Máy Lạnh Miền Trung

Cách sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh giúp tăng không gian tủ - Đôi khi quá bận rộn, chúng ta cần phải mua thực phẩm mà được sử dụng để lưu trữ trong tủ lạnh / tủ đông. Tuy nhiên, không gian của thiết bị do đó bị hạn chế và có thể được đưa ra bất kỳ sự thêm bao nhiêu loại thực phẩm. Để giảm thiểu sự khó chịu bằng cách cung cấp một không gian buồng nhỏ Hãy tham khảo những lời khuyên sau đây:

>>> Tủ lạnh Samsung

- Bạn có thể làm cho một dán để xem decane tấm mặt trang trí thay đồ và vệ sinh các kệ để ngăn chặn. Dán decane hoặc nhựa lót trong ngực giống như một quả bóng, thức ăn, thức uống, vô tình làm đổ, tôi không cần phải ngăn chặn rò rỉ. Sau đó, đơn giản mà không decane khác mất tổ chức, và thay thế nó sẽ được thực hiện.

Cách sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh giúp tăng không gian tủ


- Bạn, để quản lý một cách đơn giản thực phẩm trong tủ lạnh để đưa một tờ liệt kê lương thực, thực phẩm, thời hạn của tôi mua nhu cầu thực phẩm bổ sung ... Bạn là tất cả các thành viên của gia đình bạn có thể kiểm tra thời gian mà không cần mở tủ mà bạn biết bạn sẽ có thể cập nhật liên tục của danh sách.
- Để khắc phục và giữ một chai bia tươi của ngăn kéo, bạn có thể sử dụng đèn hồng. Phương pháp này, cũng có thể, bạn có thể thêm một phần của các mặt hàng khác.

- Thực phẩm được lưu trữ trong túi, bạn khối cơ bản để tối đa hóa không gian tủ quần áo và có thể sử dụng các clip để thêm các mặt hàng này.

- Nếu bạn muốn đặt các widget, thậm chí trong khi đứng, bạn sẽ có thể tiết kiệm không gian hơn cho widget ngang.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top