Máy Lạnh Miền Trung

Danh sách trường cấp học bổng du học Hà Lan 2016 - Bạn có một ngày nào đó, kiến ​​thức này sáng nay, khi rời Việt Nam để đầu giúp mang lại kinh nghiệm, kiến ​​thức, và ước mong có được nâng cao khi giá trị của việc học tập hiện đại của đất nước để tích lũy một gia đình và tình yêu quê hương cho chính mình Tôi nghĩ rằng nó, bạn sẽ có một giấc mơ của Hà Lan ở nước ngoài.

>>> Học bổng Hàn Quốc

Nghiên cứu, phấn đấu để đạt được tương lai tươi sáng của mục đích, đó là đầu tư quan trọng trong tất cả các khía cạnh ,,, giáo dục tài chính. Vì vậy, ngày càng nhiều của các sinh viên được lựa chọn để nghiên cứu ở nước ngoài, hoặc phụ thuộc vào một số lượng người của các nguồn lực tài chính của gia đình, vay vốn để trang trải tất cả các chi phí học tập ở nước ngoài.

Danh sách trường cấp học bổng du học Hà Lan 2016


Học bổng Hà Lan, giáo dục cho các ứng dụng nghiên cứu khoa học sinh viên quốc tế học kỳ đầu tiên tại trường đại học, nền văn hóa, là Bộ Khoa học và Công nghệ và các chương trình học bổng thường niên của Hà Lan tài trợ. Các khóa học và Thạc sĩ, Cử nhân sẽ được trao tặng 768 suất học bổng cho sinh viên quốc tế tham gia và đáp ứng các điều kiện sau đây:

- Nó không phải là một công dân của một xã hội châu Âu điển hình, học sinh

- Khóa học sỹ, học toàn thời gian một thạc sĩ, sinh viên đang chuẩn bị để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của trường để tham gia ở Hà Lan của học bổng.

- Học sinh đã không bao giờ nhận được một suất học bổng tại các trường công lập ở Hà Lan

--- Học bổng Hạn chót: ngày 02 tháng 1 năm 2016

Giáo dục Blue Ocean hiện tại nhiều trường đại học và các kết nối, danh tiếng của trường đại học Hà Lan cấp học bổng với 10% đến 50% học phí. Sinh viên, để đạt được ước mơ của mình để nghiên cứu Hà Lan, do đó nó có thể dành hết nỗ lực để góp phần xây dựng đất nước tốt hơn, đó cũng là một học bổng toàn phần của Chính phủ Việt Nam cho Chính phủ và sinh viên Việt Nam . Trường, áp dụng các học bổng học bổng Hà Lan:

Nghiên cứu Đại học

Đại học Leiden
Đại học Utrecht
Đại học Groningen
Đại học Erasmus Rotterdam
Đại học Maastricht
Đại học Amsterdam
Đại học VU
Đại học Radboud
Đại học Tilburg
Đại học DELF
Đại học Eindhoven
Đại học Twente
Đại học Wageningen
Lành Theological Seminary
Đại học Apeldoorn
Nghiên cứu của Đại học Nhân văn
Theological Seminary
Đại học Khoa học ứng dụng (KHUD)

KHUD Đại học Amsterdam
Avans Đại học KHUD
Fontys University KHUD
Hanze University KHUD
Đại học KHUD HAS
HAN University KHUD
Sau đại học KHUD
Đại học KHUD HKU
HZ Đại học KHUD
Đại học KHUD Inholand
KHUD Đại học Rotterdam
Stenden University KHUD
Đại học KHUD Hague
Nửa Hall University Laurenstein KHUD
Đại học KHUD Witterborg
Đại học KHUD Zuyd
Đại học Saxion
Trường Đại học ngân hàng thành viên
Nghiên cứu của Đại học Nhân văn
Đại học Webster
Nghệ thuật và Đại học Hague
Nghệ thuật Đại học Amsterdam
Học viện Codarts Rotterdam
Viện Nghệ thuật ArtEZ
Học viện Thiết kế của Eindhoven
Trường kinh doanh và xã hội TIA
Đại học KHUD Vilentum
Đại học KHUD Windesheim
Việt Nam trong nhiều nghiên cứu, sinh viên:

Đại học HAN: nó đã được lựa chọn Ứng dụng Khoa học tốt nhất của hoạt động kinh tế liên tiếp trong năm thứ hai liên tiếp, các trường đại học của Hà Lan hạn. Case với một tập trung vào các chương trình, ngành giáo dục chuyên nghiệp, kinh doanh quốc tế, tự động hóa, luôn luôn xu hướng như: điện - thu thập cơ sở hai trường trong, khoa học đời sống điện tử ..., hơn 30.000 người trên toàn thế giới những sinh viên để có.

Đại học Stenden: 2 năm của các xác thực Viện Anh và -ICE (xuất sắc giáo dục quốc tế và hiếu khách của du lịch) của các khách sạn chất lượng. Nhà hàng - - (công nhận bởi NVAO - Hà Lan - Vlaamse Accreditatieorganisatie) giáo dục chương trình du lịch khách sạn Stenden nhiên nổi tiếng, nó đã được tích hợp giữa lý thuyết và ứng dụng. Nhà trường là một cơ hội để thực hành ngay trong khuôn viên trường, sở hữu một khách sạn 4 sao nằm ở kinh nghiệm cho sinh viên.

Đại học Fontys: lớp học nhỏ gọi lớn Hà Lan, một trong những trường Đại học Khoa học Ứng dụng - tương tác. Fontys nhanh chóng còn học tiếng Anh của sinh viên, thuyết trình, và cung cấp cơ hội để có một ... cải thiện thông tin liên lạc, cung cấp một cơ hội có thể có được kinh nghiệm quốc tế cho các kinh nghiệm và học sinh, 250 hoặc nhiều xen kẽ học sinh hiện tại của trường, chúng ta phải xây dựng một công ty và một mạng lưới đối tác toàn cầu.

Đại học Hanze: 26.000 hoặc nhiều học sinh, thu hút sự tham gia đã tìm hiểu một loạt các quá trình trên toàn thế giới. Groningen, acene, Leeuwarden, Amsterdam, trong khuôn viên trường tại các thành phố nổi tiếng của Hà Lan, Hanze cung cấp cho bạn một thời gian nghiên cứu hoạt động của Hà Lan vẫn còn trong đời sống học đường và được lưu trữ trong các học sinh.

Đại học Hague: 4 trong khuôn viên trường hiện đại, tôi sẽ nghiên cứu giáo dục của các tổ chức trên toàn cầu hơn 25.000 sinh viên. Hoa Kỳ, Nam Mỹ, cùng với lợi thế của Nam Phi hơn 360 tổ chức đối tác ... The Hague, để tích lũy kinh nghiệm của riêng mình cung cấp cơ hội để trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế cho sinh viên.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top