Máy Lạnh Miền Trung

Ford Fiesta Ecoboost RS sẽ không được thực hiện được
Chúng tôi đã cố gắng của Ford Fiesta EcoBoost , và chiếc xe được độ cứng đặc biệt với kích thước của một bí danh bình thường nóng nở hatchback. Một nơi nào đó trên mạng, thậm chí có những mạnh Fiesta, Fiesta ST tên của mình. Peugeot 208 GTi lớp với nóng nở, Renault Clio và Vauxhall Corsa VXR RS. Fiesta ST có một động cơ 1.600 cc khoảng 197 mã lực giúp đỡ các-tăng áp kết quả của sự hợp tác của Team RS ở châu Âu và SVT tại Hoa Kỳ.

Nhưng nếu bạn nhìn vào anh trai của mình, Ford Focus có một phiên bản tiên tiến hơn so với Focus ST, Focus RS. Với 320 PS AWD ổ điện và trôi dạt chế độ, mà rõ ràng nó là đủ để làm nóng hầm BMW M135i VW Golf R và cảm thấy bị đe dọa. Vì vậy, những gì cần phải Ford Fiesta RS xuất hiện quá? Có lẽ với một sức mạnh của 220 mã lực, AWD mặc và chế độ trôi có thể cho tôi hành động như Ken Block?

Ford Fiesta Ecoboost RS sẽ không được thực hiện được


Thật không may, câu trả lời cho câu hỏi đó là không. Jamal Hameedi, kỹ sư trưởng của ổ đĩa hiệu suất toàn cầu của Ford như vậy mà nói điều kiện kinh doanh khó khăn hiện tại của mình cho họ nếu họ muốn làm cho hình ảnh Fiesta Ecoboost RS đã được tạo ra bởi một nghệ sĩ.

Ông nói thêm rằng Ford không có một phạm vi hoạt động của từng vùng ở một vài nơi, nhưng tương lai của sản phẩm của họ cần được xem xét một cách cẩn thận bằng cách xem xét khả năng sẽ được bán trên toàn cầu. Fiesta RS đánh giá hấp dẫn và hạn chế hơn, ăn uống cảm thấy không cần phải được phát triển.

"Chúng tôi thường thảo luận về kok vấn đề (Fiesta RS), và luôn luôn có một cuộc tranh luận về làm thế nào nhiều khách hàng muốn Fiesta RS? Rõ ràng, người tiêu dùng phải sẵn sàng Fiesta RS hardcore, đặc biệt là nếu như ở châu Âu, Fiesta RS sẽ có thể thành công , nhưng trong các dự án ưu tiên của các dự đoán của chúng tôi trên toàn cầu ", ông nói.

Mặc dù sẽ có một Fiesta Ecoboost RS, Ford đang xem xét, không nếu họ thực hiện một hiệu suất theo định hướng tốt chéo? "Vâng, chúng ta đang nói về nó," Hameedi nói. Được coi là phiên bản của chiếc crossover trung bình Ford Kuga, vì vậy nó có thể là ngày mai Ford Kuga ST.

Bên cạnh đó crossover, Ford cũng nghĩ rằng để làm cho hiệu suất SUV như mô hình sắp tới, như BMW X5 hay Porsche Cayenne GTS M. "Vâng, có vẻ như thị trường cho một chéo hay các phiên bản SUV của ST (không RS) chắc chắn là có, "Hameedi nói. Oh well, dù sao đảm bảo Fiesta RS sẽ không đi chính thức tới Indonesia nếu được thực hiện bởi Ford. Bạn nghĩ sao? Hãy cho chúng tôi trong các ý kiến!

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top