Máy Lạnh Miền Trung

7 chỗ SUV, Ford Everest 2016 đã bất ngờ bốc cháy trong một thử nghiệm "xe" của các nhà báo ô tô Úc. May mắn không có thiệt hại của đám cháy.

nhà báo Australia Peter Barnwell nói rất nhiều ánh sáng sẽ xuất hiện trên màn hình bảng điều khiển và cảnh báo rằng động cơ của Ford Everest 2016 không còn. Không dừng lại ở đó, ngọn lửa bắt đầu trong khoang động cơ xuất hiện ngay sau đó và nhanh chóng đến toàn bộ chiếc xe. Mặc dù ngọn lửa đã xuất hiện trong vòng 5 phút sau khi chiếc xe bốc cháy. Nhưng ngọn lửa quá lớn, phải mất 20 phút để dập tắt đám cháy. May mắn thay, không có thiệt hại cho con người. Chiếc xe đã được đưa về trụ sở của Ford tại Úc, một cuộc điều tra để xác định nguyên nhân cháy.

Bảng chạy thử của Ford Everest 2016 đột nhiên bốc cháy

Peter Barnwell cũng nói thêm. "Nhân viên cứu hỏa có thể ngọn lửa không nhanh chóng đưa ra. Một số chi tiết xóa ngay cả những ngọn lửa và không thể. Có một vụ nổ, và các mảnh nhọn trong 50 mét cuối cùng xuống đường. Tôi đã cố gắng để có được đi càng tốt khỏi xe ".

Nguyên nhân chính gây ra các vấn đề trong các hình thức của Ford hiện đang được làm rõ. Nhưng rất nhiều dòng chảy, ý tưởng cho rằng Ford sẽ sớm có thông báo, làm thế nào để đối phó với các vấn đề của động cơ hoặc động cơ điện hoặc một trát tòa xe.Neu cô. Điện trên đỉnh Ford Everest 2016, nó sẽ được áp dụng hơn 100.000 chiếc Ford Ranger khi sử dụng cả hai hệ thống.

Ông Wes Sherwood - đại diện của Ford Australia, cho biết: "Chúng tôi không bao giờ có một tin nhắn tương tự như Everest, Ranger mới hoặc Ranger nhận trước khi chúng tôi đảm bảo khách hàng của chúng tôi rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để điều tra vụ việc này .."

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top