Máy Lạnh Miền Trung

Tủ lạnh LG Signature cho giới thượng lưu - CES khai mạc vào lịch hội nghị công nghệ mỗi năm, nhưng Las Vegas luôn sau nó phải lên với Kitchen & Bath nghiệp Show (KBIS). Các KBIS tập trung luôn rơi vào đồ gia dụng, và một trong những dòng sản phẩm nổi bật của năm nay là Signature Kitchen Suite, một bộ phim mới của các thiết bị cao cấp mang nhãn hiệu được thiết kế bởi LG. Có lẽ việc chào bán Chữ ký chữ ký (và đắt nhất của nó): 42-inch được xây dựng trong side-by-side tủ lạnh thông minh có giá 9800 $.

Tủ lạnh LG Signature cho giới thượng lưu

Giống như phần còn lại của chữ ký đội hình, tủ lạnh mới có giá là sang trọng cao cấp và xây dựng để cạnh tranh với những cái tên như Viking và Sub-Zero. Có, $ 9800 là một awful để chi cho một tủ lạnh ưa thích - nhưng nó ít hơn so với mô hình so sánh như Viking VCSB 5423SS và Sub-Zero BI-42s /. Cả hai của những mô hình chi phí hơn mười lớn, và không ai cung cấp tính năng thông minh.
Với tủ lạnh Signature, những tính năng thông minh bao gồm các vấn đề cơ bản. Bạn sẽ có thể đồng bộ các tủ lạnh với một ứng dụng trên thiết bị Android hay iOS của bạn và nhận thông báo nếu bất cứ điều gì là bao giờ thiếu thiếu, ví dụ, nhưng bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ điều khiển màn hình cảm ứng hào nhoáng mà bạn sẽ nhận được với $ 5,000 Samsung Hub gia đình Tủ lạnh mà ra mắt hồi đầu tháng này tại CES.
Sự so sánh tốt hơn có thể là $ 3800 Whirlpool thông minh Pháp Door Tủ lạnh, mà cũng ra mắt tại CES. Không có màn hình cảm ứng trên mô hình đó, hoặc, nhưng nó sẽ cảnh báo bạn nếu điện thoại bị cúp điện hoặc các bộ lọc cần được thay thế. Nó cũng sẽ đồng bộ với các Nest Learning Thermostat để giúp chạy hàng đêm làm tan chu kỳ khi tỷ lệ sử dụng ở mức thấp nhất.
Việc xây dựng trong thiết kế của side-by-side Chữ ký được dự định để trộn với nhà bếp cao cấp. Nó không được ngụy trang như là một tập hợp của tủ như một số mô hình được xây dựng trong, nhưng nó được xây dựng để tích hợp liền mạch với tủ gỗ hiện có, giữ cho đầu và mặt của tủ lạnh vô hình.
Nó không phải là nỗ lực đầu tiên của LG tại bán một tủ lạnh cao cấp được xây dựng trong. Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất Hàn Quốc cung cấp một cao cấp được xây dựng trong mô hình như là một phần của dòng LG Studio của nó. Tủ lạnh từ đó đã được ngưng, nhưng các mô hình chữ ký mới trông được cắt từ vải tương tự, với cùng một thiết kế cơ bản, cùng chiều rộng 42-inch, và khả năng chân 25.6-cubic cùng.
Có gì mới là những tính năng thông minh và "Chữ ký" xây dựng thương hiệu (bạn sẽ không tìm thấy tên "LG" bất cứ nơi nào trên tủ lạnh ở tất cả). LG hy vọng là cả hai kết hợp để làm một chiếc tủ lạnh đó là hấp dẫn, đủ để ăn cắp một số doanh nghiệp đi từ những người Viking và Sub-Zero của ngành công nghiệp. Chúng tôi sẽ xem làm thế nào thành công đó là khi nó đến lúc bán lẻ - đại diện của LG cho chúng tôi để mong đợi nó để nhập vào thị trường Mỹ đôi khi trong đầu năm 2016, với các kế hoạch cho một buổi giới thiệu rộng hơn vào cuối năm nay (mà $ 9800 giá đi ra đến khoảng £ 6.900, hoặc AU $ 14,150, chuyển đổi khoảng).

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top