Máy Lạnh Miền Trung

Thương hiệu Aqua đứng đầu thị trường VN sau 1 năm -  Người đứng đầu bộ phận trong doanh thu ngành tủ lạnh, chiếm 26,5% tổng thị phần, kế toán, thị trường hàng đầu chạy trong phân khúc máy giặt: Sau nhiều năm thành lập (tháng 10-2014), hôm nay thủy Việt Nam là một thành tích đáng tự hào công bố doanh thu ngành công nghiệp 21,1%. Đây là một kết quả của các dữ liệu từ các kiến ​​thức công ty nghiên cứu thị trường và các nhà bán lẻ nổi tiếng Việt Nam GfK.

>>> Tu lanh Toshiba

Siêu âm-Aqua là một thương hiệu bánh máy giặt giặt, thùng nghiêng trong nước với công nghệ cao và các sản phẩm, xảy ra tại Nhật Bản. Nó cung cấp một mạnh mẽ hiện nay là hiệu quả làm sạch tối ưu, một khay ba kỹ thuật di chuyển chiều đôi.

Thương hiệu Aqua đứng đầu thị trường VN sau 1 năm

Barrel nghiêng nghệ - siêu âm làm sạch hết quần áo, chất tẩy rửa, cửa hàng quần áo tiết kiệm nước bền và dễ dàng để duy trì, và vô cùng hiệu quả sản xuất của mình. Hoặc công nghệ biến tần tiết kiệm điện và tủ lạnh; Siêu Plasma, kháng khuẩn UV LED, khử mùi làm lạnh nhanh; Gương thiết kế: giúp hạ nhiệt những hộp tủ đông ở trên bảo vệ cột sống của bạn.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top