Máy Lạnh Miền Trung

Xe bán tải Ford Ranger mui trần giá gần 3 nghìn 500 đô
Ford Ranger xe tải được độ lên thành xe mui trần và đã được thay thế bằng một phiên bản chuyển đổi cho $ 3400 trên eBay.

Năm nay, kỳ vọng của Ford sẽ ra mắt phiên bản mới của Ranger. Tuy nhiên, các ô tô của Mỹ để bắt đầu không thể tưởng tượng một phiên bản chuyển đổi của các xe tải đang có kế hoạch để thực hiện, nhấn hàng ghế đầu. Một người đàn ông ở Mỹ đã rời Ranger vào năm 2009, và phiên bản của nó để bán trên eBay với giá 3400 $.

Xe bán tải Ford Ranger mui trần giá gần 3 nghìn 500 đô

Ông nói rằng các hàng hóa "Chiếc xe của tôi bị trúng một thân cây đổ. Những mái nhà rơi trên mái nhà, thân cây, gây thiệt hại nghiêm trọng. Windows và các thành phần, cũng là tốt. Vì vậy, tôi đã được sửa chữa bởi việc loại bỏ. Để xem tất cả các chi tiết. động cơ làm việc hoàn toàn bình thường. xe tiếp tục hoạt động hợp pháp trên đường. "

được công bố dựa trên hình ảnh, chúng ta thấy một Ford Ranger khuyết tật chỉ là một nửa trên. Container phía sau vẫn không thay đổi.

Nếu bạn rời khỏi cửa đến đúng nơi, chiếc xe là một mô hình Roadster thực.

Như mô tả của chủ sở hữu của Ford Ranger là bình thường bên trong. Ông cho biết chiếc xe được cải tạo để bán được với giá cao hơn. Một cuộc sống xe sâu trong năm 2009 dễ dàng nên có một tùy chọn trên xe.

Ford Ranger là hai ghế còn lại chỉ với lái dễ dàng.

chủ sở hữu cốc làm cho ghế người lái xe phía sau.
Người chủ nói đèn cảnh báo động cơ không sáng lên, có nghĩa là xe đang hoạt động bình thường tiếp tục.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top