tủ lạnh, do đó tất cả các mùi thực phẩm không gian bị nhiễm. Có hành tây cũng bị mất hương vị riêng của nó.

5. Khoai tây

Khi nhiệt độ bắt đầu dưới 7 ° C để phá vỡ tinh bột trong khoai tây, đường chuyển đổi. Vì vậy, các hương vị của những thực phẩm này là không ngon và bổ dưỡng như trước. Loại bỏ những củ khoai tây lấy ra khỏi tủ lạnh, hãy chắc chắn để tìm khoai tây là khập khiễng và héo đi.

6. Chuối

Nhiệt độ thấp sẽ làm chậm quá trình chín của chuối. Tuy nhiên, nếu nhiệt độ quá lạnh có thể gây ra mệt mỏi và ăn chuối là một chút hương vị cay khi nấu chín. Do đó, chuối xanh nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng. Nếu đó là chuối chín không ăn cho đến khi được lưu trữ trong tủ lạnh. Sau đó, lột vỏ chuối nâu để tiếp tục, nhưng quả này vẫn còn rất hoàn hảo.

7. Mật ong

Nếu mật ong là một chất bảo quản tự nhiên là rất tốt, vì vậy bạn phải đặt chỉ có mật ong trong một môi trường bình thường, bảo toàn chất lượng và hương vị của hiệu quả trong nhiều năm. Bảo tồn của mật ong trong tủ lạnh sẽ làm tăng tốc độ kết tinh của đường, mật ong quay trong một hình thức như một loại bột, rất khó khăn để hoạt động.

8. Tỏi

Tỏi là một dung nạp thức ăn ở nhiệt độ lạnh, và đang thay đổi nhanh chóng trong tủ lạnh. Ngoài ra, do độ ẩm, dễ bị nảy mầm tỏi, nấm mốc và được mịn màng. Bạn sẽ không được phát hiện bởi sự xuất hiện là Shell. Chỉ khi lột của nhà bếp, tôi nhận thấy sự thay đổi này bạn.

9. dưa hấu

Dưa hấu và dưa khác chất chống oxy hóa tự nhiên, đó là tốt cho sức khỏe, nó có thể chứa ung thư hoặc các vấn đề khác có thể được ngăn chặn. Tuy nhiên, khi thực phẩm trong tủ lạnh, dễ bị ngập lụt và mất chất chống oxy hóa. Vì vậy tủ lạnh không phải là nơi dành riêng cho việc bảo tồn các dưa hấu tốt nhất.

10. Quả bơ

Người mua bơ, gần như tất cả các lựa chọn công việc khó khăn một cách an toàn, mất một thời gian để trưởng thành và hương vị thơm ngon. Tuy nhiên, nếu trong thời gian này, quả bơ trong tủ lạnh để có được, nó sẽ mất nhiều thời gian để trưởng thành và làm giảm hương vị gốc của thịt với bơ kiên cố. Khi bạn mua bơ đã được chuẩn bị, nhưng không phải ngay lập tức muốn sử dụng, bạn có thể giữ trong tủ lạnh.

11. Pan

Bánh mì là một chút khô và cứng rắn ở nhiệt độ thấp, đặc biệt là nhanh chóng khi tủ lạnh bị mốc môi trường là không sạch sẽ. Họ cần được bảo quản ở nhiệt độ phòng và Pan sử dụng trong vòng 4 ngày.

12. Basilio

Basilio đã không đông lạnh khi nhiệt độ lạnh làm cho họ dễ bị héo và không thể duy trì các loại rau tươi mát cần thiết. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những đặc tính mùi trong khu vực ông. Đây không phải là mùi hương đặc trưng như ban đầu

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top