Máy Lạnh Miền Trung

Tổng hợp các trường nội trú có cấp học bổng du học Anh - Trong nghiên cứu của Anh, đó là để đảm bảo các tiêu chuẩn độ tin cậy và chất lượng của hệ thống giáo dục.

>>> Học bổng du học Anh

Bạn đã so sánh với việc giáo dục và hệ thống giáo dục Việt Nam tại Anh, ví dụ, bốn năm của nền kinh tế Việt Nam năm '12, theo hệ thống GCSE, các trường đại học của Anh và ba năm đại học Alevel ,, có một sự khác biệt giữa Việt Nam ... Tuy nhiên, mặt trời mọc hỗ trợ Trung tâm Tư vấn Việt Nam, sự khác biệt này không phải là một rào cản đối với sự lựa chọn cho nhiều thời gian để nghiên cứu huynh và học sinh tiếng Anh. Nhiều người trong số các sinh viên, từ những ưu điểm sau đây, hãy chọn một trường nội trú ở Anh:

- Trong nội trú truyền thống lâu đời của Anh, được thành lập trong lịch sử phong phú và đầu thế kỷ 18 và 19 của vài trăm năm nghiên cứu giáo dục của mình, đây không phải là duy nhất của họ, dự kiến ​​sẽ chịu trách nhiệm cho sự phát triển chung, không chỉ học tập, trong thực tế và con người hoàn toàn cả hai, nó sẽ được tích hợp với rất nhiều sự giúp đỡ với môi trường học tập của họ và kinh doanh ở cấp độ cao hơn này.

Tổng hợp các trường nội trú có cấp học bổng du học Anh

- Trường nội trú, học tập trong khuôn viên trường, không gian và một khu vực giải trí rộng lớn, nói chung là các hồ bơi trường học, phòng tennis, sân bóng đá, sân golf, phòng thí nghiệm, trang bị phòng hòa nhạc, sống tiện nghi hiện đại như nhà hát nhưng ... học toán ở đây, vật lý, hóa học, sinh học, cũng như các môn học của chương trình giảng dạy cơ bản, chẳng hạn như kinh tế, ... trẻ em thể thao, bạn có thể tham gia vào nghệ thuật, tham gia các hoạt động xã hội và tôi khuyên bạn, điều này rất tất cả trí tuệ là một sự phát triển với sự hình thành quan trọng về tuổi tác, phẩm chất đạo đức.

- Vì vậy, hoạt động Bodinga của tất cả các trường được kiểm soát rất chặt chẽ, sức khỏe trường học, chỗ ở, có một chăm sóc sức khỏe ban chuyên gia giáo dục quản lý cho các hoạt động của trẻ em. Họ Tonhapuwa để giúp mẹ cô, đã chia sẻ những khó khăn của trẻ em sống với cha tôi và đứa trẻ. Khi một đứa trẻ để chăm sóc, cha mẹ, con cái chúng ta, chắc chắn rằng có một nhu cầu của sự cảm thông chia sẻ, và đã vượt qua những trở ngại trong cuộc sống của họ, đó là nghiên cứu xa nhà, để hỗ trợ sự tự tin mới này Là một sinh viên quốc tế, bạn đang có, chúng ta có thể tìm thấy an toàn hơn.

- Đối với B và 94,7% đạt A * - Rise Việt Nam nhân nhập viện điều trị nội trú, kết quả của các cấp, vào đánh giá các trường đại học và Cardiff hình thức thứ sáu mà đã được đánh giá ở Vương quốc Anh, Vương quốc Anh tại một nghiên cứu xếp hạng trang web cao Kết quả, 99,5% đạt A * - đây; - B, * đạt 86% và Đại học Brighton - * đạt 95% và Đại học Concord; - người tự do của London * để đạt được 71% và thành phố học .. . Ngoài ra còn có một trường Bosworth đại học độc lập, học ngữ pháp Chase; Đại học Brook House; Đại học Ellesmere; trường máng; Đại học Ashville; Buckswook trường; Đại học St. Michael, vua Edward trường; Đại học Brentwood; Hoàng gia Wolverhampton, Rosall trường học, Bromsgrove School, Đại học Overbroeck của D, Đại học Canford, Trent University Nottinghan, Đại học tu viện, B ellerbys College là ... cũng có, được đánh giá trong các trường nội trú tốt nhất tại Anh.

- Học phí và chi phí sinh hoạt, so với hệ thống trung gian của các trường tư thục. Tổng số tiền học phí và chi phí sinh hoạt có thể thay đổi từ 24.000 36.000 bảng Anh một năm (học bổng NO).
Thời gian đăng ký học bổng 09/2016

Qua mặt trời mọc ở mức 20% giá trị trong tất cả 100% của GCSE và mức học phí 50% học phí giá trị và chi phí sinh hoạt và học bổng 50%, các chương trình học bổng trường nội trú hiện tại cho sinh viên Việt Nam.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top