Máy Lạnh Miền Trung

Vấn đề chỗ trọ, chỗ ở du học sinh Canada - Đó là một vấn đề trong khi học tập tại Úc, để giảm thiểu những "tranh cãi" có thể xảy ra, và tìm các giải pháp để tiết kiệm chi phí hợp lý

>>> Xin Visa Canada

Việt Nam đã được lựa chọn thuê ban đầu
Khi ông lần đầu tiên đến một đất nước mới, tất cả mọi thứ cho chúng ta là mới và không quen thuộc. Cách tốt nhất là tìm một Việt Nam để ở cùng. Trong trường hợp nếu bị buộc phải sống với người nước ngoài, bạn nên đặc biệt chú ý đến cách sống và văn hóa của họ.



Vì vậy, chọn nhà ở gần một trạm xe buýt, ga tàu điện ngầm

Nhà trọ gần trường thường chi phí tốn kém hơn. Bạn có thể thuê trong các khu phố với một mức giá rẻ hơn nhiều và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, sinh viên cần chú ý trong tiền thuê nhà gần bến xe, ga tàu điện ngầm cho thư viện đi lại thuận tiện.

Tìm hiểu trước trên web

Theo kinh nghiệm của nhiều sinh viên, cách tốt nhất bạn nên liên hệ với bạn bè và người thân của bạn để được giúp đỡ trong việc tìm kiếm nhà trọ và nhiều vấn đề khác. Nếu bạn không có gia đình, bạn có thể tham khảo các thông tin trên website của các sinh viên trong nước, hoặc các hội, fanpage trên Facebook, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin hữu ích.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top