Máy Lạnh Miền Trung

Tổ chức trao đổi đồ cũ truyện tranh dụng cụ học tập hs tiểu học - Đây là một nơi khá độc đáo với Lương Vĩnh Trường Tiểu học Tân Bình (Hồ Chí Minh), nhận thức sâu sắc của sinh viên và xây dựng sân chơi cho trẻ em "thị trường" sẽ được tổ chức trong năm nay. 09:00 - 10g15 ngày 26-4

Yêu cầu học sinh mang lại "công lý" cuốn sách thông minh Doremon Việt Nam, đồ chơi, quần áo cũ thanh lý khách sạn ... hoặc trao đổi với nhau.

Sau khi Nguyễn Thị Thùy Trang Phó hiệu trưởng: "Đây là một hoạt động ngoại khóa cũng đáng giá đang tạo cơ hội cho sinh viên, khả năng của các hoạt động kinh doanh để hiển thị, để giúp họ tự tin dũng cảm hơn ....".

thanh lý khách sạn


Ban đầu các em tập trung tại sân trường hoặc trong các nhóm nhỏ háo hức để tổ chức thị trường mở. Chỉ có một vài gian hàng sữa chua và giá nước chanh uống "đắt".

Nói nó không phải là "đúng" hay "sai" bé một mức giá, và nếu giá nhận được khi bạn bán, kinh doanh "hàng hóa" như thế nào.

Đồ chơi, sách vở, quần áo cũ kiêm luôn thanh lý khách sạn nhưng trong một phần nhỏ của một giây. Nó đã được bán ra vui vẻ chút giá sản phẩm của bạn. Nếu bạn không có một công tắc bé.

Người lớn cũng có em bé Trần trả lời để hỗ trợ giáo viên trường chi tiết: "Chỉ có 20.000 mua 10 cuốn sách cho trẻ em và sô cô la Doremon đọc cây" chỉ 70.000 cho thấy năm con vật nhồi bông để bán. thương mến

Chỉ có một cabin giờ "sạch" Trẻ em rất vui mừng đã chơi một "mới" hoặc "cuốn sách" ở một em bé nhỏ "ôm" đồ chơi, sách vở, quần áo cũ chuẩn bị để mua nhiều sách hơn. có quần áo hoặc đồ chơi sân chơi Trường Tiểu học Lương Vinh đầy ý nghĩa cho bé tạo: năng động, tự tin đậm, nhận thức về tiết kiệm ...

Chúc mừng em bé trên đường đi, nói. "Tôi đã đọc một cuốn sách, vở kịch, sẽ cố gắng cung cấp những kỹ năng để thực hiện các năm sau để đổi lấy những cuốn sách mới và đồ chơi thanh lý khách sạn Hoặc bán cho sách tiền hoặc đồ chơi mà họ muốn mua mà không hỏi cha mẹ một lần nữa."

Mẹ của em bé có số lượng bán truyện tranh thiết lập và nhồi bộ phận động vật nói. "Mẹ ơi, con muốn có một người mẹ mới đủ dài," Tôi nghe mẹ tôi hạnh phúc: "Vâng, nếu có là rất ít để bù đắp theo thứ tự cho các bà mẹ mất tích"

Cũng tìm một chút gì đó cuộc sống có ý nghĩa hơn đó là công bằng hơn.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top