Máy Lạnh Miền Trung

Qui tắc vàng khi bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh - Bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh là bao nhiêu phụ nữ áp dụng. Có phải đây là hoàn toàn có hiệu lực, hoặc warichu vấn đề chúng ta nên biết?

>>> Tủ lạnh LG

Lưu mỹ phẩm trong tủ lạnh một cách tốt nhất:
Hôm nay, tất cả các loại tủ lạnh, trong dòng sản phẩm đặc biệt công nghệ cao tủ lạnh nội địa Nhật Bản, nó giúp cho các loại thực phẩm, có hiệu quả hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên, nhiều chuyên gia, nhiều mỹ phẩm, cảnh báo rằng nhiều phụ nữ vẫn không biết nó, nó là An'ayai giữ trong tủ lạnh. Ở đây dành cho bạn là, nếu bạn còn lại trong tủ lạnh, có một loại mỹ phẩm.

Qui tắc vàng khi bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh


1. dầu
Nếu bạn muốn giữ mỹ phẩm trong tủ lạnh, xin vui lòng không giữ các sản phẩm từ dầu mỏ, trong đó có đẹp đến bây giờ. Kể từ khi, bằng cách tách các thành phần hoạt động sau đây đã có khả năng đóng băng.
Bằng việc thay đổi cấu trúc hóa học, nó có thể làm giảm chất lượng hình ảnh, quá thấp một tủ lạnh có thể làm hư nhiệt độ sản phẩm dầu.

2. Kem Mắt
Bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh, đặc biệt, thời tiết nóng trong ngày, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng chúng.
Kem dưỡng mắt là một trong những mỹ phẩm nếu được lưu trữ trong tủ lạnh. Trong lạnh hơn bây giờ nó mang lại chất lượng lưu giữ tốt của sản phẩm, tạo ra một cảm giác tốt khi sử dụng chúng trong mùa hè.

3. bút chì
Sun cắt tỉa nếu thời tiết rất nóng, nhiệt độ tăng, trong một vài phút trước khi bóng bút chì để làm việc, chúng tôi khuyên bạn nên đặt tủ lạnh sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, thay vì tìm kiếm, nó được lưu trữ trong tủ lạnh, và một tham chiếu nếu cần bỏ một vài phút nó.

4. son môi
Xin vui lòng không đưa son môi trên tủ lạnh của bạn. Cơ cấu son môi, khi lưu trữ trong tủ lạnh riêng biệt, sẽ muốn mất độ ẩm. Bạn có thể làm tan son môi do nhầm lẫn, thời tiết nóng quá Tuy nhiên, họ là những mỹ phẩm tủ lạnh phải được duy trì trong một vài phút, nó cung cấp một hiệu ứng tốt.

5. nước hoa
Nước hoa, xin đừng giữ trong tủ lạnh. Hương là một hợp chất hóa học phức tạp. Nhiệt độ lạnh là một thực tế rằng họ thay đổi các đặc tính của hóa chất dẫn đến thay đổi mùi.

6. Nail
Nhiều người cửa hàng sơn móng tay sẽ duy trì chất lượng trong tủ lạnh, tôi tin rằng nó có thể ngăn chặn sự bốc hơi theo thời gian. Tuy nhiên, sơn móng tay là dễ cháy, do đó, nó được khuyến cáo rằng bạn không sử dụng trong mỹ phẩm trong tủ lạnh.

7. mỹ phẩm hữu cơ
Sản phẩm làm đẹp cho mình mà không sử dụng tất cả các mỹ phẩm hữu cơ là chất bảo quản Có thắt chặt tủ lạnh. Tuy nhiên, bất chấp sự bảo quản tủ lạnh mỹ phẩm, mỹ phẩm, nếu vì họ thường không dài, nó là cần thiết để kiểm tra thường xuyên, trừ khi ghi nhận.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top