Máy Lạnh Miền Trung

Khảo sát trường Upper Madison College Canada  - Upper Madison College ở trên là một trường đại học tư nhân nằm ở Toronto, Ontario, ở khu vực phía bắc của thành phố Canada. Trường được chứng nhận bởi các ngôn ngữ của Canada, được thành lập vào năm 2004.

Nhà trường cung cấp một chương trình giáo dục đại học và kết nối chương trình tiếng Anh cho các trường đại học Canada. Quy mô lớp học nhỏ từ 10 đến 15 sinh viên đảm bảo giáo viên có đủ thời gian và sự quan tâm đến từng học sinh.



Trường được sự chấp thuận của Bộ Giáo dục Ontario đã được phê duyệt. Một số mức độ của giáo viên của các tiêu chuẩn của trường học và cơ quan. Tính liên tục và tính linh hoạt của việc này thời gian nhập học năm. Nhà trường là ở thành phố Toronto (Ontario), hoặc để lựa chọn học tập tại Vancouver (British Columbia), có một nền tảng của hai học sinh.

Chương trình trung học: Mở 4 học kỳ trong năm (tháng-February) mùa đông xuân (tháng ba-tháng sáu) mùa hè (tháng tháng Tám) (12 tháng 9) mùa thu. Chương trình này, sinh viên tuyển vào lớp 12 (7).
Học sinh học, 2,5 năm trong vòng bốn năm, để rút ngắn thời gian để có thể hoàn thành một chương trình giáo dục đại học để giúp học sinh, nó có thể chọn các lớp học trong ngày và đêm các lớp học năm nay trong ba học kỳ Bạn.
Mỗi năm, 95% hoặc nhiều hơn ... Đại học Toronto sinh viên tốt nghiệp của UMC, Đại học Waterloo, Đại học McMaster, Đại học New York, Đại học Simon Fraser, và ghi danh vào các trường đại học danh tiếng như Đại học Ryerson, đủ điều kiện cho việc chuyển đổi của sinh viên là 100 phần trăm các trường cao đẳng cộng đồng trên toàn Canada.

Sinh viên, giúp đỡ để lập kế hoạch giáo dục và quy trình đăng ký việc nuôi con nuôi tại các trường đại học và các trường đại học, cung cấp tư vấn giáo dục. Hoặc sinh viên có thể chọn một cá nhân dịch vụ gia sư. Ngoài ra, học viên có thể tham gia vào các chương trình ngoại khóa, bao gồm (bắt buộc) là một lớp học tự chọn ngoại ngữ, nhạc cụ và tập thể dục (thể dục).
Nó là một trường đại học Anh mở mỗi tháng giữa các chương trình. Các tính năng mới của Montreal, mở cửa từ 3/6 cho học sinh. Tại thời điểm này, học viên có thể học tại Toronto và Montreal. Tại Montreal, UMC (360 Market Street 3 & 4 tầng, Montreal, Quebec, Canada H3A 1N7), vị trí của các trạm tàu ​​điện ngầm tiếp theo - de - nghệ thuật, nằm ở khoảng cách 5 phút tại Đại học McGill (Đại học McGill).

Cung cấp chương trình ESL tại cơ sở 9 và Pháp FSL chương trình Cấp 1 Cấp 1 tại Montreal, 2 Chwowgn có thể được sử dụng cho tất cả các lứa tuổi.
Chương trình này bao gồm hai phần: tiếng Anh tổng quát (tiếng Anh ESL thứ hai ngoại ngữ, vv): tiêu chí đánh giá mức 9 và mức kích động (18 giờ, tuần, chuyên sâu: Tuần 25,2 giờ, giây chiều sâu: 30 giờ mỗi tuần; Tiếng Anh học thuật: 34 giờ mỗi tuần trong 12 tuần).
Sinh viên hoàn thành EAP nhiên, để có được một trình độ đại học, các trường Cao đẳng Centennial cùng, Đại học Seneca (Toronto), argon Đại học Quinn (Ottawa) Federal University (Thunder Bay), và Alexander Đại học (Vancouver) khối Bạn có thể vượt qua nghiên cứu tại các trường đại học địa phương như Đại học, văn bằng chứng chỉ sau đại học hoặc cử nhân.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top