Máy Lạnh Miền Trung

Khuyến khích du học sinh cống hiến cho Đất Nước - Vũ Thu Hương cho rằng, học sinh cần phải cống hiến, có nghĩa vụ đối với xã hội, để trở về "trả nợ" cho Đất Nước.

>>> Đại học Sunderland Anh quốc

Thanh niên phải chịu trách nhiệm với Tổ quốc
Gần đây khuấy động dư luận là về vấn đề trao đổi sinh viên nước ngoài sẽ trở về nhà hoặc ở lại nước ngoài sau khi hoàn thành khóa học của mình. Ý kiến ​​của bà như thế nào về điều này?
Tôi nghĩ rằng trên hoặc trong các sinh viên không phải là một cái gì đó mới và nó chủ yếu phụ thuộc vào nhận thức của những người khác nhau. Theo quan điểm của tôi, sinh viên nên đi để phục vụ đất nước. Tuy nhiên, có một thực tế là khi sinh viên có kinh nghiệm làm việc trước khi đi ra nước ngoài đối với một nước lớn, thậm chí toàn bộ. Và đối với những người học xong trung học, hầu hết trong số họ sẽ ở lại.

Khuyến khích du học sinh cống hiến cho Đất Nước


Nhìn vào độ tuổi để quyết định xem có nên ở lại hay quay trở lại cống hiến nhà, thưa bà?
Bên phải. Tuổi đi học sẽ ảnh hưởng đến các quyết định hoặc cao hơn. Những người đi làm việc ở nước này trong một thời gian họ sẽ có nhiều kinh nghiệm và phần lớn sẽ quyết định. Họ vừa kết thúc TPHT được đào tạo đủ. Đặc biệt họ thiếu trách nhiệm trong việc nâng cao nhận thức và trách nhiệm đóng góp cho xã hội của họ. Khi họ chưa có kinh nghiệm sống ở Việt Nam, nếu họ không có thể hình thành một cách sống trở về nhà và quyết định ở lại.
Nhưng đi hoặc một phần phụ thuộc vào con người, quyền tự do của mỗi người?
Học sinh có nhiều loại khác nhau của các đối tượng trong đó có tự vận động, thực hiện theo ngân sách của bạn và dưới sự trao đổi sinh viên giữa các quốc gia. Đặc biệt, các sinh viên trao đổi đối tượng và thấp hơn ngân sách, họ phải quay trở lại để trả cho các khoản nợ trái phiếu của các hợp đồng nghiên cứu. Tuy nhiên, trách nhiệm đối với xã hội của những người trẻ tuổi là như nhau, vì vậy các nước và đóng góp cho xã hội là tất nhiên với tất cả khán giả.
Tuy nhiên, vấn đề vẫn còn hoảng sợ hoặc nước đã được chứng minh là có một số lượng lớn các sinh viên nước ngoài không phải suy nghĩ về đất nước, thưa bà?
Tôi nghĩ rằng đó không phải là chính xác bởi vì tôi thấy học sinh làm việc trên một đất nước rộng lớn và hầu hết là thành công với công việc của họ. Các kỷ lục trong một lĩnh vực, một khu vực nhất định và sau đó tin đồn cho thấy tất cả mọi thứ như vậy là không có cơ sở.
Tuy nhiên, bạn có ít nhất 18 năm sống trong một đất nước hòa bình, đặc biệt là các quốc gia được xây bằng máu của các thế hệ trước. Tất nhiên, khi sống ở nước đó phải chịu trách nhiệm về nó. Giống như với trách nhiệm gia đình và chưa thanh toán.
Tại sao bạn nhấn mạnh vào sự cống hiến có ý thức để giới trẻ của đất nước?
Chúng ta phải nhận ra rằng: Nền giáo dục của những người trẻ tuổi có ý thức cống hiến cho đất nước đã không được thực hiện nghiêm túc. Nhiều người nghĩ rằng họ đi ra nước ngoài là một người tốt như vậy thường cho phép mình có những kỳ vọng cao và yêu cầu cho đất nước khi bạn quay trở lại. Điều này là vô lý và không công bằng cho tất cả các lớp học của lao động trong nước. Có rất nhiều người cho ngày quốc của chúng tôi với rất nhiều bạn đã không bao giờ có cơ hội đặt chân ra nước ngoài.
Tuy nhiên, nếu có lý do bị cáo buộc có thời gian để sống trong một đất nước hòa bình, tự do để trở lại làm việc nhưng tôi không muốn, môi trường không thích hợp nếu có gỉ?
Trong quan điểm của tôi, khi họ trở về nhà mà thực sự có tài năng, Nhà nước đã có thể sắp xếp cho họ để phát triển tài năng của họ. Tuy nhiên, một số cơ quan không thực sự nghiêm ngặt trong việc chấp hành các quy định mà còn hành vi cảm xúc. Như vậy, rõ ràng các cơ quan tự trị cũng phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt hơn để tạo điều kiện thoải mái nhất cho tất cả công nhân ở tất cả các vị trí.
Của mọi người dành tiền mà họ phải trả lại!
Trở lại trong trung tâm của vụ bê bối trong những năm gần đây giữa Đoàn Minh Dang giảng viên với trường Đại học Kỹ thuật và Công nghệ Cần Thơ. Bạn có nghĩ rằng bất cứ điều gì?
Tôi thấy rằng cả hai bên đều sai dẫn đến sự nhầm lẫn không cần thiết. Doãn Minh Đăng Khoa bên gửi vi phạm quy định của cơ quan. Thành thật mà nói, chúng ta là phụ nữ vẫn không phải là rất bận rộn chồng và về con cái, làm thế nào không thể nhìn thấy nó như là một cái cớ. Trong cơ quan của tôi, có những trường hợp không đầy đủ tháng nghỉ thai sản cho công việc mà họ vẫn đi làm bình thường. Đối với các trường, kỷ luật không tuân theo các quy tắc.
Qua trường hợp của Đoàn Minh Dang giảng viên tăng những vấn đề hoặc phần còn lại trở của sinh viên. Như cô nghĩ, với những trường hợp như giảng viên Facebook nên đi hay ở lại?
Nếu nó đi theo lĩnh vực ngân sách, thanh toán trả lại được cấp. Họ phải đáp ứng những gì đất nước đã trao cho họ. Các chính phủ hiện nay của Việt Nam là không đủ điều kiện cho các thế hệ học bổng đào tạo của người dân trên khắp thế giới. Chúng tôi chỉ đáp ứng nhu cầu nhân lực trong nước nên có mối quan hệ tốt để trở về phục vụ đất nước. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho sinh viên nước ngoài không chỉ vì những đóng góp cho thế giới của con người.
Trong thực tế, có đủ điều kiện ngân sách trường hợp, nhưng không trở về nhà, thưa bà?
Tôi không biết chính xác bất kỳ trường hợp nhưng không phải về không, nhưng tôi nghĩ vậy. Điều đó phụ thuộc vào nhận thức của mỗi người trong việc quyết định liệu có nên trở về hay ở lại. Tuy nhiên, những người có diện tích bằng ngân sách mà không trở về nhà, nó phải nhìn lại chính mình. Bởi vì, khi người ta tiêu tiền, ngân sách nhà nước, nó có nghĩa vụ và trách nhiệm để trở lại "trả nợ".
Vì vậy, có những ràng buộc với những điều kiện là không đủ để đảm bảo dẫn đến "vượt qua" các tài năng, thưa bà?
Hiện nay nó được tập trung chủ yếu vào đối tượng của học bổng để làm việc để tiếp tục đào tạo của họ. Với những trường hợp tỷ lệ rất cao nỗ lực và tất nhiên, tiền, tiền bạc nhà nước là phù hợp. Nhưng những người không trả tiền đóng góp để tự hào dân tộc và thực tế trong khi ở nước ngoài nó là đáng hoan nghênh. Tôi nghĩ, để đặt trách nhiệm từ đầu tiên, sau đó làm việc trên hoặc ở trong đó chỉ có một hình thức.
Vì vậy, các câu hỏi sau khi trường hợp của giáo viên Bà Đoàn Minh Đáng là những gì?
Trong quan điểm của tôi, tài năng chỉ được sử dụng cho những người có đóng góp lớn cho đất nước. Kết quả là 13 bạn vô địch và á quân của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" không đi mà không có người đại diện của tất cả các số lượng sinh viên nước ngoài. Đây chỉ là một nhóm nhỏ chỉ là một cuộc thi! Nếu chúng ta nhìn vào các học bổng khác sẽ thấy kết quả khác.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top