Máy Lạnh Miền Trung

Du học nghề tại Canada hình thức vừa học vừa làm - Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn du học, BlueSea hiểu hoàn cảnh của những người Việt Nam nơi đất khách quê người, lãnh đạo và đội ngũ chuyên nghiệp của các luật sư của chúng tôi tại Việt Nam - Canada sẽ sẵn sàng để hỗ trợ, tư vấn miễn phí và chi tiết khi bạn quan tâm đến các chương trình đào tạo nghề.



>>> Simon Fraser University

Nghề y tá: Đây là lắc nghề cao quý của ông thể hiện bằng sự chăm sóc và tình yêu của trẻ em và người già. Hiện nay, mặc dù một nước đang phát triển nhưng một số ngành công nghiệp ở Canada đến sự thiếu hụt nguồn nhân lực là nghiêm trọng, bao gồm cả sự nghiệp trẻ. Chính phủ Canada đã thực hiện chính sách thu hút nguồn nhân lực quốc tế đến từ các khu định cư nên cơ hội của công dân quốc tế ngày càng cởi mở hơn. Nếu bạn yêu thích trẻ em và tình yêu dành cho người già, trẻ em chắc chắn sẽ là một trong những công trình sáng tạo cho những người có mong muốn sở hữu và định cư tại Canada.

Nghề làm Nail: Nail là một nghề rất phổ biến và mang lại thu nhập tương đối cao đối với đa số người Việt ở Bắc Mỹ. Tại Mỹ, các móng tay đã tăng mạnh, thị trường đang có dấu hiệu bão hòa. Nhưng ở Canada, móng tay phát triển một nguồn lực lớn, nhưng người đàn ông vẫn còn là một thiếu hụt nghiêm trọng, điều này đã dẫn đến một thị trường việc làm tiềm năng cho cộng đồng người Việt sinh sống tại đất nước này.

Nghề làm đầu bếp: Nghề nghiệp Chef, Chef là một trong những ngành nghề thiếu hụt lực lượng lao động của Canada. Mỗi năm, các đầu bếp, bếp trưởng của chuỗi nhà hàng, khách sạn đã phục vụ hàng chục triệu khách du lịch đến Canada và mang lại cho người có thu khổng lồ ngành công nghiệp du lịch ở đất nước này. Hiểu được nhu cầu này, chương trình đã được xây dựng VNCanada du học nghề đầu bếp, để giúp bạn thực hiện công việc với niềm đam mê giấc mơ của các khả năng và cơ hội cho bạn để nhập cư vào Canada. Với chương trình này, bạn sẽ có quyền truy cập đến một nghệ thuật ẩm thực, xu hướng ẩm thực chuyên nghiệp trong thế giới của Canada xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top