Máy Lạnh Miền Trung

Sự vắng mặt của Châu Âu về giải quyết Ford Ecosport chéo từ các thể loại của thành phố. Một nghiên cứu về bán hàng của Ford compact SUV / crossover châu Âu trong giai đoạn 2013-2018 thực hiện tăng 90%. Nó là cần thiết để tham dự để tham gia sự kiện này và bởi thế hệ thứ hai của EcoSport, mà không có gì để làm với các SUV nhỏ được cung cấp trong năm 2003 cho thị trường Brazil được quản lý.

Châu Âu toàn cầu theo định hướng.
Các Ford EcoSport mới đang hoạt động trên toàn cầu trong năm 2013 và đã tham gia vào sự phát triển của các kỹ sư và nhà thiết kế đến từ 16 quốc gia. Nhưng phải mất ba năm để bắt đầu sự nghiệp của mình tại châu Âu, theo Ford, trong đó bao gồm một số cải tiến các nhu cầu của châu Âu để đáp ứng. Được công nhận là một lan rộng và psilomeno Fiesta mà không mà không cần tìm kiếm phân giải nhỏ có một thẩm mỹ phiên bản châu Âu chủ chốt khác nhau của việc thiếu sự bám dính vào cửa sau tồn tại trong các thị trường khác. nó có hơn 230 euro, nhưng chiều dài tổng thể tăng 4.273 mm bằng 4017 và đó là cho một chiếc xe là không tốt, mà quan trọng cho thành phố. Trong cabin, nhưng hình ảnh là quen thuộc hơn với các phương tiện giao thông gần như không đổi so với Fiesta. Nó là tốt hơn để di chuyển và có được tài liệu. Nhưng vì nhựa đen sử dụng để làm giảm khó rõ ràng về chất lượng. Kết thúc đợt tăng vừa phải, cẩn thận để nghe trái. Đi du lịch tiếng ồn khí động học đáng chú ý. Nhưng không phải là quá nhiều, như là động cơ chỉ có thể nghe thấy thấp nhấn ga luôn luôn dễ chịu và khối lượng thấp. Ghế thậm chí gần hơn không quá khó chịu ổ vị trí không mệt mỏi, mặt khác, những trụ cột trước hạn chế tầm nhìn theo đường chéo và một nút trên bàn điều khiển, như hải quan và các dấu ngón tay tốt.

Kiểm tra  lái thử Ford Ecosport 1.0 EcoBoost 140 mã lực

Các tin tốt đến từ không gian rộng rãi và chức năng 1,80 mét của không gian cho bốn hành khách không có vấn đề với tội phạm và ví của mình với. Nếu có rất nhiều cho phía trước và phía sau, trong khi ghế sau lại có thể được điều chỉnh để thay đổi thuyền. Ford đã công bố một công suất 355 lít, nhưng chúng ta phải đề cập đến rằng cho đến gần đây nói EOS 310 375 LT chúng ta muốn, nhưng cánh cửa lại mở về một bên để được thoải mái hơn khi có một sự phong phú của. May mắn thay khu vực lại chiều hướng tăng đúng, nghĩa là từ phải sang trái. Ngoài ra còn có một khả năng cho một gấp hoàn chỉnh của hàng ghế sau hoàn toàn để cung cấp một bề mặt phẳng. Ford EcoSport với EcoBoost
Các EcoBoost 1.000aris đoạt giải thưởng dẫn đầu với 140 mã lực và 18,3 kgm giữa 1,400-4,500 rpm trên đường thẳng và tính linh hoạt ấn tượng được phân bổ. Công việc của ông là không dễ dàng, kể từ 1350 kg và 5s pha loãng lĩnh vực đánh bại anh ta với 0-100 km / h trong 10,4 "và 80-110 km / h trong 6,9 đến 4" chắc chắn không phải chậm hơn hoặc nhanh hơn so với Nissan nghiêm túc. Luồn lách 1.2 DIG-T 115 mã lực. Các phản ứng của động cơ là rất sống động và có bỏ lỡ đủ mô-men xoắn cả hai thoải mái và di chuyển với tốc độ tối đa và tối thiểu. thực hành này EcoBoost Sau khi chứng minh rất kinh tế vì không có nỗ lực đặc biệt trong khoảng 7,5 LT / 100 km liếm 10s của mình khi cho 140 mã lực, trong khi trung bình 8.1 LT / 100 km được.

Gồm McPherson strut trước và chùm tia xoắn đầu gối sau một điều chỉnh đặc biệt cho đường bộ châu Âu. Điều này có nghĩa là cố định trục đá mới Quan hệ / lò xo và chiều cao xe thấp hơn 1 cm từ đáy bụng 16,4 cm đầy tải cho phép đi lại an toàn bụi bẩn và mở đường. a / đoạn đường nối và du lịch là 21 / 33,3 và 23,3 độ. Mặc dù không có hệ thống treo thể thao Titanium S, Ford EcoSport tại kết thúc chặt chẽ, ngay cả khi họ không lái xe mạnh mẽ, trong khi ổ gà hoặc nhân viên của một ngày hội gia đình hấp thụ. Ngoài các tay lái khi cần thiết để cắt giảm các vấn đề trong các thành phố để tránh. Nhấn vào đường này là an toàn và ổn định. Các bánh xe phía trước là rất có khả năng rằng nếu bạn tham gia vào một hệ thống ổn định tích cực là dai dẳng. Bình luận của Hankook Ventus Prime2 qua dường như trượt vào đầu năm và có một số trách nhiệm hàng đầu không ngừng với 100-0 km / h đến 40 mét.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top